tin tức Nhiễu loạn thông tin Nissan Sunny 2021 sắp về Việt Nam với giá dự kiến 500 triệu đồng

LumiaCatwalk

Senior Member

Không ít lần, giới tư vấn bán hàng của Nissan tại Việt Nam giao thông tin nhận cọc Nissan Sunny mới nhưng phía nhà phân phối liên tục phủ nhận.​

06/11/2020 11:58 AM - Quốc Minh - Theo Pháp luật và bạn đọc
TIN TỨC

Chia sẻ

Không ít lần, giới tư vấn bán hàng của Nissan tại Việt Nam giao thông tin nhận cọc Nissan Sunny mới nhưng phía nhà phân phối liên tục phủ nhận.​






Dù chưa ra có bất kỳ thông tin chính thức nào từ phía Nissan Việt Nam, một số đại lý của hãng xe Nhật đã tự chào đặt cọc Sunny 2021 cùng lời hứa hẹn giao xe trong tháng 12. Nhân viên tư vấn bán hàng cho biết, Nissan Sunny mới sẽ nhập khẩu từ Thái Lan, giá bán dự kiến khoảng 500 triệu đồng.
Đây không phải lần đầu tiên những lời hứa hẹn này được dấy lên trên mạng xã hội và trong các hội nhóm người dùng dòng xe này tại Việt Nam. Trước đó, thậm chí có thông tin, Sunny mới sẽ mở bán trong tháng 11.
Tuy vậy, nhà phân phối Nissan tại Việt Nam khẳng định hãng chưa có bất kỳ kế hoạch nào trong việc đưa Sunny mới về nước.
Nếu thông tin trên là sự thật, người mua Nissan Sunny 2021 sẽ không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ phía Chính phủ trong năm nay. Đây là một bất lợi so với những đối thủ đồng hạng như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City hay Kia Soluto đều có nguồn gốc lắp ráp trong nước. Dẫu vậy, những thay đổi trên Nissan Sunny 2021 cũng đáng để người tiêu dùng trong nước mong chờ.
Nhiễu loạn thông tin Nissan Sunny 2021 sắp về Việt Nam với giá dự kiến 500 triệu đồng - Ảnh 2.
Nissan Sunny 2021 ra mắt tại thị trường nước ngoài.
Dù nằm ở phân khúc hạng B, Nissan Sunny thế hệ thứ tư thực sự ấn tượng và hiện đại từ nhiều góc nhìn so với phiên bản đang bán tại Việt Nam. Phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của gia đình Nissan. Đèn pha mỏng dẹt sử dụng công nghệ LED. Một dải LED định vị ban ngày nằm ở viền trên.
Trong khi đó, đèn hậu lấy cảm hứng từ Altima với đồ họa chiếu sáng boomerang. Cột C được sơn đen tạo cảm giác trần xe lơ lửng "hợp mốt" trong làng thiết kế xe vài năm trở lại đây. Kích thước dài x rộng x cao của Sunny 2021 lần lượt 4.495 x 1.740 x. 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm và trọng lượng 1.076 kg.

Nội thất Sunny cũng có sự cải tiến lớn với thiết kế tương đồng dòng SUV Kicks và cũng phong cách hơn hẳn với giao diện 2 tông màu tương phản. Cụm đồng hồ nửa analog nửa kỹ thuật số kết hợp mặt đồng hồ cổ điển với màn hiển thị đa thông tin 7 inch. Trung tâm táp-lô là màn cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay.
Tại Thái Lan Sunny 2021 có 5 phiên bản trang bị khác nhau, gồm bản S, E, EL, V và VL, giá bán giao động 499.000-639 baht, tương đương 370-474 triệu VNĐ. Bản thấp cấp nhất là S thậm chí còn không có radio với các tính năng nổi bật kể đến có lẽ chỉ là hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí.
Nhiễu loạn thông tin Nissan Sunny 2021 sắp về Việt Nam với giá dự kiến 500 triệu đồng - Ảnh 4.
Trong khi đó, bản tầm trung là EL trang bị mâm hợp kim, dàn nút bấm điều khiển trên vô-lăng, nút khởi động và chìa khóa thông minh cùng 2 công nghệ an toàn chủ động là phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo va chạm phía trước. Nâng lên một bậc là bản V bổ sung đèn pha và đèn ban ngày LED, gương bên tích hợp xi nhan, điều hòa tự động, camera toàn cảnh 360 độ.
Cuối cùng, bản cao cấp nhất là VL trang bị đèn sương mù LED, túi khí hông (tổng 6 túi khí, các bản còn lại chỉ 2), cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Cả 5 phiên bản đều sử dụng động cơ tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh, DOHC, cho công suất 74 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 152 Nm tại 2.400-4.000 vòng/phút. Nhà sản xuất khẳng định động cơ này đã được cải thiện khả năng tản nhiệt và độ bền. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp Xtronic CVT.
Nissan Sunny thuộc phân khúc sedan hạng B, đối đầu với các đối thủ phân khúc hạng B như Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Kia Soluto, Mazda2 sedan, Suzuki Ciaz,...
Tại Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm 2020, Nissan Sunny chỉ đạt doanh số 793 xe, thấp hơn nhiều lần so với loạt xe bán chạy như Toyota Vios hay Hyundai Accent. Xe đang được các đại lý bán với giá giảm mạnh trong nhiều tháng nay, đỉnh điểm lên tới 73 triệu đồng đối với phiên bản sản xuất 2018 để dọn hàng tồn kho. Đợt nâng cấp lần này mang kỳ vọng thúc đẩy doanh số Nissan Sunny.
Không bỏ được cái môi trề đi là thế nào
 
làn đ gì có giá dưới 500 ở xứ thiên đường
ngồi đó mà mơ tiếp đi
rofl.gif
rofl.gif
rofl.gif


via nextVOZ for Android
 
thiết kế quá xấu hy vọng gì, trong khi con Nissan Navara 2021 nhìn quá đẹp (không có vòng cổ và môi trề) thì con này nhìn xấu hơn cả Vios
 
Cá nhân thấy thiết kế con này đẹp. Đời mới cải thiện design nhìn ổn hẳn, tuef ngoại thất cho tới volang. Nội thất tổng thể nhìn tạm ổn :D

Sent from LGE LM-G710 using vozFApp
 
Dùng từ "nhiễu loạn" có vẻ hơi quá vì thực sự liệu có mấy người quan tâm tới con này ngoại trừ mấy hãng taxi :boss:

via theNEXTvoz for iPhone
Taxi quan tâm gì mấy con này anh, hỏng khó kiếm chỗ sửa, thay thế ít phụ tùng :go: chờ anh TC Motors ráp may ra đỡ hơn tí
 
Back
Top