đánh giá Nhìn lại Future Neo Fi sau 12 năm

Quên review. Xe em chạy 1 2 năm lại rụng 1 cánh. K biết chổ thay với có ảnh hưởng gì máy móc k :confused:

Sent from Nokia E-Series using vozFApp
 
Quên review. Xe em chạy 1 2 năm lại rụng 1 cánh. K biết chổ thay với có ảnh hưởng gì máy móc k :confused:

Sent from Nokia E-Series using vozFApp

za6n27v.jpg


Sent from Nokia E-Series using vozFApp
 
Cũng đang chạy 1 em đây mà dạo này máy móc có vẻ yếu hơn, ỳ, hơi kêu và hình như ăn dầu r. Không biết làm lại máy có ngon hơn không các bác, với chi phí như nào nhỉ :big_smile:
bổ máy làm lại thôi, xoáy lòng lên cos piston, vệ sinh bxc, cạo khói, ép dên, thay sên cam, xoáy supap, thay full dàn bạc đạn, tầm 3 củ đổ lại
 
bổ máy làm lại thôi, xoáy lòng lên cos piston, vệ sinh bxc, cạo khói, ép dên, thay sên cam, xoáy supap, thay full dàn bạc đạn, tầm 3 củ đổ lại
3tr mà ra làm dòng xe này là vỡ mồm ngay, nếu là xe Fi càng toang nữa.
 
hi anh em, mình có mấy câu hỏi về dòng Ft X FI đang đi ( cũng phải 10 năm rồi) ae xem giúp:
  • giờ mặc lại áo cho em nó có được không ạ vì từ lúc mua không dán nên xước quá và rách tem
  • theo em nhớ khi khởi động xe ( bật chìa khóa) thì bộ phân FI ( hình như là phun xăng điện tử) có kều xì xì mấy giây rồi thôi. Giờ em thấy nó cứ kêu xì xì suốt thôi. Nổ máy cũng kêu xì xì rất to. Không biết bị làm sao. Xe đi vẫn bình thường không ăn xăng. Gần đây em có làm bảo dưỡng xục rửa lại toàn bộ hệ thống
( xe LEAD FI của vợ em khi nổ máy không nghe thấy xì xì, Chỉ xì xì mấy giây khi bật chìa khóa thôi)
Thank các bác
 
Fu neo Fi đời 2007, con này ra mắt cùng lúc với con airblade đời đầu, khi đó giá niêm yết 27tr kém con airblade có 1tr, nhưng airblade lúc đó quá hot, bị đội giá lên 35tr cao quá ko với tới nên mua con này và dùng tới giờ. Con này đc cái chạy đường trường tốc độ cao rất êm chứ đi phố không ngon phải chuyển số liên tục.
 

Attachments

  • IMG_20160925_123431.jpg
    IMG_20160925_123431.jpg
    347.6 KB · Views: 139
  • IMG_20160925_123417.jpg
    IMG_20160925_123417.jpg
    355 KB · Views: 132
Cos 0 là thông số Piston lúc xuất sưởng, lúc bác sử dụng có một số vấn đề xảy ra chủ yếu do cách sử dụng sẽ làm mòn lòng xylanh, độ rơ giữa Piston và lòng xylanh sẽ hở ra nhiều hơn nên buộc lòng phải lên Cos, tức là Cos 0 + thêm 0.25, cứ mỗi lần lên 0.25 cho tới Cos 4 là hết cỡ phải đóng lòng hoặc thay lòng về Cos 0 (Zin).
Xe Future Neo và X dòng Fi mà lên Cos là chạy rất chán, róc và kêu rần nhiều, xe bạn mình Fu X Fi cũ mèm nhưng Cos 0 chạy rất bốc và không kêu lòng như xe mình Cos 2, đang để dành tiền làm Cos 0 đây, đồ của dòng 125 này rất đắt mà cũng khó làm nữa, làm cỡ nào cũng không êm nhưng Dream, Wave được bởi vậy đa số dọn kiểng thôi chứ ít ai làm máy.
Dòng 125 của Honda nhất là dòng Neo rất được ưa chuộng vì dọn Wave 125i đẹp, máy móc làm chuẩn thì ngon hơn dòng đời mới nhiều, xe xăng cơ càng khoẻ, càng dễ chơi.
View attachment 895013
Cám ơn bác, thông tin hay quá

via theNEXTvoz for iPhone
 
e chạy con 2007 đã hết 1 vòng đồng hồ, làm lại máy lúc 6 vạn, lỗi y như bác chủ review, kẹt số, rung lắc dàn nhựa, còn lại ngon choét
 
Tôi có con y chang thớt mua hồi 2007, năm ngoái bị lột mẹ dên mặc dù nhớt nhao thay đầy đủ, đi lên cos 1 vẫn đi ngon lành, hết đợt giãn cách vừa rồi thì tự dưng bị kêu dên tiếp, tháo ra thì bị lột ắc dên đi thay tay với ắc mới ko biết đi được bao lâu, tính vô hãng mua luôn cây dên mới thay vô đi cho bền.
 
hồi đó mượn con Fu 2018 mới mua của thằng em họ chạy thử mà xém ăn c*t. thường thắng gấp em có kèm trả số nữa, mà cần số Honda (số trả) nó đặt thấp quá, quen đi Yamaha cần nó cao nên thành ra đạp hụt mấy lần...
CEmQ67r.png
 
Tôi có con y chang thớt mua hồi 2007, năm ngoái bị lột mẹ dên mặc dù nhớt nhao thay đầy đủ, đi lên cos 1 vẫn đi ngon lành, hết đợt giãn cách vừa rồi thì tự dưng bị kêu dên tiếp, tháo ra thì bị lột ắc dên đi thay tay với ắc mới ko biết đi được bao lâu, tính vô hãng mua luôn cây dên mới thay vô đi cho bền.
Nhớt đủ vẫn lột dên à bro, ghê răng vcl
 
Neo ko x ko fi đời 06 bổ máy sau tháng đầu vì rỉ dầu. Sau 10 năm yếu như sên. Chỉnh ga ran ti kiểu gì cũng yếu.
Chả biết nếu bán thì đc nhiêu đây :sad:
Chỉnh gala ti kiểu gì cũng yếu thì bạn vệ sinh lại cả bụm chế hòa khí và piston đi là sẽ ngon nghẻ lại. Do lâu ngày cặn bẩn muội than nó đóng cặn gây ra galanti ko đều vậy mà
 
Tôi có con y chang thớt mua hồi 2007, năm ngoái bị lột mẹ dên mặc dù nhớt nhao thay đầy đủ, đi lên cos 1 vẫn đi ngon lành, hết đợt giãn cách vừa rồi thì tự dưng bị kêu dên tiếp, tháo ra thì bị lột ắc dên đi thay tay với ắc mới ko biết đi được bao lâu, tính vô hãng mua luôn cây dên mới thay vô đi cho bền.
Nhớt đủ vẫn lột dên à bro, ghê răng vcl
Nhớt đầy đủ mà vẫn lột dên tiếp thì mình nghĩ do thợ lắp sai gây kẹt đường nhớt bôi trơn dên rồi bạn. Trên ắc dên có 1 cái lỗ để nhớt đi qua đó bôi trơn cho dên. Nếu thợ lắp lệch sẽ gây tắc , nhớt bôi trơn ko đến tay dên dc và lột.
 
Nhớt đầy đủ mà vẫn lột dên tiếp thì mình nghĩ do thợ lắp sai gây kẹt đường nhớt bôi trơn dên rồi bạn. Trên ắc dên có 1 cái lỗ để nhớt đi qua đó bôi trơn cho dên. Nếu thợ lắp lệch sẽ gây tắc , nhớt bôi trơn ko đến tay dên dc và lột.
Mình đi hơn năm rồi mới bị lột, đợt này bị lột ắc dên chứ vẫn nòng với trái vẫn ok, vẫn giữ cos 1 đi, tôi thường hay đi sg-vt tuần 2 lần

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình đi hơn năm rồi mới bị lột, đợt này bị lột ắc dên chứ vẫn nòng với trái vẫn ok, vẫn giữ cos 1 đi, tôi thường hay đi sg-vt tuần 2 lần

via theNEXTvoz for iPhone
bạn thay dên lần trc hết bao nhiêu vậy ? xe mình sau 11 vạn dên cũng bắt đầu kêu lach cạch ,tành tạch ở cục máy rồi.
 
bạn thay dên lần trc hết bao nhiêu vậy ? xe mình sau 11 vạn dên cũng bắt đầu kêu lach cạch ,tành tạch ở cục máy rồi.
Lần đầu hết 2,5 triệu, ép dên lên cos 1, xoáy xú páp, đợt vừa rồi thay tay dên với ắc hết 1 triệu, nếu đợt này mà bị nữa chắc ra hãng làm cây dên mới tầm 2,5 triệu về thay vô luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top