thảo luận nhờ tư vấn mazda 2 AT và mit attrage cvt

Chiều dọc thì khoảng để chân attrage dài hơn, chiều ngang thì tương đương nhưng vì không có cục lồi lên ở giữa nên attrage vẫn rộng hơn.

@thớt: Review mazda 2 cởi truồng của tôi đây nhé. Attrage bản full mới có cân bằng điện tử, mà ông đi làm 1 mình hay lái thì cảm giác lái của mazda 2 ăn đứt luôn, ngày nào cũng đi 60km trên con xe yếu hơn cả hạng A thì thực dụng chỗ nào, đã thế còn xấu hơn. Xe cá nhân không đổ xăng bậy bạ như dịch vụ tiện đâu đổ đấy thì cứ vào cây petrolimex, lo gì cá vàng.
Thấy rv m2 tận 8l 100km là sao vậy :)))
Thực dụng ở đây là k quan trọng quá việc xấu đẹp đó b. Cũng k cần tăng tốc nhanh...
Ở nhà từng đi con fortuner 2012 của ông già rồi , và b biết đó, nó k có 1 tí option nào luôn ngoài abs :)) mà t thấy vẫn ổn, với phong cách đi của t. Có thể b thấy khổ dâm quá nhưng t thấy vẫn ok :))) đi xe tập trung đi xe thôi.
Cảm ơn đã chia sẻ nha :))
Ps: đang ngâm cứu lên bản pre b ạ
 
Last edited:
Thấy rv m2 tận 8l 100km là sao vậy :)))
Thực dụng ở đây là k quan trọng quá việc xấu đẹp đó b. Cũng k cần tăng tốc nhanh...
Ở nhà từng đi con fortuner 2012 của ông già rồi , và b biết đó, nó k có 1 tí option nào luôn ngoài abs :)) mà t thấy vẫn ổn, với phong cách đi của t. Có thể b thấy khổ sở quá nhưng t thấy vẫn ok :))) đi xe tập trung đi xe thôi.
Cảm ơn đã chia sẻ nha :))
Ps: đang ngâm cứu lên bản pre b ạ
Ông đi đường đông HN thì chắc hiểu nó ăn xăng thế nào. Tôi note rõ là 80% đường đông thì ăn xăng là đúng rồi.
Mua gì là sở thích của ông thôi chứ tầm tiền 41x triệu thì chẳng có cái xe mới nào ăn được Mazda 2 base đâu; 1 ngày đi 60km là nhiều mà lên cái xe yếu, lái chán rồi lại suy nghĩ biết thế mua con khác nó chán lắm :))
 
Ko vợ con gì thì chuyển nhà sang ecopark sống, đỡ tiền xe cộ
zFNuZTA.png
Nhà cửa bên này rồi , vậy mới oải b :(
 
Ông đi đường đông HN thì chắc hiểu nó ăn xăng thế nào. Tôi note rõ là 80% đường đông thì ăn xăng là đúng rồi.
Mua gì là sở thích của ông thôi chứ tầm tiền 41x triệu thì chẳng có cái xe mới nào ăn được Mazda 2 base đâu; 1 ngày đi 60km là nhiều mà lên cái xe yếu, lái chán rồi lại suy nghĩ biết thế mua con khác nó chán lắm :))
Chắc hôm nào mượn dc con chạy thử trên vành đai 3 mới biết dc.
Đường đó cũng xác định k đi nhanh dc rồi.
 
Chắc hôm nào mượn dc con chạy thử trên vành đai 3 mới biết dc.
Đường đó cũng xác định k đi nhanh dc rồi.
Thực sự là attrage tôi chỉ thấy hợp mấy ông già tính ăn chắc mặc bền 1 cách cực đoan và là 1 cái xe duy nhất chở cả gia đình với tầm tiền thấp hơn Vios. Chứ thanh niên, đi 1 mình không có lí do gì để chọn nó.
 
Chắc hôm nào mượn dc con chạy thử trên vành đai 3 mới biết dc.
Đường đó cũng xác định k đi nhanh dc rồi.
lấy bs 2 base đi thím. trưa tôi mới cọc. thật chứ ngồi attrage rộng hơn tí nhưng mà nội ngoại thất tôi ko thẩm nổi. cộng với máy yếu thật. tôi ko chê nhé tại tôi fans mitsu nhưng mà sáng suốt thì ko chọn được attrage đâu
 
Chắc hôm nào mượn dc con chạy thử trên vành đai 3 mới biết dc.
Đường đó cũng xác định k đi nhanh dc rồi.
Attrage yếu xấu tiết kiệm. Bd2 mạnh, đẹp, tiết kiệm. Anh 6 chục tuổi thì chọn attrage cho hợp chứ thanh niên 2x 3x tuổi đi con stt người ló già đi chục tuổi :(
 
Mới hỏi mấy chỗ ở hn thì stt cvt với m2 at đang ngang nhau, tầm 41x các thím ạ. Quà tặng cũng tương đương nhau, cơ mà phát hiện là xe cũ thì att giữ giá tương đương m2 :)) thậm chí giữ hơn vì giá m2 trước đây cao hơn att
 
Att máy 1.2 78hp CVT (~ xe hạng A Kia Morning 1.25 83 hp AT4)
M2 1.5 109hp AT6.
2 con này cùng hãng Nhật , chênh giá chút ít thì cũng chả phải đắn đo chứ đừng nói same giá: múc con M2 đi chứ còn si nghĩ về nước Mỹ chi thớt. M2 chê đúng cái chật như hạng A morning thôi, còn ngoài ra ăn tuốt. Cứ chọn con nào mạnh nhất mà dùng để đỡ phải giá như sau này. Thấy rõ nhất khi đạp xe full tải.
Cái lăn tăn động cơ Mazda trên con M3 nổi cá vàng là có thời đầu, nay chả nghe người dùng phàn nàn, cứ xăng 95V Petro mà chơi cho chắc thôi.
Xấu đẹp tuỳ mắt, TH này M2 đẹp hơn.
Tiền nhiều hơn thì có lựa chọn khác rồi.
 
Last edited:
😃 trc mình mua cũng nghe tư vấn kiểu này, sau mới thấy hàng độ ko bao giờ thích như hàng zin, cũng có thể do mình thích nguyên bản nên vậy

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
Thì đúng là vậy mà, hàng zin test 7749 lần, từ khâu linh kiện đến lắp ráp lên xe mới xong, hàng độ thì làm hời hợt, đc khâu QC linh kiện là cùng, lấy gì bằng đồ zin được.
À mà riêng cái gập gương mazda thì như bìu nhé, dễ hư lắm, đầy xe đi bảo hành rồi lại bị, ra thay hàng bãi của toy thì lại ngon.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thuê 2 chiếc chạy thử đi bác. Att bản mt mình trước kia chạy, giờ cho thuê rồi. Đang chạy md2 bản base độ được vài món như sau:
-Cam 360 + dưỡng + công lắp: 7tr (rẻ hơn thì loại thường không 360 hiện giờ tầm 4-5tr)
-Gập gương: 2tr5.
-Chuột: 900
-Lẫy vô lăng: 1tr5
-Cụm phím + cáp còi: tầm 3-4tr
-Cảm biến 8 mắt: 1tr
-Cam hành trình gương trước sau: 3tr5.
-Thảm tpe: 2tr5.

*Md2: mạnh, tiết kiệm, dáng đẹp, lái đầm hơn, điều hoà ổn, nội thất bắt mắt. (Riêng cụm đồng hồ bản base thua nhiều bản cao)
*Attrage: máy yếu hơn nên tiết kiệm, lái bồng bềnh, rộng hơn, nội thất thì theo quan điểm là khá chán, điều hoà mát lạnh.
*Về khoảng chật thì phải coi tình hình của bác như thế nào có cần rộng không, mua xe sợ chật mà thời gian sử dụng hết công năng của cái rộng đó lâu lâu mới chở full tải thì cái rộng đó không có ý nghĩa gì cả.
 
Ông thích Attrage thì mua nó cũng được. Nó so với BD2 thì cũng 1-9 1-10 thôi.
Còn t đã đi con Att của thằng bạn nhiều lần rồi thì giữ nguyên lời tư vấn là con đó chỉ nên dành để chạy dịch vụ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì đúng là vậy mà, hàng zin test 7749 lần, từ khâu linh kiện đến lắp ráp lên xe mới xong, hàng độ thì làm hời hợt, đc khâu QC linh kiện là cùng, lấy gì bằng đồ zin được.
À mà riêng cái gập gương mazda thì như bìu nhé, dễ hư lắm, đầy xe đi bảo hành rồi lại bị, ra thay hàng bãi của toy thì lại ngon.

via theNEXTvoz for iPhone
Bản base có gương điện đâu mà sợ hỏng, gương cơ gập tay nhé :LOL:
 
Back
Top