Nhục nhã quá. Em làm thế này là đúng hay sai?

Trốn góc nhà dân rồi nói: bác ơi làm ơn cứu cháu với,
Ông bác quay ra: tao có biết gì chúng mày đâu, m tự lo đi,
Tôi : lòng như quặn đau chả lẽ trên đời này ko có ng nghĩa hiệp nào ra tay cứu giúp tui...
 
Chưa bị chúng nó bắt quỳ gối xin lỗi hoặc xiên cho vài nhát thì vẫn còn may chán, có gì mà nhục.
 
Nhục vs bạn bè người thân quen biết thì không nên chứ nhục vs người lạ thì có mẹ gì, nhất là mấy thằng âm binh trên răng dưới dái thì kệ bà nó.
 
Dân võ mà nhịn đc là giỏi đấy bác. Lên đây xả tý cho đỡ suy nghĩ xong ngủ 1 giấc r quên nó đi.
ông anh mình cũng dân võ, hồi sv nhậu với bạn cãi nhau xong tát 1 thanh niên khác đúng 1 cái mà thanh niên đấy điếc 1 bên tai 1 tuần. Nếu mà ko hết điếc thì lại khổ gia đình.
Bản thân mình cũng bị già trâu gây sự ngoài đường 1 lần. Đường mưa to đêm mình né vũng nước hắn lại vượt đúng lúc đó. Thế là lãnh đủ nước từ xe mình. Bình thường xe mình đã bắn đến cổ rồi.
thế là thấy lườm lườm rồi rút điện thoại gọi xong lạng lách trước đầu xe mình. Mình cũng bình tĩnh hiểu ngay vấn đề lên ngọt nhạt xin lỗi anh em ko biết anh vượt. Trời mưa to quá anh em mình đều đi nhanh. Sau vài câu thì già trâu kia cũng ừ ừ rồi đường ai nấy đi. Sau lưng mình còn có em gái thằng bạn.
già trâu kia thì như con nhái, mình đợt đó cũng tập sơ võ và gym vài năm. Nhưng ra xã hội ăn thua nhau mấy vụ tay chân ko giải quyết đc gì. Ko để ai động đến người thân của mình là đc.
 
Chửi nó một câu đã bị đập bôm bốp vào đầu là thấy nhục r, chưa kể còn xin lỗi thằng đánh mình nữa chứ, kể vs ae trên này cho thoả lòng thôi nhé chứ đừng khoe chiến tích này vs con cháu, nhục chui k biết để đâu cho hết :baffle:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top