thảo luận Nhiều chuyện về bom tấn cẩu huyết PENTHOUSE

jillforsure1234

Junior Member
GIỚI THIỆU SƠ VỀ PENTHOUSE PHẦN 1:

Min Seol Ah là một cô bé mồ côi từ nhỏ, nhưng cô bé có xinh đẹp, nghị lực và dũng khí sống. Thế nhưng, cuộc đời Seol Ah chỉ có đau khổ nối dài đau khổ: mới sinh ra thì cha bị giết hại, rời xa vòng tay mẹ và mãi mãi cũng không biết mình đã từng gần bên mẹ như thế nào. Lớn lên trong cô nhi viện thì bị bán cho một gia đình giàu có với danh nghĩa con nuôi, chỉ để họ có thể cướp nội tạng cho con trai họ bất cứ lúc nào. Đến khi ghép tủy cho anh trai, Seol Ah lại bị trục xuất về Hàn với tội danh ăn cắp.

Vì muốn kiếm tiền chữa bệnh cho chú chó cưng, Seol Ah đi làm thêm và tấn bi kịch khác lại đến với cô. Cô bị bọn trẻ nhà giàu bắt nạt, rồi vô tình phát hiện gian tình của hai con người giàu có, và sau đó chết đi một cách không minh bạch.

Penthouse-04.jpg


Mạch phim bắt đầu khi Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) biết mình là mẹ ruột của Min Seol Ah và cô bé thì đã chết. Cô quyết định tìm bằng được hung thủ sát hại Seol Ah và sau đó là quá trình lần mò từng manh mối cho đến bắt tận tay kẻ thủ ác. Song song đó, Shim Su Ryeon quen biết với Oh Yoon Hee (Eugene) và Logan Lee (Park Eun Seok). Cô trả thù từng người một trong hội Hera vì bất cứ ai trong bọn họ cũng đều đã đưa một bàn tay đẩy Seol Ah đến gần với cái chết hơn. Cô cũng không tha thứ cho lũ trẻ con nhà giàu - hội Hera F1, nhưng nhân từ với chúng hơn bởi chúng còn nhỏ, và bị các ông bố bà mẹ của mình tẩy não nên mới có lối sống phản nghịch, mất nhân tính như thế.

Cuối phần 1 Penthouse, Shim Su Ryeon chết do gã chồng tệ bạc Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) ra tay với sự giúp sức của hai đồng bọn là Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và bà quản gia ác độc. Oh Yoon Hee bị đổ tội nhưng và bị phán ngồi tù chung thân, nhưng sau đó được Logan Lee cướp ngục. Hai con người chưa hẳn cùng chiến tuyến, nhưng nhất định phải về chung một phe để trả thù cho Shim Su Ryeon. Phần 1 kết thúc tại đây.

penthouse-12-3625-1613826589.jpg


Penthouse-06.jpg


penthouse-cuoc-chien-thuong-luu-preview-tap-21-tap-cuoi (6).jpg
 
PENTHOUSE PHẦN 2 (2 TẬP ĐẦU) - CÓ SPOIL

Tập 2 mở đầu bằng cái chết của một nhân vật bí ẩn, dự đoán trước mặt là Seok Kyung (con gái Ju Dan Tae), Bae Rona (con gái Oh Yoon Hee) và Eunbyul (con gái Cheon Seo Jin - Ha Yoon Cheol).

Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae làm lễ đính hôn. Đúng lúc này, Ha Yoon Cheol trở về, và bên cạnh là vợ mới - Oh Yoon Hee. Cả hai chỉ tạt qua lễ đính hôn rồi rời đi, nhưng thành công phá hủy không khí vui mừng của mọi người trong lễ đính hôn này.

sbsdrama.official_1517942331267117060166231004570646972810842n(1).jpg


Lúc này, thời điểm đã là 2 năm trôi qua kể từ cuối p1. Trong thời gian đó, Oh Yoon Hee được tòa phán vô tội sau khi bà quản gia chết và để lại di thư chỉ đích danh Ju Dan Tae giết người. Vì muốn rửa sạch tội lỗi, Ju Dan Tae không còn cách nào khác phải đẩy sang cho bà quản gia đã chết. Do đó, Oh Yoon Hee được minh oan.

Thực chất, di thư của bà quản gia là Logan Lee ngụy tạo. Anh và Oh Yoon Hee đã hợp tác để trả thù cho Shim Su Ryeon.

sbsdrama.official_1521119131285745291596887905966497437046505n.jpg


Về lý do Ha Yoon Cheol cũng có mặt trong kế hoạch này, thì tất nhiên là anh cũng muốn Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae trả giá. Tuy nhiên, không có gì chắc chắn Ha Yoon Cheol cuối cùng sẽ không phản bội phe Oh Yoon Hee. Trước mắt, chúng ta có 2 phe chính: Cheon Seo Jin - Ju Dan Tae và Oh Yoon Hee - Logan, lập trường của Ha Yoon Cheol vẫn còn bỏ ngỏ, và hội Hera thì không tính là chung phe ác.

sbsdrama.official_1518089951025548185042433467655586530658031n(1).jpg


Cuối tập 2, giọng hát của Cheon Seo Jin có vấn đề và cô phải tìm một người hát nhép nếu muốn hoàn thành trót lọt phần trình diễn cho kỷ niệm 20 năm đi hát. Người hát nhép đã bị tráo đổi thành Oh Yoon Hee. Cheon Seo Jin đã bị Oh Yoon Hee nắm thóp, nhà Ha Yoon Cheol - Oh Yoon Hee cũng thuận lợi dọn trở về Hera Palace. Hiện tại, cuộc chiến này đan nghiêng về phía Oh Yoon Hee, và đặc biệt người đứng sau cô - Logan Lee - vẫn chưa lộ mặt.
 
Hai post đầu tui dành để giới thiệu sơ về bối cảnh của PENTHOUSE trước. Mọi người thấy cách tui kể chuyện có bị dài dòng không? (Tui tự viết hết nhe). Sau đó tui bắt đầu post các thuyết âm mưu + chia sẻ của diễn viên xung quanh phim + hậu trường phim. Mọi người vô thảo luận chung cho xôm nha!!!!!!
 

THUYẾT ÂM MƯU: EUNBYUL CÓ BẦU?​

Trong tập 2, Seo Jin cho cấp dưới âm thầm kiểm tra chu kỳ rụng dâu của Eunbyul. Điều đáng nói là trước đó, trong đoạn video do fan quay lại lúc đoàn phim đang ghi hình có cảnh Seo Jin hét vào mặt con gái: 'Eunbyul à, hãy bỏ nó mau'.

Đây chính là nguyên nhân khiến khán giả không khỏi đặt ra nghi vấn biên kịch sẽ đẩy nhân vật Eunbyul có thai trong phần 2 này.

anigif.gif

Nhân vật được cho là tác giả của cái thai:

tinngan_062723_039644511_2.jpg


Nếu Eunbyul mà có bầu thì... điên mất. Biên kịch sẽ bẻ lái thế nào với tình huống này? Vì cơ bản không có tình tiết nào trong Penthouse là thừa cả... Nhiều người cũng đoán rất có thể cái thai là của Seok Hoon...
 

THUYẾT ÂM MƯU: OH YOON HEE ÂM MƯU ĐUỔI EUNBYUL RA KHỎI CHEUNG AH?


Trong trailer tập 3 của Penthouse 2, Oh Yoon Hee có nói với Cheon Seo Jin về kế hoạch trả thù của mình, mà bước đầu tiên là khiến Seo Jin bị lệ thuộc vào giọng hát. Cổ hát thay Seo Jin, và hát thật cao, giúp Seo Jin lập kỳ tích nhưng đồng thời bản thân Seo Jin - dù với giọng hát không bị hư hại đi nữa - thì cũng không vượt qua được.

Và cổ cũng nói luôn, Eunbyul nằm trong kế hoạch trả thù của cổ. Mình không nghĩ Oh Yoon Hee sẽ giết người, nhưng nếu trả thù, cô sẽ làm gì Eunbyul - đứa con gái của kẻ thù, cái đứa đã cướp đoạt vị trí của con gái mình, còn bày trò bắt nạt và tiếp tay đuổi cổ con gái mình ra khỏi Cheung Ah?

Những suy đoán của mình:
  • Vạch trần vụ làm điểm giả trước bàn dân thiên hạ (hồi P1 Su Ryeon có làm vụ này rồi nhưng chưa tới nơi tới chốn)
  • Lừa Eunbyul vào tròng bằng một cái gì đó thật hấp dẫn và khiến Eunbyul cũng nếm mùi cô lập?

Oh Yoon Hee với Cheon Seo Jin thì còn nhiều chuyện để nói lắm, nhưng Eunbyul thì khác. Eunbyul còn nhỏ, nhưng tội lỗi của nó không nhỏ chút nào. Nên khó đoán ghê...

Trailer Tập 3 mình lấy ở đây: link.

 

ẢNH CƯỚI CỦA OH YOON HEE - HA YOON CHEOL​

tinngan_061949_414481065_0.jpg
tinngan_061950_529064545_1.jpg
tinngan_061950_368746231_2.jpg


Thích cặp này lắm TT-TT. Nhưng khả năng cao là Ha Yoon Cheol có thể quay xe phản bội phe Oh Yoon Hee vì con gái rồi =((
 

'Penthouse' hot nhưng dàn diễn viên quá khổ: Bị chồng ghen tuông lườm nguýt, IQ cao mà phải đóng nhân vật kém thông minh​


Uhm Ki Joon 'nổ não' nghĩ cách hôn giỏi hơn


Trong buổi họp báo ra mắt phim ngày 19/2, khi được hỏi 'Bạn đã chuẩn bị như thế nào trước khi quay phần phim mới?', nam diễn viên chia sẻ hài hước: 'Tôi nghĩ những cách hôn tốt hơn muốn 'nổ não', nghiêm trọng đấy'.

Dù Uhm Ki Joon không nói, nhưng khán giả có thể liên tưởng được anh đang thấy 'áp lực' vì vai diễn của mình có mối quan hệ tình cảm phức tạp với 3 tuyến nữ chính trong phim. Thậm chí, từng vì vậy mà có tin đồn Uhm Ki Joon là một trong những nhà đầu tư của phim và anh là người yêu cầu biên kịch, đạo diễn cho vai diễn của mình được 'đặc quyền' này. Với tin đồn này, Uhm Ki Joon khéo léo phủ nhận.

Kim So Yeon 'khổ tâm' vì chồng ghen tuông lúc xem đến cảnh hôn


Kim So Yeon đã xem lại Penthouse trên truyền hình cùng với ông xã của mình, diễn viên Lee Sang Woo. Dù cũng là diễn viên, cũng từng đóng cảnh hôn nhiều lần sau khi kết hôn, nhưng Lee Sang Woo thú nhận anh thấy khó chịu và cáu bẳn khi xem cảnh nóng bỏng của vợ với người khác.

thumb219_092058615088279(1).gif


Mỗi lần phim chiếu đến cảnh nhạy cảm, Kim So Yeon sẽ ý tứ nhắc chồng đi nơi khác, rồi sau đó quay lại xem tiếp. Tuy nhiên, Lee Sang Woo vẫn 'cố chấp' xem. Chồng của 'ác nữ ghê gớm nhất trong phim' cho biết: 'Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn thôi, nhưng xem đến những cảnh đó, tôi nói thật với mọi người, tôi thấy bực bội khó chịu lắm. Có lần tôi xem xong, tôi phải mở một lon bia và lườm nguýt cô ấy để thấy thoải mái hơn một chút'.

Lee Taevin có IQ 140 nhưng 'mệt mỏi' vì phải đóng vai nhân vật 'không được thông minh cho lắm'


thumb00_092914141055855.jpg


Lee Min Hyuk (Lee Taevin đóng) là con trai độc nhất của luật sư Lee. Có cha mẹ o bế từ bé nên cậu được khắc họa với tính cách thụ động, chỉ nghe theo lời cha mẹ chứ không biết mình muốn gì. Lee Min Hyuk thường xuyên khiến 'cô giáo Cheon' phải phát điên vì sự thờ ơ của mình với âm nhạc trong khi đang theo học trường chuyên nghệ thuật.

Ngoài đời, Lee Taevin là một học sinh giỏi và hiền lành, học tập tốt với IQ khủng 140. Vì vậy, anh thấy có chút khó khăn khi phải thể hiện một nhân vật không mấy thông minh, nhanh nhẹn.


Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/penthouse-noi-thi-noi-day-nhung-co-qua-nhieu-noi-kho-khong-noi-nen-loi-voi-dan-dien-vien-tu-lon-den-be.html
 

Hé lộ cuộc gặp gỡ giữa Eugene và Logan Lee, ai là người đứng sau tất cả?​


Trước khi tập 3 của lên sóng, SBS đã 'nhá hàng' những tình tiết mới về hai nhân vật Oh Yoon Hee (Eugene) và Logan Lee (Park Eun Suk).

Ở tập trước, công cuộc trả thù của Oh Yoon Hee dần thành công bước đầu khi cô xóa bỏ được tội danh giết Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), đồng thời Yoon Hee xuất hiện cùng Joo Dan Tae (Uhm Ji Joon) - Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và gia nhập hội thành viên của Hera Palace. Không những thế chính cô còn là người đã hát nhép cho Seo Jin. Đương nhiên Yoon Hee đã nhận được sự giúp đỡ từ Logan Lee.

Tuy nhiên trong những hình still-cut được tiết lộ, Logan Lee và Oh Yoon Hee đã có 1 cuộc gặp gỡ. Yoon Hee khóc đỏ mắt đau khổ trong khi Logan Lee chỉ đứng nhìn với biểu cảm khó đoán. Không rõ anh sẽ an ủi hay chỉ lợi dụng cảm xúc của người phụ nữ đang bị tổn thương này. Nhưng có thể đoán được cả 2 có liên quan đến nhau và có thể họ hợp tác để trả thù cho Soo Ryeon cùng Seol Ah.

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/pen...-logan-lee-ai-la-nguoi-dung-sau-moi-viec.html
094028_hjk.jpg
100609_fghjk.jpg
100109_111.jpg
100112_dfghjk.jpg
 

Seok Hoon hèn nhát hay trọng thân tình khi đứng về phía em gái Seok Kyung?​

Trước thềm lên sóng tập 4, mới đây nhà sản xuất Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2 đã tung ra loạt ảnh hé lộ những diễn biến mới nhất trong tập này.

Cuối cùng cặp gà bông Seok Hoon và Bae Ro Na cũng đã xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên có lẽ khán giả sẽ phải hụt hẫng thêm một lần nữa vì thái độ quá phữ phàng của Seok Hoon dành cho Ro Na.

tinngan_055428_358419047_3.jpg

tinngan_055427_066123182_0.jpg


Seok Hoon yêu Bae Ro Na nhưng không dám nói, không dám thổ lộ và liên tục trơ mắt đứng nhìn người thương bị Eunbyul lẫn Seokkyeong giở trò. Có lẽ mối thù giữa Seok Hoon đối với mẹ của Ro Na chính là rào cản lớn nhất khiến cả hai không thể đến được với nhau?

Riêng tui, tui vẫn chưa hiểu Seok Hoon đang nghĩ gì? Ảnh đang thay đổi, nhưng ảnh vẫn xem em gái là tất cả. Thấy Rona bị bắt nạt mà tội nghiệp thật sự á :)

Nguồn: LINK Pháp luật & Bạn đọc
 

Attachments

  • tinngan_055427_463096608_1.jpg
    tinngan_055427_463096608_1.jpg
    91.9 KB · Views: 69

KHI BẠN CÓ 3 ÔNG CHỒNG VÀ 3 ÔNG CHỒNG ĐÓ GẶP NHAU?


Đó là trường hợp của cô giáo Chơn Kim So Yeon, khi anh chồng ngoài đời tới phim trường đóng cameo tiện thể 'bóc phốt' cổ đang hun hít chồng cũ Yoon Jong Hoon đặng còn đăng ảnh lên báo tố cổ ngoại tình :LOL:))

Vừa thấy chồng mình đi đến, Kim So Yeon liền 'thoát vai' Cheon Seo Jin và giúp anh chào hỏi mọi người trong đoàn. Cuộc gặp mặt giữa 3 ông chồng của Kim So Yeon, từ chồng thật Lee Sang Woo đến 'chồng cũ' Yoon Jong Hoon, 'chồng mới' Uhm Ki Joon (thủ vai Ju Dan Tae) khiến khán giả thích thú.

Trên phim, Ha Yoon Cheol đã thuê phóng viên (do Lee Sang Woo đóng) để viết bài về những hình ảnh ngoại tình của mình và Cheon Seo Jin, cũng như viết bài suy đoán về giọng ca ngày càng đi xuống của cô. Ngoài đời, anh cũng không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi được trêu chọc bạn diễn.

thumb7_100124932051856.gif


Yoon Jong Hoon muốn 'đốt nhà' khi nói với Kim So Yeon rằng dường như cô nàng đang đứng quá gần mình và Uhm Ki Joon thay vì 'chồng thật' Lee Sang Woo

thumb219_100124932051856.gif


Câu nói của Yoon Jong Hoon khiến Kim So Yeon giật nảy mình, như tỉnh táo lại và lập tức đi đến gần chồng mình ngay sau đó. Cô cũng 'thanh minh' rằng chỉ vì mình đang hơi bất ngờ và có chút ngượng ngùng thôi!

Nguồn đầy đủ ở đây: https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/khi...n-chong-cu-dot-nha-khien-ac-nu-giat-minh.html

Cô giáo Chơn trên phim thì dữ, nhưng ngoài đời bao dễ thương, hay ngại ngại trời ơiiii meeeeeeeeee
 
ĐIỂM LẠI PREVIEW EP 6 SẼ CHIẾU NGÀY MAI 6/3:

  • Rona nguy kịch
  • Chưa ai biết Eunbyul là hung thủ
  • Ha Yoon Cheol sẽ phải lựa chọn giữa Eunbyul và chính nghĩa
  • Seok Kyung có thể bị đổ tội giết người
  • Chị đẹp trở về với danh phận Na Hae Kyo
Suy đoán: Rona con gái Ha Yoon Cheol :)

Ở cuối tập 5, nữ sinh bị ngã xuống cầu thang đã được hé lộ, người đó không ai khác chính là Bae Rona (Kim Hyun Soo). Trong trailer tập 6 của phim, cảnh sát có mặt sau đó và phong tỏa hiện trường, phóng viên cũng vây kín vì đây có lẽ là scandal lớn nhất cho tới bây giờ của Cheong Ah.

Trong lúc mọi người hỗn loạn, Oh Yoon Hee thì gào khóc và ôm con gái, Seok Kyung có vẻ mặt vô cùng hoảng loạn, ngơ ngác.

Sau đó, cô bị cảnh sát bắt đi. Trailer tập 6 cho thấy mọi người vẫn chưa biết hung thủ chính là Eunbyul, nên Seok Kyung trở thành nghi phạm lớn nhất do những hành vi trước đó của mình. Ai cũng biết Seok Kyung ghét Rona, bắt nạt Rona kinh khủng như thế nào, thêm vào đó cô vẫn luôn nghĩ Oh Yoon Hee là người giết Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah). Bởi vậy, cảnh sát đưa cô vào tầm ngắm là điều dễ hiểu.

Screen Shot 2021-03-05 at 10.08.30 PM.jpg


Một giả thiết khác là Cheon Seo Jin - Ha Yoon Cheol bắt tay đổ mọi tội lỗi lên đầu Seok Kyung để bao che cho Eunbyul, cũng rất có khả năng thành sự thật. Nếu như không làm vậy, người vắng mặt tại hiện trường lúc đó là Eunbyul chắc chắn sẽ trở thành kẻ đáng nghi ngờ thứ 2 (sau Seok Kyung). Chí ít, Seok Kyung còn có mặt ở hiện trường.

Trong khi đó, Seok Hoon (Kim Young Dae) thì bần thần, anh không thể nào tin được đứa em gái yêu thương đã bị bắt, còn người trong lòng đang cận kề nguy hiểm giữa ranh giới sống - chết. Dù vậy, anh vẫn luôn tin tưởng Seok Kyung tuy xấu tính, xấc xược, nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ giết người. Anh luôn tin vào điều đó.

batch_Screen Shot 2021-03-05 at 10.08.54 PM.jpg


Eunbyul đẩy Rona trong lúc tinh thần điên loạn, mê sảng, không rõ đâu là đâu. Khi tỉnh táo lại, cô ta cũng đã sắp phát điên. Cô xé rách chiếc váy trắng, liên tục rửa bàn tay vấy máu nhưng không sao có thể gạt bỏ được hình ảnh đó trong đầu.

Tuy nhiên, vẻ hoảng loạn của Eunbyul làm sao qua mắt được Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Dù cảnh sát chưa tìm ra được chứng cứ gì nhưng cô đã bắt đầu hoài nghi con gái mình là kẻ ra tay đẩy Rona, và cô cũng hỏi thẳng Eunbyul về điều đó. Lo sợ điều mình làm bị phát hiện, Eunbyul liên tục chối tội.

Không biết rằng liệu Ha Yoon Cheol có biết Eunbyul là người đẩy Rona xuống hay không. Thế nhưng, trong trailer, anh khẳng định mình sẽ làm mọi thứ để bảo vệ Eunbyul. Nếu anh biết Eunbyul đã làm những gì, anh có còn kiên định với điều ấy?

batch_Screen Shot 2021-03-05 at 10.09.44 PM.jpg


Cuối trailer, Yoon Hee đã nói với Ha Yoon Cheol: 'Anh không bao giờ nên làm như vậy với Rona', còn Seo Jin thì hỏi rằng anh có dám giết Rona vì Eunbyul. Tình huống này làm dấy lên nghi ngờ của khán giả: Bae Rona chính là con gái ruột của Ha Yoon Cheol, và anh sẽ phải trả giá vì đã quyết tâm bao che cho Eunbyul?

batch_Screen Shot 2021-03-05 at 10.08.21 PM.jpg


Ở những giây cuối cùng của trailer tập 6, đã xuất hiện 1 nhân vật nữ với mái tóc ngắn cá tính, cách ăn mặc cũng 'nguy hiểm' không kém. Nhìn hình dạng này thì dễ đoán đó là Na Hae Kyo - người mẹ 'trong truyền thuyết' của Seok Hoon, Seok Kyung. Có lẽ, cô trở về vì muốn giúp con gái minh oan chăng?

Còn Logan Lee (Park Eun Seok), anh từng hứa với Yoon Hee sẽ bảo vệ Rona thật tốt. Trong lòng anh, Rona vừa là học trò nhỏ anh yêu thương, vừa như một nửa em gái của anh vậy. Dù cho Oh Yoon Hee là người hại chết Seol A (Jo Soo Min) thì anh chưa bao giờ 'giận cá chém thớt' lên Rona.

Không biết khi Logan Lee nhận ra quyết định ủng hộ Rona về Hàn đã gián tiếp đẩy cô bé vào tình cảnh nguy hiểm tính mạng, anh sẽ làm gì đây? Và sự xuất hiện của Na Hae Kyo hay nhân vật mới có liên quan gì đến Logan?

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/penthouse-trailer-tap-6.html

Trời ơi biên kịch phim này điên rồi :)
 
Back
Top