nhìn mấy thằng làm sale mà cười ngạo ngễ

Mấy thằng so sánh như cái đầu b*, Sale hay kỹ thuật khi bán hàng vẫn là thằng sale. Nhiều thằng kỹ thuật giỏi nhưng k có khách do nói chuyện ngu như bò, còn sale thì không phải thằng nào cũng bán được. Kỹ Thuật thiên về ổn định theo năm tháng, kỹ thuật mà biết cách sale thì dễ thành công trong mảng mình nắm, có thề ra làm chủ, còn thằng sale thì mặt hàng nào nó bán cũng đc thì nó dễ kiếm tiền và thay đổi theo thị trường. Thằng nào cũng có this có that. Khi m làm kỹ thuật mà bán hàng thì m đã thành sale, ngay cả giám đốc doanh nghiệp cũng chỉ là sale trong cách gọi khác. Sale hay kỹ thuật đều có bằng cấp, chỉ là mảng sale nó qua nhiều phân khúc khách hàng nên mấy thằng b* nghĩ ai làm cũng đc.
Như sale XNK, Sale dự án, đấu thầu kêu k bằng cấp gặp nhiều hạn chế. Cũng có nhiều ngành phải tìm kỹ thuật để làm sale.
 
Kỹ thuật thì học sale đc, còn sale thì bảo nó đi học kỹ thuật xem.

Sale ko bán đc hàng thì cả cty nhịn, đúng, nhưng kỹ thuật thì xin đi làm chỗ khác đc lương vẫn thế, còn sale đi chỗ khác ko bán đc tiếp thì về chăn vịt.

Sale giỏi thì lên đc thành giám đốc bán hàng, giỏi nữa thì tự mở cty ra bán hàng. Nhưng dân Kỹ thuật cũng ko hiếm người mở cty đâu. Nghe mấy thằng sale nói dân kỹ thuật culi buồn cười vkl.
 
Back
Top