khoe [Nhật ký] Chạy bộ mỗi ngày

nguyen_van_ban

Junior Member
Nếu chạy bộ để khẳng định bản thân thì không nói, còn vì sức khỏe thì mỗi ngày chạy chậm, từ 20 đến 30 phút là rất tốt (trung bình cũng từ 2-3 km rồi), không nên chạy nhiều hơn hoặc nhanh hơn.

Nhớ 4 điều này:
1-
Chạy càng nhanh cơ hội chấn thuơng càng cao

2-
Việc tốt cho sức khỏe không phụ thuộc bạn chạy bao xa, mà phụ thuộc vào bước chân tức bạn chạy bao lâu

3-
Chạy 30 phút là vừa đủ, chạy lâu hơn 30 phút mỗi ngày không giúp sức khỏe tốt hơn.

4-
Chạy bộ cũng như các năng khiếu khác, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, hãy theo dõi phản ứng của cơ thể, nếu bạn không thể chạy 20 phút thì đừng thất vọng, bạn có thể tập môn khác hoặc đi bộ. Đi bộ thì mất thời gian hơn vì để hiệu quả bạn phải đi hơn 1 giờ mỗi ngày.

30 phút chạy + 5 phút đi bộ sau khi chạy là lý tưởng, hơn nữa mỗi ngày chỉ 24 giờ thì 35 phút cho thể thao là đủ rồi, còn lại để làm việc khác.

Nếu sức khỏe không cho phép, hay các khớp chân có vấn đề thì nên đi bộ, chạy bộ (kể cả chạy chậm) là hình thức tập luyện nặng, không nên cố gắng, rất dễ dẫn đến chấn thương
 

toiyeuu23vietnam2018

Senior Member
Nếu chạy bộ để khẳng định bản thân thì không nói, còn vì sức khỏe thì mỗi ngày chạy chậm, từ 20 đến 30 phút là rất tốt (trung bình cũng từ 2-3 km rồi), không nên chạy nhiều hơn hoặc nhanh hơn.

Nhớ 4 điều này:
1-
Chạy càng nhanh cơ hội chấn thuơng càng cao

2-
Việc tốt cho sức khỏe không phụ thuộc bạn chạy bao xa, mà phụ thuộc vào bước chân tức bạn chạy bao lâu

3-
Chạy 30 phút là vừa đủ, chạy lâu hơn 30 phút mỗi ngày không giúp sức khỏe tốt hơn.

4-
Chạy bộ cũng như các năng khiếu khác, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, hãy theo dõi phản ứng của cơ thể, nếu bạn không thể chạy 20 phút thì đừng thất vọng, bạn có thể tập môn khác hoặc đi bộ. Đi bộ thì mất thời gian hơn vì để hiệu quả bạn phải đi hơn 1 giờ mỗi ngày.

30 phút chạy + 5 phút đi bộ sau khi chạy là lý tưởng, hơn nữa mỗi ngày chỉ 24 giờ thì 35 phút cho thể thao là đủ rồi, còn lại để làm việc khác.

Nếu sức khỏe không cho phép, hay các khớp chân có vấn đề thì nên đi bộ, chạy bộ (kể cả chạy chậm) là hình thức tập luyện nặng, không nên cố gắng, rất dễ dẫn đến chấn thương
Fen đang reply ai đấy?
 

manduong87

Senior Member
cả tuần trc nghỉ. trả bài sáng nay
AAA.jpg
 

Ráp Bơ

Senior Member
Tụi nó khuyến cáo tiêm xong kiêng vận động éo sai các fen à. Hôm nay chạy đc 25' cũng phải đi bộ 2' mới chạy tiếp do tim cao quá. Về hít đất 20 cái mà cảm giác chóng mặt nhức đầu vcl. Trc khi tiêm thì chạy phà phà, về tập thêm 30' éo xi nhê
1YDarCX.jpg


Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 

[Yui Hatano]

Senior Member
Tụi nó khuyến cáo tiêm xong kiêng vận động éo sai các fen à. Hôm nay chạy đc 25' cũng phải đi bộ 2' mới chạy tiếp do tim cao quá. Về hít đất 20 cái mà cảm giác chóng mặt nhức đầu vcl. Trc khi tiêm thì chạy phà phà, về tập thêm 30' éo xi nhê


Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
tiêm xong cứ nghỉ ngơi 3 hôm fen à, k vội, mình tiêm xong nghỉ 1 tuần :))
 

Ráp Bơ

Senior Member
tiêm xong cứ nghỉ ngơi 3 hôm fen à, k vội, mình tiêm xong nghỉ 1 tuần :))
Tiêm t3 tuần trước ấy fen. 2 mũi AZ đầu thì ko sao, m3 moderna nó vật 1 ngày. Đến hôm nay cảm giác vẫn hơi mệt người lúc ngủ dậy buổi sáng
 

[Yui Hatano]

Senior Member
Tiêm t3 tuần trước ấy fen. 2 mũi AZ đầu thì ko sao, m3 moderna nó vật 1 ngày. Đến hôm nay cảm giác vẫn hơi mệt người lúc ngủ dậy buổi sáng
mình hnao dậy cũng mệt :LOL:, 2 mũi đầu pf k sao, mũi 3 pf thì oải mất 1 ngày, mà tận 24h sau tiêm mới bắt đầu oải, thật vcl
 
Top