Nhiều hãng hàng không đề xuất các chuyến bay chỉ có một phi công

1 phi công + Ai với máy bay thương mại thì chắc thoải mái, thực chất máy bay thương mại bây h 1 phi công vẫn điều khiển bình thường mà

Follow youtube channel Taimodel để biết bao nhiêu vụ tai nạn máy bay có lỗi do phi công lơ đễnh, xử lý sai, có vấn đề sức khỏe, chán đời,... đi.
 
Fen ấy lái 1 mình tôi cũng đi.
amazed_sweet_kiss.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Cathay Pacific đang đề xuất sản xuất 1-crew A350 với Airbus, tương lai 1mb/1pc hoàn toàn có thể xảy ra. Hy vọng có thể lên được captain trước khi concept này phổ biến.
KXMVyB8.png


via theNEXTvoz for iPhone
Thằng này đang nát quá mà. Mấy hãng hàng không Nhật, EU, Mỹ giờ quay lại có lãi rồi, còn thằng này vs mấy thằng tàu vẫn lỗ sấp mặt nhờ ơn zero covid. Cũng phải tìm cách mà hạ cost thôi :sexy_girl:
 
2 phi công là để dự phòng lúc có sự cố, chứ còn đẹp giời chắc khỏi cần phi công luôn
 
Bỏ qua các vấn đề khách quan mà chắc chắn sẽ gây vấn đề như sức khỏe của phi công thì còn vấn đề chủ quan nữa. Ngày xưa có vài vụ phi công có ý định cố tình gây tai nạn để ăn tiền bảo hiểm cho con may mà ngăn cản kịp. Đặt hết niềm tin vào 1 phi công thì quá mạo hiểm
qiV9puy.gif
 
các tàu vũ trụ nó bay lên trời có ai lái éo đâu, vẫn bay lên và bay về đấy thôi, nên chuyện ko có phi công còn được nữa là 1
bác so sánh 2 thứ khác phân khúc tiền rồi một cái máy bay dân dụng một cái tàu vũ trụ, chưa kể máy bay hoạt động liên tục nên có thể xảy ra lỗi nhiều hơn . Với lại bay hành trình dài dưới bầu khí quyền thì nhiều tình huống có thể xảy ra lắm thời tiết , chim bay vào động cơ, trục trặc cảm biến ,... Không có yếu tố con người điểu chỉnh sao an toàn được
U1gQ2yx.png
.
 
bác so sánh 2 thứ khác phân khúc tiền rồi một cái máy bay dân dụng một cái tàu vũ trụ, chưa kể máy bay hoạt động liên tục nên có thể xảy ra lỗi nhiều hơn . Với lại bay hành trình dài dưới bầu khí quyền thì nhiều tình huống có thể xảy ra lắm thời tiết , chim bay vào động cơ, trục trặc cảm biến ,... Không có yếu tố con người điểu chỉnh sao an toàn được
U1gQ2yx.png
.
chủ yếu ở kinh phí và chi phí cho chuyện đó thôi, mà nếu đề xuất 1 phi công ok thì họ lấy tiền lương phi công còn lại đầu tư vào cái tự động, làm 1 lần xài mãi mãi có khi vẫn dc thôi. bên quân sự nó remote UAV, máy bay từ xa dc thì dân dụng ko lý gì ko làm dc, trừ cái chi phí, mà nếu bỏ thằng phi công phụ đi thì đầu tư chi phí qua đó chắc vẫn dc. Làm dc thì họ mới đề xuất, chứ léng phéng để rơi 1 cái máy bay, tiền đền, danh tiếng hãng còn mất nhiều hơn, mà vẫn đề xuất thì chắc có giải pháp tin tương dc rồi
 
Back
Top