tin tức Nhiều xe Mercedes GLC lỗi động cơ, hãng yêu cầu 'mở' máy dù còn bảo hành

Vấn đề ở đây là là hãng/bảo hiểm nó ko sữa và chuyển qua dạng write off . trường hợp này nó khác hoàn toàn . Hãng nó chịu sữa chứ có phải quang con bỏ chợ đâu mà :sure:

via theNEXTvoz for iPhone
Còn bảo hành mà mấy lần không tìm ra nguyên nhân thì phải chiều thôi, chứ trần đời tôi chưa thấy con nào đi 1000km mà hụt hết dầu luôn
 
Không bổ máy anh bạn ạ, đang trong thời gian bảo hành, nội soi không thấy bất thường nhưng nguyên nhân vẫn còn thế là thay
Bảo hành là chịu chi phí sửa và đảm bảo sau khi sửa nó sẽ hoạt động bình thường chứ bảo hành không có nghĩa là 1 đền 1 .

Giờ tôi ví dụ khách hàng đổ nhầm cái gì đó làm hư cục máy thì sao ? Vẫn cắm mắt cắm mủi thay mới ? Nếu vậy thì tôi ko có gì để nói . Best kinh doanh luôn .

Mà tôi vẫn chả hiểu , trước khia ăn nó thành cục máy hoàn chỉnh thì cục máy vẫn chỉ là linh kiện rời ráp lại với nhau . Giờ thằng sản suất nó xả ra xong nó gắn lại vẫn sẽ đảm bảo tiêu chuẩn như lúc xuất xưởng chứ có phải bên thứ 3 đâu mà các anh làm như bổ ra là nó sẽ giảm chất lượng 50% ấy . suy nghĩ buồn cười vl 😂
 
Bảo hành là chịu chi phí sửa và đảm bảo sau khi sửa nó sẽ hoạt động bình thường chứ bảo hành không có nghĩa là 1 đền 1 .

Giờ tôi ví dụ khách hàng đổ nhầm cái gì đó làm hư cục máy thì sao ? Vẫn cắm mắt cắm mủi thay mới ? Nếu vậy thì tôi ko có gì để nói . Best kinh doanh luôn .

Mà tôi vẫn chả hiểu , trước khia ăn nó thành cục máy hoàn chỉnh thì cục máy vẫn chỉ là linh kiện rời ráp lại với nhau . Giờ thằng sản suất nó xả ra xong nó gắn lại vẫn sẽ đảm bảo tiêu chuẩn như lúc xuất xưởng chứ có phải bên thứ 3 đâu mà các anh làm như bổ ra là nó sẽ giảm chất lượng 50% ấy . suy nghĩ buồn cười vl 😂
Thế ông lại chả biết quyu định bảo hành của bọn merc rồi, nó phát hiện ra chỉ cần thay dầu ngoài là nó void bảo hành luôn chứ chả có chuyện để khách lu loa lên đâu =]]]] bổ ra không làm giảm 50% giá trị nhưng tùy vào cái mốc nhé, mới chạy 1000km chưa gì có vết bổ máy thì thằng mua lại chả ép? Nó suy ra đủ lí do như ngập nước phải bổ máy, đi không thay dầu bó máy nên phải bổ máy, tua công tơ..., chứ tầm giờ làm đếch có con nào mà major engine work ở cái mốc dưới 100k km?
 
Anh đừng áp đặt cái chính sách và lối sống Mẽo của anh vào nước mình . A thích chính sách đó a sang Mẽo nhé . Ở đây chúng tôi bỏ ra hơn 3 tỏi mua xe không phải đi 20 ngày để a thích bổ là bổ như bổ quả dưa. Còn a thích kéo lên trên có bài MG đổi động cơ kia kìa . Gớm

via theNEXTvoz for iPhone
3 tỏi đấy mẹc nó thu dc nhiêu hay thuế má liếm gần hết. a này bị cái gì ấy.
 
FYI chi phí lắp ráp GLC thấp hơn C class nhé =]]]
mà sao nói về cảm giác lái thì c-class cảm giác lái lại thể thao sướng hơn mấy dòng e với s vậy các bác nhỉ?.
trong khi c là phân khúc thấp nhất của hãng,chẳng hiểu mẹc đang nghĩ gì nữa
Nếu thằng Mer thay piston và piston ring thì 1 là nó phải hạ máy để thay 2 là nó thay máy mới luôn
Tôi nghĩ Mer nó không chơi sang thay máy mới cho con xe đâu
Thì ko sữa đc lại chả thay mới :shame:

Chừng nào thằng merc nó bổ ra mà nó không sửa được cũng ko chịu thay mới thì nó sai , Còn đây ko cho nó bổ cứ đòi thay mới luôn sao mà được anh ?

Hỏi thật chứ theo anh nếu anh là thằng Merc anh xữ lý sao ? Thay mới no question luôn à ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
mà sao nói về cảm giác lái thì c-class cảm giác lái lại thể thao sướng hơn mấy dòng e với s vậy các bác nhỉ?.
trong khi c là phân khúc thấp nhất của hãng,chẳng hiểu mẹc đang nghĩ gì nữa
Vì nó bé hơn E với S, trọng lượng thấp hơn, kích thước bé hơn thì nó lanh hơn
 
Thế ông lại chả biết quyu định bảo hành của bọn merc rồi, nó phát hiện ra chỉ cần thay dầu ngoài là nó void bảo hành luôn chứ chả có chuyện để khách lu loa lên đâu =]]]] bổ ra không làm giảm 50% giá trị nhưng tùy vào cái mốc nhé, mới chạy 1000km chưa gì có vết bổ máy thì thằng mua lại chả ép? Nó suy ra đủ lí do như ngập nước phải bổ máy, đi không thay dầu bó máy nên phải bổ máy, tua công tơ..., chứ tầm giờ làm đếch có con nào mà major engine work ở cái mốc dưới 100k km?
Anh nói làm gì với mấy ông đấy. Đi xe 1000km mà máy có vấn đề bổ máy thì bán thế éo nào được.
Mấy ông thử dính đúng vào con xe mình không khéo lại chán vãi kít ra đấy chứ.
 
Thế ông lại chả biết quyu định bảo hành của bọn merc rồi, nó phát hiện ra chỉ cần thay dầu ngoài là nó void bảo hành luôn chứ chả có chuyện để khách lu loa lên đâu =]]]] bổ ra không làm giảm 50% giá trị nhưng tùy vào cái mốc nhé, mới chạy 1000km chưa gì có vết bổ máy thì thằng mua lại chả ép? Nó suy ra đủ lí do như ngập nước phải bổ máy, đi không thay dầu bó máy nên phải bổ máy, tua công tơ..., chứ tầm giờ làm đếch có con nào mà major engine work ở cái mốc dưới 100k km?
Gớm , ông làm như bổ máy ở hãng nó lôm côm như ở ngoài ấy ? Nó bổ máy nó có ghi nhận bị cái gì , sửa chổ nào , thay thế ra sao . Suy luận thì đáp cái biên lai bổ máy vào mồm nó chứ để cho nó ép khơi khơi thế à ?

Thằng hãng nó có lý do của thằng hãng . cục máy khi xuất xưỡng đều pass hết tiêu chuẩn tự nhiên chạy 1000 km lăn quay ra chết mà ông không cho nó kiểm tra ? Chẻ cục máy ra lỗi của nó thì nó sữa cho ông hoặc thay mới cho ômg chứ nó bắt ông chịu không ? Giờ không chẻ mà lỗi của khách cứ cắm đầu thay mới xong mang cục máy cũ về chẻ ra lỗi của khách rồi nằm ăn vạ bắt khách trả lại cục máy đã thay à ?

Ủa alo ???
 
Thế ông lại chả biết quyu định bảo hành của bọn merc rồi, nó phát hiện ra chỉ cần thay dầu ngoài là nó void bảo hành luôn chứ chả có chuyện để khách lu loa lên đâu =]]]] bổ ra không làm giảm 50% giá trị nhưng tùy vào cái mốc nhé, mới chạy 1000km chưa gì có vết bổ máy thì thằng mua lại chả ép? Nó suy ra đủ lí do như ngập nước phải bổ máy, đi không thay dầu bó máy nên phải bổ máy, tua công tơ..., chứ tầm giờ làm đếch có con nào mà major engine work ở cái mốc dưới 100k km?
thui nản mấy thánh bổ máy k sao.
mẹ cái xe máy ghẻ của tui bổ máy xong chạy khác trước thấy rõ mà k sao
 
Gớm , ông làm như bổ máy ở hãng nó lôm côm như ở ngoài ấy ? Nó bổ máy nó có ghi nhận bị cái gì , sửa chổ nào , thay thế ra sao . Suy luận thì đáp cái biên lai bổ máy vào mồm nó chứ để cho nó ép khơi khơi thế à ?

Thằng hãng nó có lý do của thằng hãng . cục máy khi xuất xưỡng đều pass hết tiêu chuẩn tự nhiên chạy 1000 km lăn quay ra chết mà ông không cho nó kiểm tra ? Chẻ cục máy ra lỗi của nó thì nó sữa cho ông hoặc thay mới cho ômg chứ nó bắt ông chịu không ? Giờ không chẻ mà lỗi của khách cứ cắm đầu thay mới xong mang cục máy cũ về chẻ ra lỗi của khách rồi nằm ăn vạ bắt khách trả lại cục máy đã thay à ?

Ủa alo ???
Ơ hay, thế cái kia ông lại không đọc à? Tôi có nói nó làm lôm côm không? Ghi nhận chỗ nào khách hàng không cần biết, bỏ tiền ra để mua con xe chưa được 1000km đã hụt dầu đến min thì cứ thế mà thay, 1 block máy không rẻ, cỡ 10-15k, cũng bằng cái công rã cái máy kia ra khắc phục, chả vấn đề gì, và chắc đếch gì nó đã xử lý được? Và kể có cả cái biên lai nhé, vẫn là con xe lỗi, khỏi chối khỏi cãi, vẫn là cục máy lỗi "đã khắc phục", ông nói chuyện như kiểu tôi chưa gặp con xe hãng bổ máy lần nào không bằng =]]]] bản thân tôi gặp 1 merc 1 BMW, con BMW làm lại máy hết 300, cục máy mới cũng 300, con Merc thì đi keo chỉ chuẩn đến thợ hãng cũng không phát hiện ra được cho đến lúc thấy con ốc mới =]]]] và bản thân chính con Merc đấy cũng lấy chính lí do đấy để ép giá, con BMW bán thấp hơn so với con cùng odo, cùng option 600tr =]]]
 
thui nản mấy thánh bổ máy k sao.
mẹ cái xe máy ghẻ của tui bổ máy xong chạy khác trước thấy rõ mà k sao
Bổ máy mà đúng quy trình, thợ cứng với cả khắc phục triệt để được lỗi thì ok, chứ chả mò ra được lỗi rã ngược rã xuôi hồi thì còn gì nữa đâu mà khóc với sầu =]]]]
 
Bổ máy mà đúng quy trình, thợ cứng với cả khắc phục triệt để được lỗi thì ok, chứ chả mò ra được lỗi rã ngược rã xuôi hồi thì còn gì nữa đâu mà khóc với sầu =]]]]
nhìu khi k biết là ở đây có văn hoá ngược dòng. cái gì cũng có những thành phần v hết nhỉ.
ng tiêu dùng như nhau đi bv hãng xe
 
Ơ hay, thế cái kia ông lại không đọc à? Tôi có nói nó làm lôm côm không? Ghi nhận chỗ nào khách hàng không cần biết, bỏ tiền ra để mua con xe chưa được 1000km đã hụt dầu đến min thì cứ thế mà thay, 1 block máy không rẻ, cỡ 10-15k, cũng bằng cái công rã cái máy kia ra khắc phục, chả vấn đề gì, và chắc đếch gì nó đã xử lý được? Và kể có cả cái biên lai nhé, vẫn là con xe lỗi, khỏi chối khỏi cãi, vẫn là cục máy lỗi "đã khắc phục", ông nói chuyện như kiểu tôi chưa gặp con xe hãng bổ máy lần nào không bằng =]]]] bản thân tôi gặp 1 merc 1 BMW, con BMW làm lại máy hết 300, cục máy mới cũng 300, con Merc thì đi keo chỉ chuẩn đến thợ hãng cũng không phát hiện ra được cho đến lúc thấy con ốc mới =]]]] và bản thân chính con Merc đấy cũng lấy chính lí do đấy để ép giá, con BMW bán thấp hơn so với con cùng odo, cùng option 600tr =]]]
Đến mệt với cái kiểu đếm cua trong lỗ của anh .

Anh gặp kệ anh và chuyện anh gặp nó chả liên quan gì đến trường hợp này 🫡 Nó bổ máy nó không xữ ký được thì nó đền máy mới cho anh . Ơ kìa ? Nói 1 hồi lại đem trường hợp sữa ngoài làm lại cục máy ?

Thằng merc nó mà lôm côm thì nó chả phát triển đến cái tầm này . Mua xe đọc kỹ biết điều kiện và tiêu chuẩn bảo hành của nó rồi , đặt bút ký rồi mà cứ vin vào mấy cái lý do tào lao nào là mất giá , ép giá bla bla ra ăn vạ thì thôi đi bộ đi cho nó lành . Mua xe chi cho mệt vậy không biết 🤷‍♂️
 
Bổ máy mà đúng quy trình, thợ cứng với cả khắc phục triệt để được lỗi thì ok, chứ chả mò ra được lỗi rã ngược rã xuôi hồi thì còn gì nữa đâu mà khóc với sầu =]]]]
Anh có cho bổ đâu mà kêu với la .

Hãng xe sản xuất ra mà anh còn không tin thợ của hãng nữa thì có nước kêu thợ đội đua F1 về bổ ra cho nó yên tâm .
 
Đến mệt với cái kiểu đếm cua trong lỗ của anh .

Anh gặp kệ anh và chuyện anh gặp nó chả liên quan gì đến trường hợp này 🫡 Nó bổ máy nó không xữ ký được thì nó đền máy mới cho anh . Ơ kìa ? Nói 1 hồi lại đem trường hợp sữa ngoài làm lại cục máy ?

Thằng merc nó mà lôm côm thì nó chả phát triển đến cái tầm này . Mua xe đọc kỹ biết điều kiện và tiêu chuẩn bảo hành của nó rồi , đặt bút ký rồi mà cứ vin vào mấy cái lý do tào lao nào là mất giá , ép giá bla bla ra ăn vạ thì thôi đi bộ đi cho nó lành . Mua xe chi cho mệt vậy không biết 🤷‍♂️
Lmao =]]]]] ông chắc có vấn đề về não nhỉ? 2 con Merc với BMW tôi gặp đều làm trong hãng ra cả đấy =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] thế nào là đếm cua trong lỗ? Số tiền chênh lệch kia chắc vài tạ cua hoàng đế luôn đấy =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] còn chuyện merc có lôm côm hay không ấy =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] ông làm đếch đã gặp mà đòi gáy với tôi? Thằng bạn tôi chạy E300, từ lúc mua đã lỗi cụm media, lúc lên lúc không, đem vào hãng nó lại chỉ có bài sửa dù nó mua mới, xe còn bảo hành, 3 lần sửa không ăn thua thì kêu thay, cơ mà là thằng bạn tôi phải nôn gần trăm triệu ra để thay =]]]]]
 
Anh có cho bổ đâu mà kêu với la .

Hãng xe sản xuất ra mà anh còn không tin thợ của hãng nữa thì có nước kêu thợ đội đua F1 về bổ ra cho nó yên tâm .
=]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] à thế à? Nhìn tấm gương ford chưa nhỉ? Không lỗi thì vấn đề gì phải bổ? Cơ mà lỗi có phải do khách hàng đâu mà đòi chỉ sửa? Trong khi hư hỏng chi tiết gì thì khuyến cáo thay cả cụm, trong khi lỗi nó gây ra thì chỉ sửa? Và tôi nói lại, các hãng khác đã có nhiều trường hợp thay máy mới cho khách hàng khi không tìm ra lỗi, và nhất là không cần bổ máy ra để tìm lỗi nhé =]]]]]]]]]]] còn bản chất thoái thác của thằng Merc VN thì nó quá là rõ, có vụ GLC cháy, đã có kết luận của công an cháy do xe chập điện cháy, merc thì đổ là do có tàn giấy => khách đậu lên lửa nên cháy => không bảo hành =]]]]]]]]]]]]]]]]]]] cơ mà đấm tiền truyền thông mạnh quá nên ít người để ý =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]
 
Lmao =]]]]] ông chắc có vấn đề về não nhỉ? 2 con Merc với BMW tôi gặp đều làm trong hãng ra cả đấy =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] thế nào là đếm cua trong lỗ? Số tiền chênh lệch kia chắc vài tạ cua hoàng đế luôn đấy =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] còn chuyện merc có lôm côm hay không ấy =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] ông làm đếch đã gặp mà đòi gáy với tôi? Thằng bạn tôi chạy E300, từ lúc mua đã lỗi cụm media, lúc lên lúc không, đem vào hãng nó lại chỉ có bài sửa dù nó mua mới, xe còn bảo hành, 3 lần sửa không ăn thua thì kêu thay, cơ mà là thằng bạn tôi phải nôn gần trăm triệu ra để thay =]]]]]
Ừ ừ , thằng bạn .

Như đã nói , cảm thấy mình đúng thì cứ vác đơn ra kiện Merc . Mình đúng sợ đếch gì .

🤣🤣🤣🤣🤣
 
Ừ ừ , thằng bạn .

Như đã nói , cảm thấy mình đúng thì cứ vác đơn ra kiện Merc . Mình đúng sợ đếch gì .

🤣🤣🤣🤣🤣
Lmao =]]]]]]]]]]]]]]]] bản thân tôi cũng suýt mua Merc, may ông anh mua trước, sau 18k km, bảo dưỡng trong hãng 100% cho đến thay cái bình acquy cũng là trong hãng thì ra đi bơm nước làm mát =]]]] suýt tí nữa thì bắt anh tôi khạc 26tr ra để thay nhưng mà anh tôi không có hiền như thằng bạn tôi, đòi bảo hành bằng được nhé =]]]]]]
Đã non không có trải nghiệm thực thì tốt nhất là nên im, đừng để người khác đã có sẵn kinh nghiệm người ta vả vào mặt cho lại cay cú =]]]]]]]]]]]]]]]]]]
 
3 tỏi đấy mẹc nó thu dc nhiêu hay thuế má liếm gần hết. a này bị cái gì ấy.
Trước 2018 thì anh nói câu đấy được, sau mà anh nói thế lại thành sai, con GLC facelift cắt bóng hơi, đĩa phanh đục lỗ, CPA+ mà giá lại tăng đấy =]]]], con C200 lô cuối trước facelift full kịch đồ chơi, loa burmeister, rèm che nắng, đèn ambient light, cốp điện giá còn rẻ hơn cả con C180 giờ =]]] và tương tự, C200 đời đấy còn CPA+, facelift thì cắt.
À tiện nói, tôi quen 1 ông trước làm sale cho Merc xong nghỉ, trước khi nghỉ thì mua con E200, được chiết khấu 300tr đấy.
 
Back
Top