Nhiều con trợ lý hãm thật

Hãy đặt mình vào vị trí người ta đi đã thanh niên trẻ.
  • Sếp hỏi chị trợ lý : Nay thằng A ( thớt ) đâu nhỉ mà không thấy nó. Lúc này trợ lý quản lý thay sếp cái phòng mà chả biết thông tin gì thì cũng không ổn, đó là lý do bạn nên thông báo thêm để chị đấy nắm tình hình còn báo cáo sếp.
  • Đi làm đã hay bị Sếp mắng mỏ sai vặt bực thì chớ, lại đám nhân vien coi khinh lên cả voz nói xấu thế này thì còn gì khổ hơn. Trợ lý cũng là 1 việc như mọi công việc khác cần mọi người thông cảm mà.
 
Screen Shot 2022-09-16 at 10.02.14.png

Chị trợ lý nói như này cơ mà, chứ có bảo thớt báo chị gì đâu.

Một là chị trợ lý nói 2 lời. Hai là ku thớt hiểu sai ý chị. Mình thiên về số 2 hơn. Với cách hành văn như hành kinh, viết có 3 câu mà câu cú chấm phẩy đọc đã muốn chửi rồi, thì ku thớt hiểu sai ý chị cũng không có gì lạ. Thương chị.

Hơn nữa, chắc chị trợ ký không thích cái kiểu đi trễ 30p, rồi báo một tiếng coi như xong chuyện. Bận gì muốn nghỉ thì phải có kế hoạch, rồi xin phép trước cho chị. Chứ cái nết đi trễ 30p thường là mấy thằng ngủ nướng, ngủ quên, lộm thộm không giờ giấc nên mới thế. Một lần thì là tai nạn chứ nhiều lần là cái nết rồi. Chị ghét nên mới bảo ký phép để dằn mặt mà nó còn méo hiểu.
 
Tuổi trẻ nay lạ thật , đi trễ thì nên bắt đầu ví dụ như là buổi sáng đi trễ thì nói là
Chào chị buổi sáng
Vì abc nên em sẽ trễ x giờ
Em rất xin lỗi vì đã làm phiền tới chị
Vì là lý do k thể này kia nên em
Xin lỗi , mong chị thông cảm
Bạn thử nhắn như thế xem , ai mà nỡ nói nặng lời với bạn
Còn đây là đôi lời của mình
Dm m thằng vô học, ba mẹ cho ăn học mà có mấy từ k nói dc thứ ngu dốt tốn tiền ăn học, loại như m k nên đi làm, nên đi ăn bám
+1
xin đi trễ ít ra cũng phải nói ra dc cái lí do, nếu có đang dở việc cty thì nên kèm theo lời hứa sẽ hoàn thành kịp tiến độ
cộc lốc cục súc vậy chưa bị đuổi là may
 
Back
Top