thắc mắc Nhờ các cụ tư vấn cách chứng minh ssd bị lỗi tốc độ chậm để được bảo hành ạ

dongocan93

Junior Member
Em mua con laptop acer i5 gen 10 ram 8gb ssd 512 nvme về dùng tình hình khởi động vẫn nhanh nhưng tốc độ copy và setup phần mềm lại rất chậm mang tiếng ssd nvme mà ì ạch kinh khủng em nghi ngờ ssd bị lỗi nhưng ko biết chứng mình bằng cách nào.
em có test tốc độ thì báo thông số như ảnh có phải là bị thọt lỗi không các bác. Lsao để chứng minh đc lỗi để hãng bảo hành ổ khác cho em với. Win em đã thử cài mới lại nhưng tốc độ vẫn vậy ạ.
nhờ các bác hiến kế
246009C2-6CEF-4862-8E47-C088355432BE.jpeg
 
Thím cứ đem đến nơi bán yêu cầu kiểm tra xem. Chỉ test trên máy khác nữa mới chứng minh được lỗi do ssd hay do máy mình.
 
Write thế này là quá tệ, không thể chấp nhận được.
Ngay cả con BX500 của tôi xài 3 năm trước hết cache write vẫn tới 60MB/s khi test bằng cái này.
 
Em mua con laptop acer i5 gen 10 ram 8gb ssd 512 nvme về dùng tình hình khởi động vẫn nhanh nhưng tốc độ copy và setup phần mềm lại rất chậm mang tiếng ssd nvme mà ì ạch kinh khủng em nghi ngờ ssd bị lỗi nhưng ko biết chứng mình bằng cách nào.
em có test tốc độ thì báo thông số như ảnh có phải là bị thọt lỗi không các bác. Lsao để chứng minh đc lỗi để hãng bảo hành ổ khác cho em với. Win em đã thử cài mới lại nhưng tốc độ vẫn vậy ạ.
nhờ các bác hiến kếView attachment 810584
Hình ảnh rõ ràng như này rồi thì cần chứng minh gì nữa thím.
 
do bạn đã đưa lên mạng nên ổ đĩa ssd của bạn mãi mãi không được chúng tôi bảo hành, thân ái !
 
Việc bảo hành là việc của nó. Ông đéo phải chứng minh thế cho vuông. Bây giờ bảo thẳng máy tao bị lỗi như này bọn mày bảo hành cho tao. Việc của nó là phải kiểm tra, ko có lỗi thì nó phải chứng minh thuyết phục với khách hàng chứ ông k có nhiệm vụ phải đi chứng minh để được hỗ trợ bảo hành sau bán hàng sản phẩm ông mua.
Còn nó ko làm thì phốt lên đây.
Mua hàng nhiều quá lú luôn rồi quên cái quyền lợi hỗ trợ, bảo hành sau bán hàng đáng lẽ được hưởng rồi à.
 
Back
Top