khoe [Nhật ký] Chạy bộ mỗi ngày

Boo_boy.only.one

Senior Member
Hôm kia có time còn chạy đc 20km. Tối nay về cày tiếp vậy. Có fen nào chany ở vinsmart Tây Mỗ tối qua chạy cùng cho vui
 

Mike.Wonderers

Senior Member
em đặt mục tiêu 5km tối nay
6f4YXpQ.gif
Thím này có họ hàng gì với @EmYeuCrit (chủ thớt) không đấy?
 

vinamiu123

Senior Member
Mình chạy máy liên tục 20p dc 3km ổn áp ko các bác, tập giảm cân với khỏe người thôi, thấy dạo này khỏe lên hẳn chắc đặt mục tiêu lên 4km/20p
 

Mike.Wonderers

Senior Member
E dự đinh tầm 9 tuần, sub 2h20 phút thím, e chạy đc 12km pace:5:40 rồi
Nếu thím chạy được 12 Km pace 5:40 thì tôi nghĩ chén HM sub 2h20 (pace 06:30) hoàn toàn có thể đạt được, có khi dư sức :D bây giờ chỉ cần luyện sức bền bằng các bài tập bổ trợ ở nhà (tập trung vào cơ bụng, cơ hông) và các bài tập chạy long run ở pace thấp vào mỗi cuối tuần.

Capture.PNG


Thím có thể tham khảo lịch training HM sub 1:45 (pace 4:50) của tôi ở đây (chọn sheet Tay Ho Half Marathon nhé), cũng tầm 9 tuần. Với mục tiêu của thím thì cứ cộng tầm 1 phút vào mỗi pace yêu cầu của bài tập của tôi là được :D. Bài tập này tôi lấy từ trên trang Runner's world nên chắc là chuẩn đó :D

https://www.fshare.vn/file/2ZMSUNG1JBO9

Lưu ý là cự ly tôi đang để Mile (1,6 Km), còn pace thì tôi đang để phút/km nên khi chạy thím chỉ cần quy đổi Mile ra Km thôi. Nếu có đồng hồ Garmin thì lập bài Workout trên App Garmin rồi sync qua đồng hồ cũng được.
 

tuihaywen

Đã tốn tiền
em đặt mục tiêu 5km tối nay
6f4YXpQ.gif
Combo trời lạnh, rét kèm không khí ô nhiễm mà mũi có vấn đề thì đừng ham hố nha fen. Kiểu rất dễ bệnh về mũi nặng hơn, thiếu oxy trầm trọng khi hoạt động mạnh (hoặc là sẽ thiếu oxy lúc nghỉ ngơi). Chạy thì cứ chạy nhưng phải đề phòng.
 
Top