Nhờ vả tay to Vinaphone chuyển mạng giữ số

Số chính mình xài 12 năm bạn à. Liên kết tất cả các loại thẻ ngân hàng, email, ví điện tử bla bla
Trả 100tr chưa chắc bán.

Email thay đổi cái một. Dễ vl
Ngân hàng, ví điện tử thì đi đăng ký đổi số. Nếu bạn vẫn cố xài thì thôi. Chịu khó ở lại với bọn mobi thôi.
Nó đăng ký cho thím cái gói gì đấy rồi bó tay. Trả trước nó đk lung tung bó tay.
 

Ông Giáo

Senior Member
Update: mình vừa phát hiện ra mobifone đã chơi 1 trò bẩn thỉu.
Mình đăng kí chuyển mạng, nhắn tin lên trung tâm chuyển mạng giữ số vào 17h ngày 09 tháng 09, thì vào 8h20 ngày 10 tháng 09 súc vật MobiFone liền đăng kí cho thuê bao mình 1 gói cước 12CKZ gì đấy (như hình dưới) cam kết 1 năm. Và nó có lí do từ chối chuyển mạng từ hôm đó đến giờ.
View attachment 215851

MobiFone hiếp dâm con heo.
MobiFone đẩy bà già xuống biển.
MobiFone làm ăn bố lếu bố láo.
 

changchainamay

Senior Member
Tiện hỏi các thím có cách nào làm lại số của mình mất cách đây 2 năm ko?
Ra viettel họ bảo tối đa 3 tháng gì đó thôi


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình vừa chuyển thành công sau 20 ngày nt yccm ko biết mệt mỏi đây.
5 lần đầu tiên bị từ chối > gọi 9090 thì được hướng dẫn ra cửa hàng mobifone > ra cửa hàng thì ko giải thích gì mà ném cho cái số mobifone tỉnh > gọi vào số đó thì nó cũng ko trả lời nốt, bảo để chuyển sang bộ phận khác.
15 ngày sau gọi lại tổng đài 18009090, nhân viên nó lại bảo mình ra cửa hàng, mình trình bày lại quá trình đã làm những gì cho nó. Nó ghi nhận và hôm sau cho chuyển luôn. (Lúc nó hỏi lý do vì sao chuyển mạng. Mình chỉ nói ko có gì ko hài lòng mà chỉ vì có ông chú mới lên giám đốc bên vina, chuyển qua vina để được miễn phí)
 

tieuvu003

Senior Member
Cũng đang bị như thớt, mình bị 2 tháng nay nó không giải quyết cho mình. Ngay cả trung tâm 1441 chuyển mạng của bộ bưu chính viễn thông cũng chỉ hứa xuông. ko giải quyết, ko phản hồi.
 

hanagiomongra

Senior Member
Tôi lỡ đk cái gói cước của nó mà bị cam kết 24 tháng. Giờ muốn chuyển mạng chấp nhận đền bù nếu bị phạt thì có được ko nhỉ
 

robot104

Member
có 1 số cũng hơn 10 năm rồi, đợt vừa rồi nó cứ kêu đăng ký lại, mặt dù mình tra thông tin là đúng rồi, xong tải cái ứng dụng mobifone lúc đó nó cho đăng ký trên đó, cũng không được, mà ngày nào nó cũng gửi tin nhắn kêu mình đăng ký lại sim, ức chế quá gọi tổng đài 1 hơi xong nó bảo để nó xem lại, cái tự nhiên nhận được thông báo thuê bao đã đăng ký thông tin thành công

mình nghi là có ai đó đang tính đăng ký số của mình, nói chung giờ cũng không thích mobifone nữa, chỉ là cái số dùng mười mấy năm rồi không muốn đổi thôi
 

beo219

Junior Member
Tui thấy Mobi khá ổn. Tui đã từng chuyển từ Mobi đi mạng khác. Dùng mãi mới hết mấy tháng của mạng đó để chuyện lại mobi. Đúng là trong chán, ngoài thèm. Đi rồi mới biết nơi khởi đầu vẫn là ok nhất.
 

mr_sat_thu

Đã tốn tiền
Tui thấy Mobi khá ổn. Tui đã từng chuyển từ Mobi đi mạng khác. Dùng mãi mới hết mấy tháng của mạng đó để chuyện lại mobi. Đúng là trong chán, ngoài thèm. Đi rồi mới biết nơi khởi đầu vẫn là ok nhất.
Tôi dùng Mobifone khoảng 20 năm 1 trả sau 1 trả trước & chưa thấy gì phải phàn nàn cũng chưa từng có ý định chuyển mạng luôn. :boss:
 

Tasime

Junior Member
Nghe đồn chỉ mobi là bẩn thỉu nhất thôi phen.
Một khi đụng tới chuyện chuyển mạng thì thằng nào cũng bẩn bựa như nhau hết.
Mới đây thôi, mình cũng chuyển mạng từ Vina qua Mobi do nhu cầu công việc đây. Sim mình trả sau xài được 2 năm. Đợi hết cam kết ra chuyển sang trả trước rồi đi chuyển mạng.
  • Lần 1 : đăng ký chuyển, đợi 5 -6 ngày không thấy phản hồi từ trung tâm. Kiểm tra với tổng đài vina thì báo sim mình không còn cam kết gì, không biết lý do. Báo đi đăng ký chuyển lại
  • Lần 2: đăng ký chuyển, đợi 2 ngày bị trung tâm báo hủy. Kiểm tra lại lần nữa với vina, lúc này mới lòi ra mình đang là thành viên gì đó, phải hủy thành viên. OK, ra cửa hàng hủy. Xác nhận không còn vấn đề gì
  • Lần 3: đăng ký chuyển, đợi 2 ngày bị trung tâm hủy. Mà mất dạy ở chỗ: tin nhắn trung tâm gửi về báo không được, đúng 5 phút sau thằng vina gửi tin nhắn đã đăng ký gói ưu đãi cho mình, cam kết sử dụng đến tháng 1/2021. Nóng máu gọi tổng đài, tổng đài yêu cầu ra cửa hàng. OK ra cửa hàng hỏi, thông báo gói cước đã gán vào sim. Giờ họ làm lệnh hủy, nhưng KHÔNG BIẾT có hủy được không.
  • Lần 4: Mệt, đi mua cái sim mobi ra đăng ký gói cước trả sau luôn
 

Bắp Ngô Bẹ

Senior Member
Trước cũng chuyển Mobi qua VT thì mobile làm khó vì đã đăng ký gói cước gì đó phải sử dụng sim 3 năm và làm khó đủ kiểu. Xong mình kiếm được lí do mà nó phải chuyển cho mình là mình đi lên núi thì sóng Mobi nó không có chỉ mỗi VT mà thôi.
 

songoku1029

Junior Member
em cũng mới chuyển mobi sang viettel cũng loằng ngoằng mất chục ngày đây. gọi tổng đài cứ hẹn lên hẹn xuống là sẽ có nhân viên gọi cho mình hỗ trợ. gần chục ngày chuyển mấy lần không được cũng không thấy ai gọi em gọi tổng đài giọng căng thẳng lên 1 tí, lý do là mình đi công tác mà không có sóng mobi nên phải chuyển, 15 phút sau có nhân viên gọi lại xin lỗi rối rít xong làm yêu cầu chuyển mạng cho mình bình thường :):)
 
Top