thắc mắc Nhờ ae dùng màn Dell check giúp U2719D

minmeo

Junior Member
E đang dùng màn dell U2719D mua từ năm ngoái. Bình thường vẫn để mặc định thời gian đáp ứng là 8ms. Hôm qua có search thì thời gian đáp ứng có thể chuyển thành 5ms nếu set Response từ Normal sang Fast. Tuy nhiên khi set sang Fast thì lỗi bóng ma chạy theo con chỏ chuột rất khó chịu, chơi games từ PC cắm cổng DP thì ko thấy sao, còn chơi ps4 cắm cổng HDMI thì nhìn bóng ma rõ. Giờ mình cũng ko biết là lỗi hay chả nhẽ Dell làm cái này cho vui chứ chả ai dùng đc cái 5ms kiểu này cả? Nhờ ae cũng dùng màn dell có chế độ chỉnh Response check giúp mình có bị lỗi như mình ko ạ?
 
Last edited:

minmeo

Junior Member
Em có gửi mail lên Dell thì họ rep là loại này nó thế, nghe vô lý thực sự ... Nhờ ae dùng màn Dell check giúp với ạ
 

minbeo

Member
Thì đúng loại này nó thế mà, để normal thì nó hơi mờ tí với khi di chuyển nhanh, còn fast thì không mờ nhưng bóng ma(overshoot), chọn 1 trong 2.
 

minmeo

Junior Member
Thì đúng loại này nó thế mà, để normal thì nó hơi mờ tí với khi di chuyển nhanh, còn fast thì không mờ nhưng bóng ma(overshoot), chọn 1 trong 2.
Thực sự có người chấp nhận thế này hả bác :(
 

minmeo

Junior Member
Hơi bất ngờ vì sau khi mail 15ph là nhận đc trả lời xác nhận đổi màn tận nhà luôn các bác ạ:X
 

BiKentz

Member
Hơi bất ngờ vì sau khi mail 15ph là nhận đc trả lời xác nhận đổi màn tận nhà luôn các bác ạ:X
Chúc mừng thím

Mà thím xài màn này được bao lâu rồi mà dc hậu đãi ngon thế
 

minmeo

Junior Member
Chúc mừng thím

Mà thím xài màn này được bao lâu rồi mà dc hậu đãi ngon thế
E mua tháng 9/2019 ở An Phát, mà gọi lên tổng đài với check web đều báo bảo hành đến cuối tháng 11/2022 chứ, thông tin đến các bác dùng Dell là hãng nó đều cộng thêm 2 tháng bảo hành hay sao ý, để chờ xem hàng trả bh thế nào chứ dịch vụ thế này quá ngon
 

Attachments

zero4355

Junior Member
Ơ con màn của em cũng bị ntn, vậy là màn lỗi chứ đéo phải tính năng hả bác ????
 

_Covonho_

Junior Member
ơ đm, màn em cũng bị vậy, ko lẽ lại bị như bác :censored: bác thread cho em cái email bên dell được chứ ạ :haha:
 
1 ngày mà xong thì ngon đấy
bên acer là 3 ngày ko đc đổi mới
asus LG thi ko dõ đc cái giờ toàn bảo hành tại nhà , cũng kha ok
 

minmeo

Junior Member
Quá trình bh online ko ngờ của em:
- Ngày 19/3: 10h10 viết mail báo lỗi, 10h40 mail trả lời xác nhận màn lỗi, hẹn hôm sau trả bảo hành (choáng). Chiều có vào web check lại service tag con màn thì thấy đã bị xoá khỏi hệ thống (sáng vẫn check đc).
- 20/3: 8h sáng đã có nv giao hàng nhanh alo hỏi sáng có nhà ko? Có thì chuẩn bị sẵn màn lỗi ra để họ đến đổi. 9h nv có mặt, bê màn nguyên seal của Dell (màn e mua ở Anphat hình như còn mất seal rồi). Em cẩn thận đưa cả phụ kiện màn cũ mà cậu nv bảo chỉ cần màn và chân đế , thế là đc thêm bộ dây :eek:.
Bóc màn mới e vô web check bh luôn thì ko có thông tin, đến chiều vô check lại thì bảo hành còn đúng như con cũ: 20/11/2022 (màn e mua từ tháng 9/2019)
Nói chung là ko ngờ dịch vụ bh của Dell tốt như vậy!!! Các bác định mua Dell xách tay thì nên nghĩ lại, bỏ thêm ít tiền mà mua sự yên tâm
 
Top