khoe [Nhật ký] Chạy bộ mỗi ngày

deo_dep_zai

Junior Member
Có con nào như vậy ko bác. Em ráng thêm chuyển qua trả góp cũng được. Nghía con amazfit t rex trên lazada mà nó lại ko có bộ nhớ lưu nhạc.

via nextVOZ for Android
Dùng để chạy thì tiêu chí hàng đầu (theo tớ) là các tính năng cơ bản phải có: đo nhịp tim, chỉ số oxi này nọ, có GPS built in, kháng mồ hôi. Bác lại còn thích nghe nhạc nữa. Sơ bộ vậy phải tầm 4tr bác nhé :D
 

Arashi Ackerman

Senior Member
Dùng để chạy thì tiêu chí hàng đầu (theo tớ) là các tính năng cơ bản phải có: đo nhịp tim, chỉ số oxi này nọ, có GPS built in, kháng mồ hôi. Bác lại còn thích nghe nhạc nữa. Sơ bộ vậy phải tầm 4tr bác nhé :D
Căng quá. Nãy giờ em tìm hiểu thấy có con Amazfit Pace có bộ nhớ lưu nhạc mà giờ ko thấy bán nữa 🙈

via nextVOZ for Android
 

BuaTienSinh

Senior Member
1634304063411.png

hôm nay mát trời em mới làm cuốc 5K về các bác ạ, phê cứ gọi là mờ mắt:smile:
 

destiantion

Senior Member
Update 27/9/21: Hà Nội cho chạy rồi anh em ơi :ah:
---
Mình lập thớt này để anh (chị) em ghi lại nhật ký hành trình chạy bộ mỗi ngày để cải thiện sức khỏe bản thân. Và cũng là để mọi người thảo luận về chạy bộ và những lợi ích của nó.

Fen nào muốn khoe thành tích chạy thì cũng post luôn vào nha :boss:

Hiện tại:
Mình đã chạy được 1 tháng, nâng từ 1km lên 1.5 km. Chạy trong 12 phút.

Mình hay chạy buổi sáng, nếu ngày nào mưa thì tối về chạy bù. Cố gắng không bỏ một ngày nào.

Lợi ích:
Kể từ mấy ngày đầu chạy, mình đã cảm thấy tinh thần sảng khoái, lạc quan, tỉnh táo và minh mẫn hơn.
Mình cũng thấy ít bị ốm vặt hơn, khỏi bệnh viên mũi dị ứng. Nếu mình không chạy thì chưa biết có bị lại không, nhưng hiện tại thì cảm thấy rất tích cực :D

Edit: Thím nào béo thì chạy bền giúp giảm mỡ cực tốt nha, nếu ko muốn nói là một trong những cách tốt nhất để giảm béo
zFNuZTA.png


Edit 2: Bổ sung hình. Tôi mới đo bằng google map thì chu vi hồ là 300m. Tôi chạy 7 vòng vậy là đc 2.1km rồi
KV0XGIA.gif

View attachment 267068

Edit 3: Một số bác nói rằng chạy không tốt vì có nguy cơ bị viên khớp gối + chấn thương cổ chân. Mình tò mò nên mới google thử. Dưới đây là trích 2 comment của mình trong thớt này:



Edit 4: Ngoài ra, một số anh em lo ngại chạy sẽ bị đốt cơ (mất cơ). Mình cũng tìm hiểu trên google thì được link này:
https://blog.mapmyrun.com/does-running-burn-muscle-or-build-muscle/
Dịch vội như sau:


Update

11/11/2020:

16/11/2020:

23/11/2020:

6/12/2020:

8/1/2021:

26/1/2021:

5/2/2021:

View attachment 414137
11/2/2021 - 30 tết: Chính thức cán mốc 10KM lần đầu tiên :sexy: :beauty:
View attachment 414139
Nghe mệt mỏi phết :shame: Cố gắng mai dậy sớm tập ;) nhìn bác chăm quá 😊
 

chuoisaubao

Senior Member
sau đợt giãn cách thì yếu đi nhiều rồi bác ơi, quất đến km4 là muốn thổ huyết rồi :extreme_sexy_girl:
Tôi 84, chơi cầu lông, tuần 1-2 cuốc chạy bộ để rèn thể lực, so với đội dưỡng sinh thì thấy là nhanh, nhưng như phen thế này thì chịu.Phen chạy thế này chắc tầm phong trào bán chuyên rồi, cự li 10km chắc chấp tôi 45'/km. Hôm qua mát trời tôi cũng làm cuốc hộc hơi đây.

z2846931598960_5c1262cfd47273f74d7ff2719b0ceab8.jpg
 

BuaTienSinh

Senior Member
Tôi 84, chơi cầu lông, tuần 1-2 cuốc chạy bộ để rèn thể lực, so với đội dưỡng sinh thì thấy là nhanh, nhưng như phen thế này thì chịu.Phen chạy thế này chắc tầm phong trào bán chuyên rồi, cự li 10km chắc chấp tôi 45'/km. Hôm qua mát trời tôi cũng làm cuốc hộc hơi đây.

View attachment 818560
pace này quá đẹp rồi bác ơi, em chơi mỗi bộ môn này mà :)
 
Top