HN [Nhờ mod xíu] Cần tìm đối tượng lừa đảo bán vga lỗi trả tiền cod cho a shiper grab

Kinh nghiệm mấy thanh niên chạy grab. Khi ứng tiền nhiều như vậy. Mời người gửi xoè CCCD ra. Chứ nắng lôi vất vả mà bị tn thì quá tội.
 
lý thì cả grab và bác mua đều là nạn nhân cơ bản là giờ ai chịu thiệt thôi, bác grab rủi ro nghề nghiệp, bác kia mua bán cũng rủi ro, mình nghĩ fair nhất là bác chủ thớt hỗ trợ anh grab 50% xem như bài học cho cả 2, còn sau này hy vọng grab nó có chế độ nhận hàng trả tiền xong chuyển khoản về người bán sau là được, hàng bị trả lại thì tới 1 địa điểm tập trung nào lấy hoặc trả tiền ship hoàn
Grap chỉ chịu trách nhiệm nhận, giao hàng, ứng tiền hàng giúp người mua. Chứ không chịu trách nhiệm rủi ro. Bảo nhận hàng từ số đth nào, địa chỉ nào thì họ biết nhận thế.
Chứ gói cho cục gạch cũng biết giao cho khách cục gạch. Đừng vin vào nghề nghiệp. chủ thread cũng buôn bán mà đi bùng đơn của grap.

Nhận VGA, bank tiền trả họ đi không tội họ. Mình không cẩn thận mình chịu,đừng đổ thừa cho người khác. Trách thì trách ông 7x4 lùa gà.

1624861115731.png
 
Grap chỉ chịu trách nhiệm nhận, giao hàng, ứng tiền hàng giúp người mua. Chứ không chịu trách nhiệm rủi ro. Bảo nhận hàng từ số đth nào, địa chỉ nào thì họ biết nhận thế.
Chứ gói cho cục gạch cũng biết giao cho khách cục gạch. Đừng vin vào nghề nghiệp. chủ thread cũng buôn bán mà đi bùng đơn của grap.

Nhận VGA, bank tiền trả họ đi không tội họ. Mình không cẩn thận mình chịu,đừng đổ thừa cho người khác. Trách thì trách ông 7x4 lùa gà.

View attachment 622742
Có tình có lý.
 
Grap chỉ chịu trách nhiệm nhận, giao hàng, ứng tiền hàng giúp người mua. Chứ không chịu trách nhiệm rủi ro. Bảo nhận hàng từ số đth nào, địa chỉ nào thì họ biết nhận thế.
Chứ gói cho cục gạch cũng biết giao cho khách cục gạch. Đừng vin vào nghề nghiệp. chủ thread cũng buôn bán mà đi bùng đơn của grap.

Nhận VGA, bank tiền trả họ đi không tội họ. Mình không cẩn thận mình chịu,đừng đổ thừa cho người khác. Trách thì trách ông 7x4 lùa gà.

View attachment 622742
vấn đề ở đây là kêu bác thớt đưa hết 2tr cho grab chắc khó ah, tình nghĩa 5/5 thì may ra, giờ giải pháp củm thôi chứ nói bác thớt bùng kèo hay quy trách nhiệm thì đến cuối cùng a grab cũng chả còn gì
 
Kinh nghiệm mấy thanh niên chạy grab. Khi ứng tiền nhiều như vậy. Mời người gửi xoè CCCD ra. Chứ nắng lôi vất vả mà bị tn thì quá tội.
Xoè cccd và chụp ảnh họ lại luôn thì rất dễ xử lý, giờ thớt cũng chẳng biết là ai, căng lắm thì hỗ trợ 50/50 thôi, nhận con card rồi trả cho grap 1 triệu, card bán xác chắc cũng gỡ lại đc ít chứ.
 
vấn đề ở đây là kêu bác thớt đưa hết 2tr cho grab chắc khó ah, tình nghĩa 5/5 thì may ra, giờ giải pháp củm thôi chứ nói bác thớt bùng kèo hay quy trách nhiệm thì đến cuối cùng a grab cũng chả còn gì
Mình thì nghĩ nguồn gốc của câu chuyện là do bác thớt mua hàng mà ko đến check được, đổi lại là ông grab khác thì kết cục cũng không thay đổi, chứng tỏ không phải lỗi của ông grab, nên giờ bắt ông grab chịu 50/50 cũng là dở.
 
Mình thì nghĩ nguồn gốc của câu chuyện là do bác thớt mua hàng mà ko đến check được, đổi lại là ông grab khác thì kết cục cũng không thay đổi, chứng tỏ không phải lỗi của ông grab, nên giờ bắt ông grab chịu 50/50 cũng là dở.
"đổi lại là ông grab khác"

ông grab khác có thể đưa hàng nhưng không rảnh đề ngồi chờ xong tất tần tật các thủ tục test gear PC
 
chung quy là ai đặt ship, thằng bán mà đặt thì ko lừa ông này thì nó lừa ông kia thiếu gì người ngu, còn ông mua đặt ship thì nên đền lại cho ngta
 
Thanks góp ý các bác ạ , em đi làm về muộn nên giờ mới đọc hết cmt các bác


Tình hình sau khi e nói chuyện bên support của Grab và cậu shiper thì Grab ko hỗ trợ đền bù cho cậu shiper vì 3 vấn đề :

  • 1 là cậu Grab nhận hàng ko rõ địa chỉ cụ thể
  • 2 là cậu Grab không tuân thủ luật lệ bên Grab là không nhận COD bất kì đơn hàng nào liên quan về điện tử , Grab chỉ nhận COD các đơn hàng ko phải điện tử , nếu có nhận mà phát sinh vấn đề xảy ra thì bạn Grab ship sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm . Còn các sản phẩm khác ko phải hàng điện tử bên Grab sẽ hỗ trợ hoàn toàn về thủ tục chi phí . Đơn hàng điện tử cod đó sẽ chuyển thành đơn hàng tự bản thân shiper tự ý nhận ngoài .
  • 3 là cậu Grab đã ép buộc bên nhận hàng thêm tiền ngoài tiền dịch vụ trên app mà bên nhận hàng chưa đề xuất trước nên vi phạm vào điều khoản gì đó về hành vi đạo đức nghề nghiệp của Grab

em sau khi tường thuật lại cho bên Grab thì bên Grab phản hồi như vậy , e ghi chi tiết vào cho các cụ xem .

Thế nhưng làm người không thể sống mãi vì lý mà phải có tình , và dĩ nhiên cũng ko thể để bọn lừa đảo sống nhởn nhơ được . Vì vậy sau khi alo cậu shiper , e đề xuất trình báo Công An vấn đề xảy ra và e sẵn sàng support hoàn toàn việc khai báo , làm chứng cũng như chi phí nếu có phát sinh, ngoài ra nhờ sự trợ giúp đăng tải lên 1 vài group to khác . Nếu giả sử như Công An sau khi tiếp nhận không có hướng giải quyết , e sẽ chập nhận hỗ trợ bạn 900 ( 1/2 là 1m ,trừ 100k bạn xin đểu hôm nọ ) , và nhận con vga lỗi về để tủ .

p/s : bạn Grab nói sẽ suy nghĩ thêm + theo 1 bác vozer đang giúp e tìm hiểu thì sđt 7777 là chính chủ
 
Thanks góp ý các bác ạ , em đi làm về muộn nên giờ mới đọc hết cmt các bác


Tình hình sau khi e nói chuyện bên support của Grab và cậu shiper thì Grab ko hỗ trợ đền bù cho cậu shiper vì 3 vấn đề :

  • 1 là cậu Grab nhận hàng ko rõ địa chỉ cụ thể
  • 2 là cậu Grab không tuân thủ luật lệ bên Grab là không nhận COD bất kì đơn hàng nào liên quan về điện tử , Grab chỉ nhận COD các đơn hàng ko phải điện tử , nếu có nhận mà phát sinh vấn đề xảy ra thì bạn Grab ship sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm . Còn các sản phẩm khác ko phải hàng điện tử bên Grab sẽ hỗ trợ hoàn toàn về thủ tục chi phí . Đơn hàng điện tử cod đó sẽ chuyển thành đơn hàng tự bản thân shiper tự ý nhận ngoài .
  • 3 là cậu Grab đã ép buộc bên nhận hàng thêm tiền ngoài tiền dịch vụ trên app mà bên nhận hàng chưa đề xuất trước nên vi phạm vào điều khoản gì đó về hành vi đạo đức nghề nghiệp của Grab

em sau khi tường thuật lại cho bên Grab thì bên Grab phản hồi như vậy , e ghi chi tiết vào cho các cụ xem .

Thế nhưng làm người không thể sống mãi vì lý mà phải có tình , và dĩ nhiên cũng ko thể để bọn lừa đảo sống nhởn nhơ được . Vì vậy sau khi alo cậu shiper , e đề xuất trình báo Công An vấn đề xảy ra và e sẵn sàng support hoàn toàn việc khai báo , làm chứng cũng như chi phí nếu có phát sinh, ngoài ra nhờ sự trợ giúp đăng tải lên 1 vài group to khác . Nếu giả sử như Công An sau khi tiếp nhận không có hướng giải quyết , e sẽ chập nhận hỗ trợ bạn 900 ( 1/2 là 1m ,trừ 100k bạn xin đểu hôm nọ ) , và nhận con vga lỗi về để tủ .

p/s : bạn Grab nói sẽ suy nghĩ thêm + theo 1 bác vozer đang giúp e tìm hiểu thì sđt 7777 là chính chủ

chuẩn men rồi bác, tình làng nghĩa xóm thế không còn gì bàn thêm
 
Kì kèo vài câu khi phải back hàng thì cũng là chuyện bthg, giờ thành ra là "Ép buộc" và "xin đểu"
Tội a grab
 
giải tán thôi xong rồi, giờ chỉ còn hy vọng bác nào làm bên nhà mạng hoặc quen biết số đó dò ra địa chỉ chủ sim qua hỏi thăm xem sao
 
grab phải ra chính sách chụp ảnh khách hàng như bọn nước ngoài với bọn ship nào bên mình ấy. May ra thì đỡ hơn tí
 
grab phải ra chính sách chụp ảnh khách hàng như bọn nước ngoài với bọn ship nào bên mình ấy. May ra thì đỡ hơn tí
bây giờ đăng kí nick grab muốn đặt được xe là phải có chụp ảnh hết rồi bác ạ , nhưng bên đó chỉ xuất ra hình ảnh khách hàng khi có pháp luật vào cuộc thôi
 
Thanks góp ý các bác ạ , em đi làm về muộn nên giờ mới đọc hết cmt các bác


Tình hình sau khi e nói chuyện bên support của Grab và cậu shiper thì Grab ko hỗ trợ đền bù cho cậu shiper vì 3 vấn đề :

  • 1 là cậu Grab nhận hàng ko rõ địa chỉ cụ thể
  • 2 là cậu Grab không tuân thủ luật lệ bên Grab là không nhận COD bất kì đơn hàng nào liên quan về điện tử , Grab chỉ nhận COD các đơn hàng ko phải điện tử , nếu có nhận mà phát sinh vấn đề xảy ra thì bạn Grab ship sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm . Còn các sản phẩm khác ko phải hàng điện tử bên Grab sẽ hỗ trợ hoàn toàn về thủ tục chi phí . Đơn hàng điện tử cod đó sẽ chuyển thành đơn hàng tự bản thân shiper tự ý nhận ngoài .
  • 3 là cậu Grab đã ép buộc bên nhận hàng thêm tiền ngoài tiền dịch vụ trên app mà bên nhận hàng chưa đề xuất trước nên vi phạm vào điều khoản gì đó về hành vi đạo đức nghề nghiệp của Grab

em sau khi tường thuật lại cho bên Grab thì bên Grab phản hồi như vậy , e ghi chi tiết vào cho các cụ xem .

Thế nhưng làm người không thể sống mãi vì lý mà phải có tình , và dĩ nhiên cũng ko thể để bọn lừa đảo sống nhởn nhơ được . Vì vậy sau khi alo cậu shiper , e đề xuất trình báo Công An vấn đề xảy ra và e sẵn sàng support hoàn toàn việc khai báo , làm chứng cũng như chi phí nếu có phát sinh, ngoài ra nhờ sự trợ giúp đăng tải lên 1 vài group to khác . Nếu giả sử như Công An sau khi tiếp nhận không có hướng giải quyết , e sẽ chập nhận hỗ trợ bạn 900 ( 1/2 là 1m ,trừ 100k bạn xin đểu hôm nọ ) , và nhận con vga lỗi về để tủ .

p/s : bạn Grab nói sẽ suy nghĩ thêm + theo 1 bác vozer đang giúp e tìm hiểu thì sđt 7777 là chính chủ
bạn này đang hơi lươn khươn về nhiều vấn đề.
1. Grab nhận hàng ko rõ địa chỉ cụ thể
- Bạn là người đặt grab hay bên bán là người đặt grab ? Và người đặt như nào thì grab đến địa chỉ đó. Ko có địa chỉ cụ thể mà lấy được hàng ? câu trước đá câu sau.

2. NV grab ko tuân thủ hàng hóa nhận hàng COD
- Cái này là việc nội bộ của họ mình ko bàn

3. Vấn đề thêm tiền khi hoàn hàng
- Rõ ràng là có chiều Back hàng lại thêm tiền là dĩ nhiên. App nó ko có phần back hàng quay đầu.
Dù tiền đó là App thu hay Grab thu thì đối với bác như nhau.

4. Vấn đề bác đẩy rủi do (Từ việc bác mua hàng liều lĩnh, thiếu thận trọng, ko nghiêm túc) cho người khác (Cụ thể là NV Grab). Rồi lại bày đặt tình và lý, lôi công an vào cuộc. Công An nào giải quyết đơn như thế, và tỉ lệ CA giải quyết là bao nhiêu % ae tự hiểu.
Thu lại 1000, xin thưa bác. Bác bán cái xác card cũng ~ tiền. Nghĩa là bác ko mất gì và ông Grab ăn thêm quả 1Tr.

Em nói tới đây thôi, bác tự hiểu.

Bản thân mình bán hàng và mua hàng đặt qua grab rất nhiều, trong đó có cả phần ứng tiền. Nhưng luôn đưa sự Nghiêm túc lên hàng đầu. Đồ điện tử cũ thì tốt nhất đến mua, xác định ko đến mua được mà đặt grab ứng tiền thì mình đã đồng ý với rủi do cho mình (ko phải đẩy rủi do cho grab).
  • Một là mình chấp nhận mất tiền
  • 2 là giá trị hàng hóa nhỏ, và có mất thì thôi không quan trọng
 
bây giờ đăng kí nick grab muốn đặt được xe là phải có chụp ảnh hết rồi bác ạ , nhưng bên đó chỉ xuất ra hình ảnh khách hàng khi có pháp luật vào cuộc thôi
ý mình chụp trực tiếp lúc nhận hay gửi hàng ấy. Tránh rủi ro cho các bên luôn.
 
Back
Top