hoainam202
Junior Member
Chốt Anh pc đã pm lại trên này . Sáng mai em sẽ gửi trả anh cọn card lỗi và nhận lại tiền . sau khi nhận được em sẽ gửi lời xl đến anh >mong anh dù bận đến đau cũng trả lời em một câu để em biết ạ
Tình hình là em có mua một con card gt730 của một anh bán hàng trên voz này theo kiểu ship code vì em ở xa a khi Em nhận được card thì do đang ở công ty không có thời gian để che kỹ nên em chỉ cắm cho nên hình qua loa rồi gửi tiền vì thấy số điện thoại của anh ấy cũng khá đẹp và là nick lâu năm nên em cũng tin tưởng một phần. Nhưng khi về tesst kỹ thì con card bị lỗi . Lúc nhận card là 10 h và 11h em có gọi điện và nhắn tin luôn cho anh chủ nói card bị lỗi ngay lúc đó. Anh chủ kêu e test kĩ lại nhưng vẫn không được. Em có nhắn tin bảo anh ấy đổi cho em cái khác. Anh ấy bắt em phải gửi cái card cũ lại cho anh ấy thì anh ấy mới gửi cái mới cho em . em có ra bên giao hàng tiết kiệm và gửi nhưng bên giao hàng tiết kiệm họ bảo là không cần phải gửi như thế bây giờ đợi chủ người ta gửi cái bảo hành về rồi bên giao hàng sẽ tự động gửi cái card lỗi này đi như thế thì không thiệt cả hai bên với lại em khách lẻ ko gửi được.
Em có gọi điện cho anh chủ và anh ấy đồng ý phương án này nhưng mấy ngày hôm nay khi em gọi điện anh ấy báo bận khi em nhắn tin anh ấy không trả lời dù thật sự là em đang rất cần vì công việc của em không có máy tính thì không làm được sắp báo cáo các đơn vị rồi.
Em nhắn rất nhiều tin nhưng anh ấy không trả lời khi hôm nay em gọi thì anh ấy bắt em phải gửi con card cũ lên sau đó anh ấy trả tiền. Giờ em ko tin nữa. Em muốn gửi cod lên cho anh ấy nhận rồi trả tiền cho em có dc ko ạ. Em xin mọi người ý kiến.
(Em giải thích chút ạ). Sao lại liên quan đến bên giao hàng tiết kiệm là vì anh ấy gửi bên giao hàng tiết kiệm. Và em ra gửi hàng anh ship và nhân viên đã nói nếu hàng lỗi và chủ đồng ý đổi thì anh chấp nhận gửi đồ ở đây. Sau khi card mới đc đổi thì bên ghtk sẽ gửi trả lại card cũ. Như thế đôi bên đều có lợi. Em có gọi đt báo anh chủ rồi. Anh ấy đã đồng ý. Và vì em ko có app ghtk nên ko gửi lẻ được nữa.)
Nhắn tin kể cả anh ấy không có hàng đổi thì nhắn cho em một câu ạ. Đang dịch khó khăn em nhắn như thế cũng ko trả lời gây ra sự bực tức vì em đang rất cần. Mấy anh chị làm báo cáo sẽ hiểu khác giục ntn.
Em ko có ý bóc phốt hay gì vì anh ấy chưa tl em. Em chỉ mong anh ấy xử lí nhanh giúp em ạ
Tình hình là em có mua một con card gt730 của một anh bán hàng trên voz này theo kiểu ship code vì em ở xa a khi Em nhận được card thì do đang ở công ty không có thời gian để che kỹ nên em chỉ cắm cho nên hình qua loa rồi gửi tiền vì thấy số điện thoại của anh ấy cũng khá đẹp và là nick lâu năm nên em cũng tin tưởng một phần. Nhưng khi về tesst kỹ thì con card bị lỗi . Lúc nhận card là 10 h và 11h em có gọi điện và nhắn tin luôn cho anh chủ nói card bị lỗi ngay lúc đó. Anh chủ kêu e test kĩ lại nhưng vẫn không được. Em có nhắn tin bảo anh ấy đổi cho em cái khác. Anh ấy bắt em phải gửi cái card cũ lại cho anh ấy thì anh ấy mới gửi cái mới cho em . em có ra bên giao hàng tiết kiệm và gửi nhưng bên giao hàng tiết kiệm họ bảo là không cần phải gửi như thế bây giờ đợi chủ người ta gửi cái bảo hành về rồi bên giao hàng sẽ tự động gửi cái card lỗi này đi như thế thì không thiệt cả hai bên với lại em khách lẻ ko gửi được.
Em có gọi điện cho anh chủ và anh ấy đồng ý phương án này nhưng mấy ngày hôm nay khi em gọi điện anh ấy báo bận khi em nhắn tin anh ấy không trả lời dù thật sự là em đang rất cần vì công việc của em không có máy tính thì không làm được sắp báo cáo các đơn vị rồi.
Em nhắn rất nhiều tin nhưng anh ấy không trả lời khi hôm nay em gọi thì anh ấy bắt em phải gửi con card cũ lên sau đó anh ấy trả tiền. Giờ em ko tin nữa. Em muốn gửi cod lên cho anh ấy nhận rồi trả tiền cho em có dc ko ạ. Em xin mọi người ý kiến.
(Em giải thích chút ạ). Sao lại liên quan đến bên giao hàng tiết kiệm là vì anh ấy gửi bên giao hàng tiết kiệm. Và em ra gửi hàng anh ship và nhân viên đã nói nếu hàng lỗi và chủ đồng ý đổi thì anh chấp nhận gửi đồ ở đây. Sau khi card mới đc đổi thì bên ghtk sẽ gửi trả lại card cũ. Như thế đôi bên đều có lợi. Em có gọi đt báo anh chủ rồi. Anh ấy đã đồng ý. Và vì em ko có app ghtk nên ko gửi lẻ được nữa.)
Nhắn tin kể cả anh ấy không có hàng đổi thì nhắn cho em một câu ạ. Đang dịch khó khăn em nhắn như thế cũng ko trả lời gây ra sự bực tức vì em đang rất cần. Mấy anh chị làm báo cáo sẽ hiểu khác giục ntn.
Em ko có ý bóc phốt hay gì vì anh ấy chưa tl em. Em chỉ mong anh ấy xử lí nhanh giúp em ạ
Attachments
Last edited: