[Nhờ vả gấp ạ] Mẹ người yêu mượn tiền

Cảm ơn. Anh nói đúng rồi đấy. :)

via theNEXTvoz for iPhone
Định không comment nhưng nhiều thằng reply comment của ông tui thấy chói tai vl.

Riêng tôi đồng tình với cách làm của ông, cảm thấy ko dám đảm bảo là mẹ ng yêu có thể trả lại tiền thì cách làm này là bình thường. Mẹ người yêu chứ đã là mẹ vợ đâu?

Người ta mượn tiền mình là kèo dưới, còn cho mượn hay không là việc của mình, và cho mượn bao nhiêu cũng là việc của mình, cảm thấy cho mượn được bao nhiêu mà có thể trong tâm lý thoải mái kể cả khi không được trả lại thì cứ việc. Mấy người cần mượn tiền họ chẳng quan tâm ông cho mượn được bao nhiêu cả, vì cái họ cần là có tiền hay không thôi, còn có đủ số tiền họ cần hay không thì họ tự tìm cách bù đắp vào.

Còn gặp mấy thằng nào mượn tiền tôi mà còn bảo ko đủ số nó cần và nó không mượn nữa thì cho nó cút thôi, giúp trong khả năng mà còn chê thì ko thấy đứa nào mượn tiền ngu đến vậy cả :)
 
Trong tình huống này là mẹ người yêu. Rất khó xử.

via theNEXTvoz for iPhone

1. Yêu tiếp
2. Chim cút

Người yêu đầy, Mẹ thì chỉ có 1.

Có vậy thôi khó xử cái gì. Chưa kể ông chủ topic xác định cưới em này về thì sau dính phải bà Mẹ Vợ thích cờ bạc nhưng gia cảnh ko dc thoải mái thì cũng nát lắm.
 
Trong tình huống này là mẹ người yêu. Rất khó xử.

via theNEXTvoz for iPhone
Không khó xử đâu, phải chăng do ông sợ mất lòng và mất ng yêu thôi.

Mẹ ng yêu còn bảo ông dấu người yêu thì tôi nghĩ người yêu cũng không đồng ý việc ông cho mẹ ng yêu mượn tiền nếu liên quan tới đề đóm đâu, tôi nói thật. :)
 
Kể cho ny thím biết. Đây cũng là cách để 2 bên hiểu nhau hơn. Khi nói chuyện vs ny chắc sẽ có cách giải quyết thỏa đáng nhất. Sau chuyện này thì sẽ bền hơn đấy còn không thì next thím ạ
sW1yWQG.png
 
Kể cho ny thím biết. Đây cũng là cách để 2 bên hiểu nhau hơn. Khi nói chuyện vs ny chắc sẽ có cách giải quyết thỏa đáng nhất. Sau chuyện này thì sẽ bền hơn đấy còn không thì next thím ạ
sW1yWQG.png
sao không bảo bà mẹ đừng nói gì với ny thiếm :shame: :shame: :shame:
 
Thêm đôi chút thông tin thì đây là mẹ kế chứ không phải mẹ ruột nha mọi người, mẹ kế với ny cũng không thân nhau lắm, thấy cũng hay lớn tiếng với nhau :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
Vãi cả thông tin , há há, bác nghĩ sao về mẹ kế???
 
Như này ạ, mẹ người yêu hỏi mượn mình tiền nhưng bảo là đừng nói cho người yêu mình biết, nhờ các bác giúp với ạ trường hợp này khả năng mất cao. Nói sơ qua thì theo lời kể của ny thì mẹ có hay chơi đề đóm. Giờ cho mượn thì mất, cho mượn xong nói với ny thì cũng mất lòng, em nên làm gì đây mấy thím :adore::adore::adore:

p/s: mượn 1tr nha mấy thím
Có 1tr bọ thì thử lòng đi. Mất thì lần sau tạch. Mẹ ny mình mượn để thanh toán tiền hàng trước gần 10 củ mình chuyển cái 1. Tháng sau mẹ ny mới trả được, còn gửi dư ra đôi 3 trăm k :)
 
Kèo này Vote bỏ thôi Fen ạ, tiếc làm gì, sau này chắc chắn có ngày phải gánh cục nợ vô thân cho coi, người đi mượn tiền của bạn trai con, còn chưa cưới xin gì thì tôi cũng không hiểu nổi, mà đàn bà chơi lô đề cờ bạc thì còn kinh hơn đàn ông nhiều nữa :sweat:
 
Back
Top