Nhờ các bác tư vấn tán gái ca này với ạ.

Nhìn này là nó có ny rồi. Hoặc là không ưng chú
JjcEGFL.gif
Thôi bỏ đi mà làm người em ạ. Cố thêm là lại thành osin đấy.
SEUf3Xv.gif

Các anh đã cố giúp chú rồi nhưng kèo thối thì biết sao được.
Cũng buồn bác ạ. Từ trước tới nay đây là bé mà em thực sự muốn có được nhất. Mấy đứa trước em tán được thì được, không thì thôi chả suy nghĩ gì. Nhưng phải bé này mới rủ đi uống nước xịt thôi mà thất cm nó thần. Haizz
 
:LOL: Nói ít thôi, đụng chạm nhiều lên, cứ ý mình mà làm, nó bảo gì kệ nó, đừng sợ nó không hài lòng. mà tán gái bh éo biết đường nào mà lần, nhiều khi chịch cho mấy cái rồi vẫn éo đồng ý làm ny :LOL: ngày xưa cứ hôn là coi như chốt.
Mà đoạn countdown đúng ra thớt phải ôm được rồi mới đúng, chứ mới có mỗi nắm tay, thường những buổi như thế có cảm xúc lâng lâng vđ là phải biết tranh thủ.
Không bác ơi. Bé này e thấy không mặt dày được, khéo còn bị nó ghét aay chứ.
 
Không bác ơi. Bé này e thấy không mặt dày được, khéo còn bị nó ghét aay chứ.
Tôi đọc văn của nó là tôi biết rồi, ông cứ mạnh rạn lên, muốn được yêu phải chấp nhận bị ghét. Cái sự thăng hoa và cái lửa tình trong mqh nó đến và nó phát triển khi có một cái sự xung khắc giữa tình yêu và sự hận thù. Đó là lý do tại sao con gái nó hay thích mấy thằng hư hư tí
 
bỏ đi mà làm người. ngưng ảo tưởng.
để tôi tự truyện về câu chuyện của tôi cho mà nghe rồi tỉnh táo ra nha.
vào một ngày đẹp trời khi tôi chuyển vào ở một dãy trọ nọ.
mà dm tóm tắt thôi nói ra dài vl,
tôi với e quen nhau đã đi ăn uống,đi xem phim,đi chơi trò chơi,đi biển đêm,đi nhậu đi dạo,mua đồ,đi chơi qua đêm,vvv nhưng mà em vẫn không chấp nhận làm ny.

tỉnh ngộ đi ko chết trong đau khổ đấy, tốn tiền nữa
 
Em up toàn bộ đoạn hội thoại cho các bác đây :LOL:)
View attachment 355887
Ngàn năm văn vở quá gái nó sợ, đôi khi cứ đơn giản thôi lại có điểm nhấn. Gái vẫn tiếp chuyện dài dòng như vậy là vẫn có hi vọng, chỉ là nó thấy bạn hơi mồm mép, không đủ tin tưởng, giờ những cuộc đi chơi chung cứ quan tâm săn sóc, tém tém lại tí, nam tính hơn tí, chứ văn vở vãi cả lìn, Heo khuyên :doubt:
 
chán bác lắm, khi bác ib với bạn của gái đảm bảo bác sẽ nói nhiều hơn khi nc vs gái, vậy bây giờ bác thử làm ngược lại, ib cho gái để hỏi về bạn của gái, sau đó dần dà quen mồm quen miệng thì lái sang chỉ hỏi chuyện về gái thôi, lờ con bạn kia đi... ui giời, chán bác lắm
 
Cái ngu lần một: đi siêu thị k bắt chuyện
Ngu lần 2: đã nắm dc tay rồi, lại còn trong cái cảnh đấy, bọn kia nó cũng gán cho rồi mà cũng dell tiến dc tí nào :))))))))
 
Back
Top