Nhớ lại chuyện cấp 2 và tác động sau này.

Zz J4 Zz

Senior Member
Lúc nhỏ cho đến cấp 2, thì mình thích người nào đó thì sẽ mong muốn được bên ấy mọi lúc, chỉ một nụ cười hay những lời nói, chọc ghẹo thôi cũng sẽ vui vẻ hết cả ngày. Nhưng hồi đó nhát gái nên hay sợ nói ra không hợp ý thì sẽ bị gái giận thành ra không dám chủ động nói chuyện với gái, bị giận một cái có khi lo lắng cả ngày không yên được. Ngày không có gái đi học là buồn cả ngày mặc dù người ta chả đếm xỉa đến mình.
Cấp 2 crush gái 4 năm nhưng không được hồi đáp do không dám tương tác, nhắn tin nhiều, mình ảo tưởng là gái có chọc ghẹo mình nên thích mình. Lúc mình quyết định bắt đầu nhắn tin cua gái (trước đó ngày cuối cùng họp lớp mình đã tặng quà cho gái và nhắn tin hỏi gái quà đẹp không thì gái nói đẹp và cảm ơn nhưng mình sau này mới ngộ ra đó chỉ là lịch sự thôi, sau đó mình nhắn tin nhưng gái chỉ có seen thôi) và lúc nhắn rủ gái đi chơi thì hiện thực phũ phàng đập vào mình - gái block thẳng mình =(( và kêu bạn thân nói với mình là đừng làm phiền nữa (mình nhớ rõ lúc đó là 10:37 đêm ngày 25/7/2013 và mình đã thức đến 3h khuya). Sau đấy buồn quá, lần đầu tiên trong 1 tháng mà mình thức khuya nhiều đến vậy (ngày nào cũng đến 2,3h khuya) và có khi mình đã khóc trong những đêm khi đó. =(( Và có khi mình lại đạp xe lởn vởn nhà gái (cách mình cỡ 8 km), trường cấp 3 của gái, cũng có khi là khắp thành phố để đỡ buồn (mà nhờ vậy mình không bị mù đường thành phố nữa, đến giờ vẫn lâu lâu chạy xe quanh thành phố vậy lúc chán 8-)). Phát hiện ra rằng tình yêu không phải muốn hay ảo tưởng mà sẽ có được. Và biết được một số cái cơ bản để phát hiện ra một người không thích mình (như là nhắn không rep, nhắn không tương tác hay là không phải người ta ghẹo mình là thích mình) + đi tập thể dục và gym sau này để manly hơn (mình tập được 6 năm và đã bỏ vì lý do công việc sau này). Chuẩn bị hành trang kinh nghiệm cưa cẩm gái cho cấp 3 và được trải qua một ca còn kinh khủng hơn cả cấp 2 nữa :p
Edited:
Sau này gái có accept lại lời kết bạn của mình (lớp 11) nhưng lại unfriend sau đó với lý do là bạn bè gái chọc nên gái ngại. Mà trong thời gian đó đúng là bạn cấp 3 gái có lấy nick gái chọc ghẹo mình vài ba lần (kiểu giả danh gái nhắn tin nhớ nhung này nọ nhưng lúc này mình tỉnh táo rồi). Còn lần gặp cuối là năm lớp 11 luôn, không nói chuyện gì với nhau cả.
 
Last edited:
Lúc nhỏ cho đến cấp 2, thì mình thích người nào đó thì sẽ mong muốn được bên ấy mọi lúc, chỉ một nụ cười hay những lời nói, chọc ghẹo thôi cũng sẽ vui vẻ hết cả ngày. Nhưng hồi đó nhát gái nên hay sợ nói ra không hợp ý thì sẽ bị gái giận thành ra không dám chủ động nói chuyện với gái, bị giận một cái có khi lo lắng cả ngày không yên được. Ngày không có gái đi học là buồn cả ngày mặc dù người ta chả đếm xỉa đến mình.
Cấp 2 crush gái 4 năm nhưng không được hồi đáp do không dám tương tác, nhắn tin nhiều, mình ảo tưởng là gái có chọc ghẹo mình nên thích mình. Lúc mình quyết định bắt đầu nhắn tin cua gái (trước đó ngày cuối cùng họp lớp mình đã tặng quà cho gái và nhắn tin hỏi gái quà đẹp không thì gái nói đẹp và cảm ơn nhưng mình sau này mới ngộ ra đó chỉ là lịch sự thôi, sau đó mình nhắn tin nhưng gái chỉ có seen thôi) và lúc nhắn rủ gái đi chơi thì hiện thực phũ phàng đập vào mình - gái block thẳng mình =(( và kêu bạn thân nói với mình là đừng làm phiền nữa (mình nhớ rõ lúc đó là 10:37 đêm ngày 25/7/2013 và mình đã thức đến 3h khuya). Sau đấy buồn quá, lần đầu tiên trong 1 tháng mà mình thức khuya nhiều đến vậy (ngày nào cũng đến 2,3h khuya) và có khi mình đã khóc trong những đêm khi đó. =(( Và có khi mình lại đạp xe lởn vởn nhà gái (cách mình cỡ 8 km), trường cấp 3 của gái, cũng có khi là khắp thành phố để đỡ buồn (mà nhờ vậy mình không bị mù đường thành phố nữa, đến giờ vẫn lâu lâu chạy xe quanh thành phố vậy lúc chán 8-)). Phát hiện ra rằng tình yêu không phải muốn hay ảo tưởng mà sẽ có được. Và biết được một số cái cơ bản để phát hiện ra một người không thích mình (như là nhắn không rep, nhắn không tương tác hay là không phải người ta ghẹo mình là thích mình) + đi tập thể dục và gym sau này để manly hơn (mình tập được 6 năm và đã bỏ vì lý do công việc sau này). Chuẩn bị hành trang kinĐây là chuyện à fen ? đặt gạchh nghiệm cưa cẩm gái cho cấp 3 và được trải qua một ca còn kinh khủng hơn cả cấp 2 nữa :p
Đây là chuyện à fen ? đặt gạch
brick.png
 
Trẻ nghĩ rằng thích ai đó là phải sở hữu bằng mọi cách
Lớn rồi sẽ nghĩ khác, chỉ cần người ta hạnh phúc là mình vui rồi. Đó gọi là bao dung
 
Back
Top