Nhất quyết không chui chạn, bỏ việc làm Nhà nước dắt tay nhau đi xa

Thế trường hợp này phải nghe lời cha mẹ bỏ vợ bỏ con hả thím, trả lời thật lòng đi :baffle::baffle:.
Mặc dù thớt quyết định lên sg hơi vội nhưng ít ra cũng có chính kiến của mình, và theo mình thấy cho dù không lên sg cũng phải dọn ra ở riêng thôi, nhưng mình nghĩ đi xa cũng tốt đỡ gặp cha mẹ một thời gian và ,không ảnh hưởng đến vợ khi trường hợp cha mẹ đi gặp riêng với vợ nữa, và chưa kể lời của xã hội, hàng xóm ảnh hưởng vợ và gia đình vợ
Ngay từ đầu bố mẹ ko ưa thì bỏ gái đi. Ráng bắn có thai ráng chịu. Nói chung đời thằng thớt tối như lol chị Dậu. Chúc vui và mời các thánh đạo đức vào tư véo tiếp.
 
Mấy chuyện khác chưa nói, chỉ riêng chuyện thím không chịu bỏ đứa bé rồi dắt vợ mình đi như thế thì +1 respect. Còn mấy vấn đề khác thế nào thì e nghĩ thím là người trong cuộc sẽ hiểu rõ hơn cả. Chỉ là dù sao cũng là bố mẹ mình, cứ đi vài năm rồi tìm đường hoà giải, bố mẹ thím cuối cùng vẫn là muốn tốt cho thím thôi, dù hơi cực đoan một tí. Mong thím sống tốt với quyết định của mình :big_smile:
 
Hộp tao stk
1aaZtCp.png
 
Ngay từ đầu bố mẹ ko ưa thì bỏ gái đi. Ráng bắn có thai ráng chịu. Nói chung đời thằng thớt tối như lol chị Dậu. Chúc vui và mời các thánh đạo đức vào tư véo tiếp.
Uhmm. Lúc đầu có thể đúng nhưng từ có cái thai thì lời thím đã không còn gì rồi. Với lại đang nói lựa chọn bây giờ chứ ai nói quá khứ. Nếu nói thì lúc xưa tôi cày bitcon đã giàu rồi.
Nói thì hay lắm, thím đặt vào hoàn cảnh của thớt bây giờ đi sẽ rõ
 
2 đứa đi đăng kí kết hôn bình thường. Pháp luật công nhận là được, rồi tiếp tục đi làm. Để có tiền lương và bảo hiểm xã hội khi vợ thím đẻ và vượt qua dịch covid đã chứ giờ sinh đứa trẻ ra mà bố mẹ cả 2 đều k có công ăn việc làm gì thì hơi mạo hiểm. Sau sinh trong khoảng thời gian 6 tháng thai sản thì thím và vợ tính đường khác để nhảy việc. còn việc đàm tiếu trong cơ quan nhà nước có vẻ thím cường điệu quá. Chứ việc ấy giờ quá bình thường thậm chí nếu biết gia đình ngăn cấm mà 2 đứa vẫn không bỏ đứa bé mà quyết đến với nhau thậm chí còn được sự thông cảm của mọi người.
 
Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, nói chung thím làm vậy cũng chứng tỏ bản lĩnh không tồi, rồi ba mẹ thím sẽ hiểu mà nhận con nhận cháu thôi. Cố gắng lên!
 
Công nhận là bản lĩnh đó. Nhưng tôi thấy vẫn hơi dại khi cả 2 cùng nghỉ việc và bỏ đi. Thím vẫn có thể đi làm ở cơ quan và ra ở trọ riêng cơ mà.
 
Mình xin kể về trường hợp của mình, mong nhận được chia sẻ của các thím. Mình và bạn gái (nay đã là vợ mình) quen nhau đã lâu và rất yêu nhau, cả mình và vợ đều công tác ở cơ quan Nhà nước ở địa phương nhưng ba mẹ mình không thích vì muốn hướng mình cưới một bé con cốp to ở tỉnh, nói chung là muốn mình chui chạn, ngoài ra vợ mình và mẹ mình trước đây cũng có một số hiểu lầm mâu thuẫn nhau chủ yếu do người ngoài ganh ghét đâm chọc.

Khi vợ mình phát hiện có thai, sau khi trình bày đầy đủ với gia đình thì nhà mình nói là tuyệt đối không cưới gả gì hết, còn kêu mình dẫn vợ đi phá thai rồi mới suy nghĩ lại. Mình nhất quyết không đồng ý với yêu cầu đó vì quá thất đức nên tự nắm tay vợ lên phường đăng ký kết hôn để cho con mình sau này làm được khai sinh, bọn mình không cần sự đồng ý của gia đình.

Đi làm việc mà không còn uy tín thì rất khó, vợ mình không cưới xin gì mà có thai cũng rất mặc cảm nên mình và vợ quyết định thôi việc, dẫn nhau đi xa để làm ăn sinh sống, bắt đầu một cuộc sống mới. Người ngoài nhìn vào ai cũng nói vợ chồng em ngu dại, bỏ đi công việc ổn định suốt đời để ra ngoài sống bấp bênh, không có tương lai. Dù biết hiện nay tình hình rất khó khăn nhưng mình và vợ vẫn dắt tay nhau lên SG thuê nhà trọ, mình làm việc chân tay kiếm tiền tích lũy dù không nhiều chờ đến ngày vợ đẻ rồi lo cho con chứ cũng khó kiếm được việc văn phòng ở cơ quan như trước đây.

Đứa con của mình nay đã gần 4 tháng, tuy sau này sinh ra không được ông, bà nội thừa nhận nhưng mình và vợ vẫn quyết định cùng nhau nuôi dạy nó cho thật tốt, không để nó phải mặc cảm hoặc thua kém người ta . Vì người vợ và đứa con, dù sau này có vất vả tới đâu mình cũng cố gắng!
Ông đang sống cho chính cuộc đời ông đó, không việc gì phải hối hận cả, Respect
Ba mẹ thích gái cấp to thì tự đi mà cưới :)))))
 
còn bố mẹ vợ thím ở dưới quê có bị ảnh hưởng gì k thím, sau này vợ thím đẻ chắc cũng có bố mẹ vợ lên chăm phụ chứ ha
 
Lúc đầu em có nghĩ đến các phương án trên, nhưng chuyện này là không thể bác à, nó như vầy:
1. Ba em cũng là lãnh đạo của địa phương, tổ chức đám mà không có ông ấy đứng ra chắc chắn không ai dám đi (sợ làm mất lòng), vậy nên cũng không thể thuê ba mẹ giả được.
2. Nghỉ đẻ thì đã có chế độ thai sản 6 tháng rồi. Phép năm có 12 ngày thôi, không cơ quan nào chấp nhận cho nghỉ phép dài hạn như vậy. Ai cũng biết vợ em mang bầu nên cũng không thể xin cái giấy chứng nhận bệnh gì từ bệnh viện được, không ai làm cho cả.
3. Tuy tổ chức đều thông cảm và không xử lý gì nhưng tiếp tục làm cũng không còn danh dự, uy tín gì nữa cả. Ra đi càng sớm thì càng nhanh ổn định thôi.
Cảm ơn thím đã quan tâm chỉ dẫn :D
Thớt update thông tin lên #1 cho ng vào sau còn đọc.
btw, chúc may mắn nha
 
Chạn vẫn còn, ở miền tây nhé. Thím ở vùng nào? :D

maidv1993:
Mình ở Hải Phòng bác ơi, có gì nhờ bác cho e xin cái link FB nhé

Mình xin kể về trường hợp của mình, mong nhận được chia sẻ của các thím. Mình và bạn gái (nay đã là vợ mình) quen nhau đã lâu và rất yêu nhau, cả mình và vợ đều công tác ở cơ quan Nhà nước ở địa phương

Tán gái:
Có thằng bạn thiếu gia quen một lúc 3 con bồ, truyền dạy cách cua gái đến giờ mình vẫn còn nhớ:
f5081e14-d4b1-4914-9892-ae8a0811ecf3-jpeg.73659

"Nếu thằng khác mua cho nó 1 bông hoa thì mày cho nó 1 bó hoa, nếu thằng khác mua cho nó 1 bó hoa thì mày cho con gấu bông, nếu thằng khác cho gấu bông thì mua cho nó cái điện thoại, nếu thằng khác cho cái điện thoại thì mày tặng nó chiếc xe!"
28/5/20
https://nextvoz.net/threads/kieu-con-trai-nhu-the-nao-thi-de-khien-con-gai.15628/post-984400

Các thím chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc sử dụng tiền tán gái với ạ. Những món quà hiệu quả trong việc tán gái là gì và có nên tặng quà đắt tiền dồn dập hay không? Mong được các thím tư vấn và chia sẻ…24-10-2019, 10:04

Người yêu cũ:
Con cá của mình chắc cũng khá to nên dù chia tay gần 3 năm nhưng mỗi khi cần xả thì mình cứ hẹn rồi chở em nó phi thẳng vào hotel :sweet_kiss:, vừa đóng cửa phòng là liền tụt quần xuống đến mắt cá cho em nó buscu và uống sữa (em này mê uống sữa đặc của mình lắm nên uống sạch chứ không bỏ một giọt nào), làm đủ thứ hết nhưng không chơi trần, không xuất trong :still_dreaming:. Xong việc nếu thấy khoẻ thì chở nyc đi quán cf tâm sự, hỏi em dạo này khoẻ không, tình hình em với thằng ny hiện nay thế nào...:byebye:Xong thì ai về nhà nấy, "chúng ta chỉ là bạn!":beauty: Cách đây hơn một tháng nó bảo sắp cưới rồi nhưng mình tỏ ý muốn được tiếp tục làm bạn kiểu này, em nó chỉ mỉm cười gật đầu nhẹ:adore: Tính ra hơi tội cho thằng nào cưới em ấy:amazed:

Nhận con nuôi:
Nếu được xuyên không về năm đó tôi sẽ khuyên cha mẹ đem mình vào trung tâm bảo trợ xã hội ở Thủ Đức, nói là thiên cơ bất khả lộ. Đúng ngày giờ cặp Brad- Jolie đến tìm con nuôi, tôi tắm rửa sạch sẽ, một mình khoan thai ngồi cao, dáng tựa đế vương, sure kèo sẽ được pick and lock
A8CF322C-C2B2-47FF-87A1-62FD60700AE8.jpeg

Qua đó rồi thì tìm cách cuốn từ từ tài sản nhà này gửi về báo hiếu cho cha mẹ ruột, thật là vẹn cả đôi đường

Một vài chuyện lặt vặt khác:
Khoe khoang hợm hĩnh vcl Đây là thất bại của chiến dịch đánh tư sản mại bản Ông già này giấu vàng thành công qua thời đó chứ bán nhà cc gì Cán bộ tiếp quản SG nhân nhượng vkl, gặp tao thì lão chẳng có cái nhà nào để bán và cho đi kinh tế mới ngay. 15-08-2019, 10:09.

CHỐT: Tâm thần phân liệt? Nhiều người dùng một nick? Nhà văn? Nhà báo tuổi hồng?
 
Mấy chuyện khác chưa nói, chỉ riêng chuyện thím không chịu bỏ đứa bé rồi dắt vợ mình đi như thế thì +1 respect. Còn mấy vấn đề khác thế nào thì e nghĩ thím là người trong cuộc sẽ hiểu rõ hơn cả. Chỉ là dù sao cũng là bố mẹ mình, cứ đi vài năm rồi tìm đường hoà giải, bố mẹ thím cuối cùng vẫn là muốn tốt cho thím thôi, dù hơi cực đoan một tí. Mong thím sống tốt với quyết định của mình :big_smile:
đồng quan điểm với thím này, :byebye:
 
Back
Top