Nhờ: Tìm nguồn cho bức ảnh này

jv007

Junior Member
87172269_2568577350078562_5178062827469930496_n.jpg

Chỉ biết bức ảnh này là trong chiến tranh pol pot được up trên f33 (thớt em bé napalm, 10 chùm ảnh tội ác của chiến tranh, bảy lốp gì gì ấy) mà giờ tìm không thấy, anh em nào biết nguồn của bức ảnh này không? cho mình xin link với.
 
Lính vnch đó chứ pốt nào đội mũ nồi đỏ
Mình nhớ rõ ràng cả là của bạn nào đó lấy ảnh gốc từ bến Filckr là lính pol pot mà :beat_brick: Với lại, theo mình biết thì lính lực lượng đặc biệt của Cambodia cũng đội mũ nồi đỏ
 
Last edited:
^
Montagnards là người Thượng chứ không phải Kinh tộc.

Người Thượng là danh từ gọi chung những nhóm sắc tộc bản địa sinh sống tại khu vực bao gồm miền Trung Việt Nam (bao gồm cả Vùng Đông Nam Bộ, khu vực Tây Nguyên và dãy Trường Sơn) và một phần lãnh thổ của Campuchia và Lào. Những dân tộc này gồm Ba Na, Jarai, Ê đê, Cơ Ho, Mạ, Xơ Đăng, Mơ Nông... và nhóm các dân tộc Khmer Loeu gồm người Tampuan, người Kreung, người Kuy ở Campuchia.

Thuật từ Montagnard vốn có nghĩa là "người miền núi" trong tiếng Pháp, được dùng với nghĩa như hiện nay từ thời Pháp thuộc.

https://vi.wikipedia.org/wiki/Người_Thượng
 
Biệt kích người Nùng của VNCH, phe nào thì cũng là người VN ;) sao phải polpot.đã là chiến tranh tàn khốc thì 54 dân tộc đều mất mát mà phải thượng ;), giết nhiều,chết nhiều nhất chả phải người kinh à ;). mậu thân 68 người Kinh tàn sát nhau hay ko phải? trẻ em,phụ nữ, người già vô tội chết ko xuể, "sự thật" thì thêm bớt
 
Last edited:
Back
Top