khoe [Nhật ký] Chạy bộ mỗi ngày

[Yui Hatano]

Senior Member
hic. sáng nay tập bài này mà ko đc. chạy đc tầm trăm mét đã đau nhói ống chân trái mịa rồi. chạy pace bt thì đc. khả năng chân mình vẫn yếu
nếu chưa quen thì chạy theo bài 45s nhanh 20s nghỉ đi bộ, tập nhiều quen chân thì đổi sang 400x4, 800x4 :D
 

manduong87

Senior Member
hôm nào về e cũng giãn cơ 15p xong ngâm chân nước đá 15-30p :censored:
mình chạy xong về giãn cơ 5 đến 10 phút vì còn phải chuẩn bị các thứ để còn đi làm. tối thì ko chạy đc vì làm về còn phải chơi với con.... bao h mới hết cảnh trông con đây =((
 

Ráp Bơ

Senior Member
nếu chưa quen thì chạy theo bài 45s nhanh 20s nghỉ đi bộ, tập nhiều quen chân thì đổi sang 400x4, 800x4 :D
Tôi hồi h chưa chạy interval lần nào. Giáo án đang theo 2 tuần đầu cũng toàn chạy nhẹ nhàng chủ yếu tích mileages
Chạy 10km như này có nghỉ giữ chừng hoặc uống thêm nước ko thím. Mình mê quá, phải phấn đấu 10km :(
Chạy quen rồi thì thấy nó bt ấy mà fen. Tầm 21k đổ lên thì cần chứ 10k đổ lại ko cần thiết lắm
 

[Yui Hatano]

Senior Member
Chạy 10km như này có nghỉ giữ chừng hoặc uống thêm nước ko thím. Mình mê quá, phải phấn đấu 10km :(
10k k cần nước gì đâu fen, cứ chạy 1 mạch thôi
Tôi hồi h chưa chạy interval lần nào. Giáo án đang theo 2 tuần đầu cũng toàn chạy nhẹ nhàng chủ yếu tích mileages

Chạy quen rồi thì thấy nó bt ấy mà fen. Tầm 21k đổ lên thì cần chứ 10k đổ lại ko cần thiết lắm
giáo án đó có interval mà
 

[Yui Hatano]

Senior Member
Mới nghịch giáo án garmin nó hiện có mấy buổi tiếp theo chứ chưa hiện hết fen
fen tập ông greg mcmillan đúng k? ông có bài interval 45s-20s, giáo án 12-16 tuần của ông này khá nhẹ :LOL: trước mình tập target HM 2h16, đến hôm test thử 2h02 :LOL: cố tí là có sub2 rồi :3
 

ngoducson

Senior Member
Tôi hồi h chưa chạy interval lần nào. Giáo án đang theo 2 tuần đầu cũng toàn chạy nhẹ nhàng chủ yếu tích mileages

Chạy quen rồi thì thấy nó bt ấy mà fen. Tầm 21k đổ lên thì cần chứ 10k đổ lại ko cần thiết lắm
E ngủ dậy làm 1 cốc nước to rồi khởi động để chạy, mà chạy xong vẫn thấy khát nc lắm, khô hết cả họng. Chắc tại béo quá nên lắm mồ hôi, nhanh mất nước.
 

Ráp Bơ

Senior Member
fen tập ông greg mcmillan đúng k? ông có bài interval 45s-20s, giáo án 12-16 tuần của ông này khá nhẹ :LOL: trước mình tập target HM 2h16, đến hôm test thử 2h02 :LOL: cố tí là có sub2 rồi :3
Đúng rồi fen, PR của tôi là 10k pace 6:30. Chưa chạy HM lần nào, chơi lớn theo lão ấy HM sub2 luôn, tuần 5 buổi mà tuần này tuần đầu tiên. Có tư vấn gì thêm ko fen :love:
E ngủ dậy làm 1 cốc nước to rồi khởi động để chạy, mà chạy xong vẫn thấy khát nc lắm, khô hết cả họng. Chắc tại béo quá nên lắm mồ hôi, nhanh mất nước.
Chắc chưa quen thôi, ai cũng vậy ấy mà. Tôi chạy cũng chưa lâu nhưng hiện tại chạy đến khoảng 2km mới bắt đầu đổ mồ hôi
tác dụng chạy bộ là gì thế anh em

Chắc chắc là khỏe mạnh rồi.
Khỏe mạnh như fen @manduong87 húp múi mít mệt xỉu nha fen. Ngoài ra còn có giảm cân, tăng cường thể lực, giảm các bệnh về tim mạch...nhưng phải theo giáo án và các phương pháp khác nhau chứ ko phải cắm đầu chạy là đc
 

Nguyễn Hải Duy

Senior Member
Đúng rồi fen, PR của tôi là 10k pace 6:30. Chưa chạy HM lần nào, chơi lớn theo lão ấy HM sub2 luôn, tuần 5 buổi mà tuần này tuần đầu tiên. Có tư vấn gì thêm ko fen :love:

Chắc chưa quen thôi, ai cũng vậy ấy mà. Tôi chạy cũng chưa lâu nhưng hiện tại chạy đến khoảng 2km mới bắt đầu đổ mồ hôi



Khỏe mạnh như fen @manduong87 húp múi mít mệt xỉu nha fen. Ngoài ra còn có giảm cân, tăng cường thể lực, giảm các bệnh về tim mạch...nhưng phải theo giáo án và các phương pháp khác nhau chứ ko phải cắm đầu chạy là đc
xin giáo án ạ chứ em toàn cắm đầu chạy hicc
 

Ráp Bơ

Senior Member
xin giáo án ạ chứ em toàn cắm đầu chạy hicc
Mục tiêu của fen là gì. Chạy cho khỏe người, có thể dục thể thao thì trước tiên cứ tuần 3-4 buổi chạy chậm tập hít thở trước đã, xong tăng cự ly từ từ đến khi chạy đc 5k liên tục thôi. Thực ra 5k, 10k cũng ko quá quan trọng giáo án, trừ khi có bệnh tật hay bị béo phì gì thôi
 

Nguyễn Hải Duy

Senior Member
Mục tiêu của fen là gì. Chạy cho khỏe người, có thể dục thể thao thì trước tiên cứ tuần 3-4 buổi chạy chậm tập hít thở trước đã, xong tăng cự ly từ từ đến khi chạy đc 5k liên tục thôi. Thực ra 5k, 10k cũng ko quá quan trọng giáo án, trừ khi có bệnh tật hay bị béo phì gì thôi
để khỏe người thôi ạ. nhà em có máy chạy nên em cứ đâm đầu chạy ngày 15 p
 
Top