Nhật tạo ra loại ga mền y hệt lông mèo giúp giảm stress

Build Back Better

Senior Member
Các nghiên cứu cho thấy vuốt ve mèo chỉ 10 phút cũng giúp giảm hoóc môn căng thẳng và giảm stress. Một công ty Nhật mới đây đã tạo ra loại ga giường và mền mang lại cho người dùng cảm giác như đang vuốt ve lông mèo.

Loại ga giường, mền này phù hợp với những người yêu mèo nhưng không thể nuôi mèo. Đây thường là những người sống trong các khu chung cư cấm nuôi thú cưng hoặc người bị dị ứng với lông mèo, theo trang tin Oddity Central (Anh).


Nhật tạo ra loại ga mền y hệt lông mèo giúp giảm stress - ảnh 1
Công ty Nhật đã tạo ra loại ga giường và mền mô phỏng lại cảm giác như đang vuốt ve lông mèo

minh họa: SHUTTERSTOCK

Sản phẩm do Nissen, công ty chuyên sản xuất xuất quần áo và đồ da dụng Nhật Bản, phát triển. Loại ga giường và mền này được làm từ chất liệu mềm, dạng lông, mô phỏng lại cảm giác vuốt ve mèo. Chúng được công ty đặt tên là Neko Feel.

Màu sắc sợi lông của Neko Feel sẽ đậm ở gốc và dần chuyển sang màu trắng ở đầu lông. Hình thái này được lấy cảm hứng từ lông của các giống mèo như Russian Blue và Scottish Fold.

Sản phẩm Neko Feel có nhiều kích cỡ khác nhau, có thể dùng cho 1 hoặc 2 người. Giá của mỗi sản phẩm dao động từ 1.969 yên (khoảng 325.000 đồng) đến 6.038 yên (khoảng 1 triệu đồng). Đây được xem là mức giá có thể chấp nhận được với ga giường, chăn mền mang lại cảm giác như vuốt ve lông mèo

https://thanhnien.vn/nhat-tao-ra-loai-ga-men-y-het-long-meo-giup-giam-stress-post1519338.html
 
Sáng nào cũng lên sàng cức, cho ăn, chơi với lũ mều tầm 20' rồi thì làm j thì làm. Trẻ con trước khi tắm sẽ có 15' vần nhau với lũ này.
20221108_072923.jpg

Bạn này là cái, aln, đã đẻ 1 lứa, công chúa trong nhà.
 
Back
Top