nhờ anh em đánh giá thiết kế định vị sản phẩm cơm cháy

Status
Not open for further replies.
Sau khi nghe góp ý rất giá trị từ nhiều thím nhất là các cmt mang nhiều tính chuyên môn từ 2 bạn @Nam235@Moeloela9 mình xin làm cái event nho nhỏ dành tặng 100 phần quà bao gồm 3 vị sản phẩm trên để a e dùng thử và nhờ anh review góp ý (chỉ cần gửi tin nhắn cho mình chứ k nhất định phải viết thành cmt trong topic này). Tất cả các anh em cmt quan tâm hỗ trợ mình #60 trở về trước mình sẽ ưu tiên gởi nếu anh em có nhu cầu. Bạn @xuantruong nếu được thì mình xin gởi 20 phần nhờ bạn đánh giá chuyên sâu về khẩu vị giúp mình.
Mọi đánh giá hỗ trợ của các anh em đều là nguồn tư liệu quý giá để mình chỉnh chu sản phẩm hơn nữa.
Nhờ các bạn thanh toán chi phí ship giúp mình nhé. Giá ship lấy đúng giá đơn vị vận chuyển.
1 lần nữa chân thành cảm ơn các bạn.
 
Last edited:
Mình thì lo vụ sales offline rồi bên online thì bên bạn đang bán cũng tốt nên k thay đổi gì vì bán online thì hàng đến tay khách luôn hàng luôn khác việc đưa ra kênh off. Cảm ơn bạn nhiều về quan điểm mình sales chỉ là ống nước đưa nước từ đơn vị sx ra đến van nước là điểm bán. Nước có được xả hay k nó vẫn quay lại vđ nội tại sp mkt...sales như lưỡi kiếm có sắc bén đến mấy mà chất thép k cứng thì cũng k thành thanh kiếm đc chuyện sales mình cần thời gian và tùy nguồn lực từng thời điểm để có chiến lược phù hợp việc này nó là công việc 5 năm qua rồi nên có ít kinh nghiệm quan hệ. Cảm ơn bạn đã góp ý
Hàng hóa hiện tại đều đã đạt đến độ tương đồng về chất lượng, nếu sản phẩm ko quá ngách và đặc sắc thì cách thức tiếp cận khách hàng và độ phủ sẽ quyết định phần nhiều đến lượng hàng hóa lưu thông. Bản thân mình cũng đã từng làm việc với nhiều npp và cũng đã bán lẻ hàng hóa ra thị trường, nhận ra 1 điều là nhiều khi đội ngũ npp là người quyết định sản phẩm nào sẽ bán chạy trên thị trường (nếu họ đủ mạnh và có chiến lược bán hàng phù hợp).
Góp ý minh nặng quan điểm cá nhân nhé :d
 
Hàng hóa hiện tại đều đã đạt đến độ tương đồng về chất lượng, nếu sản phẩm ko quá ngách và đặc sắc thì cách thức tiếp cận khách hàng và độ phủ sẽ quyết định phần nhiều đến lượng hàng hóa lưu thông. Bản thân mình cũng đã từng làm việc với nhiều npp và cũng đã bán lẻ hàng hóa ra thị trường, nhận ra 1 điều là nhiều khi đội ngũ npp là người quyết định sản phẩm nào sẽ bán chạy trên thị trường (nếu họ đủ mạnh và có chiến lược bán hàng phù hợp).
Góp ý minh nặng quan điểm cá nhân nhé :d
Ưng quá lại thêm 1 anh em trong nghành. Như mình nói sales như lưỡi kiếm và ống nước k có sales thì sp có tốt mấy cũng k ra thị trường được. Mình gởi thím 1 phần sản phẩm để thím trải nghiệm và góp ý giúp mình được không.
 
Ưng quá lại thêm 1 anh em trong nghành. Như mình nói sales như lưỡi kiếm và ống nước k có sales thì sp có tốt mấy cũng k ra thị trường được. Mình gởi thím 1 phần sản phẩm để thím trải nghiệm và góp ý giúp mình được không.
Cám ơn bạn về món quà.
Về vấn đề sales, sales là phạm trù rộng, mình đang nói về hệ thống phân phối sản phẩm chứ ko phải là người bán hàng đơn thuần, nhân viên sales của bạn là người sẽ chăm sóc và hỗ trợ hệ thống phân phối thông qua các hình thức như chiết khấu và các chính sách khuyến mại, kích cầu.
Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo hệ thống phân phối bim bim, mình thấy nó giống với mặt hàng mà bạn đang tham gia.
 
đó là xự thiệt, chưa kể nếu trả công thì tui còn huy động cả bộ phận kiểm tra chất lượng thực phẩm quánh giá cho luôn (giá chát lắm)
có dịch vụ đánh giá cảm quan đó bác, nó thuê chuyên gia cảm quan mùi, vị + gói bonus thì có đưa chiến dịch marketing nhận diện thương hiệu nữa...
 
Cám ơn bạn về món quà.
Về vấn đề sales, sales là phạm trù rộng, mình đang nói về hệ thống phân phối sản phẩm chứ ko phải là người bán hàng đơn thuần, nhân viên sales của bạn là người sẽ chăm sóc và hỗ trợ hệ thống phân phối thông qua các hình thức như chiết khấu và các chính sách khuyến mại, kích cầu.
Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo hệ thống phân phối bim bim, mình thấy nó giống với mặt hàng mà bạn đang tham gia.
5 năm trước khi mới bắt đầu vào nghành sản phẩm đầu tiên mình làm là khô sấy lá chanh tự mở 25 đại lý tỉnh thành và vài trăm quán kara ở Hn doanh số thời điểm đầu lên hơn tỉ. Nhưng kinh nghiệm yếu kém sau 1 năm thì đóng cửa sau về làm cho 1 người bạn xây kênh pp MT. Mình cũng có chút ít kinh nghiệm trong số 25 đại lý tỉnh có nhiều npp cũng lớn doanh thu tháng 10 tỉ hàng tổng hợp vẫn giữ quan hệ tốt vẫn điện thoại hỏi thăm nhau chân tình. Tuy nhiên kênh GT là 1 kênh rất khó nhưng là kênh lớn nhất thị trường. Với các sản phẩm snack này mình vẫn xây dựng mô hình đại lý bán thẳng trước mắt đã. Cũng có ít kinh nghiệm về làm chính sách khuyến mãi lần hiểu mong muốn của các npp. 1 lần nữa rất rất cảm ơn bạn. Hi vọng có dịp gặp nhau ngoài đời uống với mình ly bia hay cốc cf nhé
 
5 năm trước khi mới bắt đầu vào nghành sản phẩm đầu tiên mình làm là khô sấy lá chanh tự mở 25 đại lý tỉnh thành và vài trăm quán kara ở Hn doanh số thời điểm đầu lên hơn tỉ. Nhưng kinh nghiệm yếu kém sau 1 năm thì đóng cửa sau về làm cho 1 người bạn xây kênh pp MT. Mình cũng có chút ít kinh nghiệm trong số 25 đại lý tỉnh có nhiều npp cũng lớn doanh thu tháng 10 tỉ hàng tổng hợp vẫn giữ quan hệ tốt vẫn điện thoại hỏi thăm nhau chân tình. Tuy nhiên kênh GT là 1 kênh rất khó nhưng là kênh lớn nhất thị trường. Với các sản phẩm snack này mình vẫn xây dựng mô hình đại lý bán thẳng trước mắt đã. Cũng có ít kinh nghiệm về làm chính sách khuyến mãi lần hiểu mong muốn của các npp. 1 lần nữa rất rất cảm ơn bạn. Hi vọng có dịp gặp nhau ngoài đời uống với mình ly bia hay cốc cf nhé
bạn cho mình tò mò chút là "tự mở đại lý" là sao? Nghĩa là những đại lý đó là bạn mở ra và chỉ bán hàng của bạn hả?
 
bạn cho mình tò mò chút là "tự mở đại lý" là sao? Nghĩa là những đại lý đó là bạn mở ra và chỉ bán hàng của bạn hả?
À không thật ra khi bước chân vào nghành này mình từ nhân viên nhà nước ra lúc đấy 27 tuổi bỏ quê ra Hn hoàn toàn k có khái niệm gì về sales hệ thống phân phối. Đến khi làm sp đầu tiên cũng k có tí kiến thức và quan hệ nào. Có sản phẩm mình tự về tỉnh đóng đô cửa hàng outlet lớn nhìn sales hãng nào bán gì thì lò dò hỏi chuyện rồi tìm được thông tin Npp tổng hợp cái tới chào mời mở hợp đồng nên bảo tự mở là vậy
 
à quên, pp ít tốn tiền hơn là bạn có thể nhờ các sinh viên, khoa, GV của mấy trường đại học, tổ chức lấy sản phẩm của bn làm thực phẩm cảm quan ngay trong lớp học Thực hành cảm quan xem sao.
như Hufi-CNTP, bạn lên web Khoa/trường kiếm sdt giảng viên alo thử hoặc fanpage..

:byebye:
 
Bác có thể chọn một chủ đề để tiến vào mảng kol, từ youtuber, quay video rồi pr luôn sản phẩm của mình, dĩ nhiên là mất thời gian, ngon thì chắc sẽ k rẻ mà rẻ thì sẽ chưa chắc đã ngon, tư duy tầm nhìn của dân việt ấy chưa hiểu dc vấn đề đó đâu , vậy nên bác nên tối ưu nó từ từ , sản phẩm ban đầu nên vừa túi tiền ngừoi dùng, rồi từ từ thay đổi nâng cấp nó lên , triết lý đơn giản là bán cái ngừoi ta muốn mua, cũng giống như nói cái người khác muốn nghe thì sẽ giúp bạn trong giao tiếp đúng k ? Chúc may mắn
 
Chào anh em.
Sau 1 năm thất nghiệp tai nạn phá sản ly hôn mình có tham gia cổ phần công sức vào 1 bên sản xuất cơm cháy, các loại đồ ăn vặt được sản xuất dựa trên nguyên liệu chính là gạo.
.........

Nghe chuyện bánh Karo của Sun House chưa?

Hơn 3 năm trời, cũng cái bánh đó mà doanh số lè tè, tới khi đưa được vào các chuyến bay của Vietnam Airlines thì hành khách trở thành influencer của thương hiệu, từ đó mới bật lên được.

Vì vậy Key Learning là bạn phải có một thị trường ngách nào đó để biến họ thành influencer cho thương hiệu. Trường hợp của Karo là do ông Shark Phú là hàng xóm của ông giám đốc Vietnam Airlines nên mới có đường để vô đó.
 
Cái logo này theo mình không nên để thêm hình ảnh, thay vào đó là làm chữ RỐP to ra và cách điệu thêm, nhiều nhãn hàng lớn họ chỉ cần đơn giản dễ nhớ là đủ không nhất thiết phải có gì đó liên quan tới sản phẩm trên logo
Chữ "Cơm cháy" bị cách điệu nhìn từ xa sẽ ko thể biết đây là sản phẩm gì đặc biệt là chữ cơm
 
Sau khi nghe góp ý rất giá trị từ nhiều thím nhất là các cmt mang nhiều tính chuyên môn từ 2 bạn @Nam235@Moeloela9 mình xin làm cái event nho nhỏ dành tặng 100 phần quà bao gồm 3 vị sản phẩm trên để a e dùng thử và nhờ anh review góp ý (chỉ cần gửi tin nhắn cho mình chứ k nhất định phải viết thành cmt trong topic này). Tất cả các anh em cmt quan tâm hỗ trợ mình #60 trở về trước mình sẽ ưu tiên gởi nếu anh em có nhu cầu. Bạn @xuantruong nếu được thì mình xin gởi 20 phần nhờ bạn đánh giá chuyên sâu về khẩu vị giúp mình.
Mọi đánh giá hỗ trợ của các anh em đều là nguồn tư liệu quý giá để mình chỉnh chu sản phẩm hơn nữa.
Nhờ các bạn thanh toán chi phí ship giúp mình nhé. Giá ship lấy đúng giá đơn vị vận chuyển.
1 lần nữa chân thành cảm ơn các bạn.
Cảm ơn tấm lòng của thớt! 50 miệng ăn là mình đùa thôi, chị họ mình đang mở tiệm ốc xe đẩy gần khu chế xuất, có bán kèm món cơm cháy, chủ yếu lấy sỉ hàng bọc giấy bóng, sau đó tự dán nhãn hoặc sang qua bịch lẻ có tên tiệm để nhận diện thương hiệu. Mình có xem thử giá niêm yết của thớt từ 80-100k, khá khó để phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên hay công nhân, tầm giá vừa tầm họ mua là 25-35k/ pack. Tên “Rốp” nên giữ nguyên, mình dân Q1, mình nghĩ đa số người thành thị & trẻ con đều thích tên này, nên có mặt hàng giá rẻ để người ta làm quen. Cơm cháy bán nhiều trong Coop là Long gì đó, mình thấy nó càng lúc càng nhạt, hoặc nước đường tập trung ở tâm bánh nhiều quá, không ngon và giòn như bánh chị mình bán, một số bánh nơi khác lại đặc sệt đường dính, bám tay rất khó chịu. Góp ý thớt vậy, chứ kinh doanh nên tin vào bản thân, thớt hẳn có nhiều exp hơn những người được khảo sát/ lấy ý kiến
 
nếu có lên đc mấy quán kiểu tạp hoá chắc e sẽ mua ủng hộ, mặc dù chưa ăn cơ mà với cái giá 33k/80 gram thì chắc là e vẫn trung thành với bánh gạo one one hơn, 20k đc 1 bịch to hơn nhìn có vẻ ngon hơn luôn ấy chứ :shame:
 
Mới lượn 1 vòng web của thím, có vài dòng chữ đổi màu lại chút chứ hơi khó nhìn. Còn về giá thì hơi chát, vì chưa ai biết đến sản phẩm của thím, nên có 1 tập khách hàng trước, hoặc giảm khối lượng để giảm giá xuống cho ng ta dễ tiếp cận hơn. 1 sản phẩm mới mà giá mắc khó tiệp cận lắm.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top