thắc mắc Nhờ các bro tư vấn hộ 1 đôi giày mặc vest cưới.

luongdono

Junior Member
Nói thật là em ko có nhu cầu mặc full vest, quần vải hoặc kaki, style ngày thường của em là sneaker + jean đen + everything ( hè thì áo phông, sơ mi, đông thì len, khoác .... ) Em cũng có 1-2 cái áo vest nhưng mặc với jean thôi ạ, chứ ko mặc kiểu vest chú rể.
- Vì luôn mặc jean đen, nên em thường chọn jean đắt 1 chút của Calvin Klein hoặc Levis ( giá thường 1.5-2 củ, mọi người đừng chê em phung phí, vì chỉ có 2-3 cái quần mặc thay đổi thôi, và vài năm may ra em mới đổi 1 cái, nên tính ra em thấy ko mắc, mặc lại thích, lên người thì đẹp )

Giờ em sắp cưới nên mới lóc cóc đi tìm giày hợp với suit, em cũng thích giày da nhưng đi không thoải mái nên nhà có mỗi đôi giày lười, lại ít khi đi T__T
Nên em lên đây nhờ mọi người tư vấn.

Em đang có 2 hướng:
1. Mua 1 đôi giày da xịn luôn đi cho thích, giá tầm <5tr, mặc được với vest cưới, sau này đi bộ với quần jean đen đẹp ( cái này em thích nhất nhưng sợ là ko tìm được đôi nào mix tốt được như vậy )
2. Mua 1 đôi giày da dùng tạm tầm <1tr, đi trong ngày cưới, chắc tầm 3-4 lần rồi xếp xó, coi như ko quan tâm ( hơi phí tiền T__T ).

Mọi người có suggest nào tốt cho em không ạ. Giày da em mù tịt luôn T__T
 
Theo ý của thím thì Chelsea mũi tròn là hợp nhất và gót đừng cao quá dưới 3cm là đẹp cao quá nhìn hơi đĩ
Dễ mang,phối vs jean hay quần tây đều cân dc
Thím nên đầu tư 1 đôi xịn có may đế Mckay hoặc goodyear mang sẽ rất bền
Các shop bán cnes,fugashin,roger
 
Jeans đen thì chỉ có chelsea đen là hợp nhất rồi , qua Cnes làm 1 đôi tầm 2 củ rưỡi mặc với suit cũng đẹp
 
Giày dưới 1tr nó xấu lắm thím. Phối chung phá hư nguyên cây đồ đang mặc. Đôi monkstrap chắc cân bằng giữa mặc vest và mặc đồ thường ngày.
 
quần jean thì chỉ có chơi monkstrap là ổn nhất, giá thì mua bên roger hoặc cnes gì đó, tầm 1tr7-2tr5
mình mang monkstrap hằng này đi làm đây, mặc với quần jean đi chơi cũng được, mang tất dài khi đi làm và tất ngắn ( không để lộ tất ) khi đi chơi đều ổn
 
Back
Top