thảo luận Những ai đã dùng gói Home Combo 150M của VNPT chào sân cái nào

Y Duc

Đã tốn tiền
1625072063110.png

Làm gì có ta, click vào làm gì có mục nâng cấp :D
 

cvthang

Đã tốn tiền

Cách làm của VNPT rõ chán, không biết các chóp bu chiến lược thông thái thế nào mà phê duyệt chính sách bất cập như vậy. Về nguyên tắt dịch vụ là phải thống nhất trên cả nước chứ không có kiểu mỗi tỉnh mỗi kiểu như hiện nay dẫn đến gây ức chế cho khách hàng. Điều lạ đời nhất là nó sinh ra một gói cước với tên đã và đang sử dụng nhưng lại độc lập với nhau, giống như kiểu bọn đa cấp tiền ảo hiện nay, xong viêc thì lại cho ra đời cái khác để thu hút con mồi.
Mình đang dùng gói home KN2 (đến tháng 02/2022) nhưng đang có ý định trở về viettel, với mình dịch vụ thế nào không quan trong, nhưng quan trọng là nó phải tương xứng với số tiền của mình đã chi trả.
 

loyal_296

Senior Member
Quá nản với con 040h , con của mình bị lỗi hay sao ấy . Cứ reboot qua trang config là y như rằng mất mạng ( đỏ đèn enet hoặc không sáng đèn ) . Khi nãy reboot bằng apps my vnpt cũng bị .
Loay hoay cắm điện mở lại, cắm điện mở lại 20 phút mới được 1 lần ( sáng đủ đèn và có mạng ) .
Tiếp tục mình không reboot qua trang config hay apps nữa mà reboot bằng phím nguồn thì tiếp tục lại bị , nãy giờ cả 15 phút rồi vẫn chưa lên .
Gọi tổng đài em kỹ thuật kêu tắt modem để 5 phút rồi bật lại để kt đổ cấu hình xuống vẫn không được .
Chú kt già ( chú này hỗ trợ mình 4,5 lần ) vừa gọi kêu reboot lại . Vẫn không sáng đèn enet . Đang đợi chú vào xem. Hi vọng nếu con modem lỗi thì sẽ được đổi con mới :amazed::amazed:
hkJUi4A.jpg

2XbDqWm.jpg

8h10 báo, giờ chú đã vào .
Cơ mà chú bảo muốn reset thì rút điện chứ đừng reboot qua web config .
Lại chạy đi đâu rồi, khả năng nếu vẫn như cũ ( tức cắm nhổ điện ) vẫn lên bình thường thì sẽ không được đổi con khác =((=((.
Cơ mà đệnh mệnh hồi sáng có được đâu. Rút điện cắm nhổ hơn chục lần mới được 1 lần .

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
 
Last edited:

hnln86

Senior Member
Vừa chuyển từ Home KN1 lên Home giải trí mà test mạng vẫn 100mbps :censored:. Đã reboot modem mấy lần rồi vẫn thế :confused:
 

baohen1510

Senior Member
GD3 ở TPHCM nó thả 2 tuần nay lên ~300Mbps ( bình thường khoảng 150Mbps ) . có khi nào nó x2 cho GD3 luôn không ta .:big_smile:
 

Y Duc

Đã tốn tiền
Cách làm của VNPT rõ chán, không biết các chóp bu chiến lược thông thái thế nào mà phê duyệt chính sách bất cập như vậy. Về nguyên tắt dịch vụ là phải thống nhất trên cả nước chứ không có kiểu mỗi tỉnh mỗi kiểu như hiện nay dẫn đến gây ức chế cho khách hàng. Điều lạ đời nhất là nó sinh ra một gói cước với tên đã và đang sử dụng nhưng lại độc lập với nhau, giống như kiểu bọn đa cấp tiền ảo hiện nay, xong viêc thì lại cho ra đời cái khác để thu hút con mồi.
Mình đang dùng gói home KN2 (đến tháng 02/2022) nhưng đang có ý định trở về viettel, với mình dịch vụ thế nào không quan trong, nhưng quan trọng là nó phải tương xứng với số tiền của mình đã chi trả.
Viettel mà thêm combo data mình cũng chuyển rồi 🤧
 

quangduha

Senior Member
có thím nào đang dùng gói super5 mà hôm qua với nay tải file từ server google tốc độ lẹt đẹt không, chưa tới 1mb/s, tải các server khác thì vẫn bt
 

loyal_296

Senior Member
Quá nản với con 040h , con của mình bị lỗi hay sao ấy . Cứ reboot qua trang config là y như rằng mất mạng ( đỏ đèn enet hoặc không sáng đèn ) . Khi nãy reboot bằng apps my vnpt cũng bị .
Loay hoay cắm điện mở lại, cắm điện mở lại 20 phút mới được 1 lần ( sáng đủ đèn và có mạng ) .
Tiếp tục mình không reboot qua trang config hay apps nữa mà reboot bằng phím nguồn thì tiếp tục lại bị , nãy giờ cả 15 phút rồi vẫn chưa lên .
Gọi tổng đài em kỹ thuật kêu tắt modem để 5 phút rồi bật lại để kt đổ cấu hình xuống vẫn không được .
Chú kt già ( chú này hỗ trợ mình 4,5 lần ) vừa gọi kêu reboot lại . Vẫn không sáng đèn enet . Đang đợi chú vào xem. Hi vọng nếu con modem lỗi thì sẽ được đổi con mới :amazed::amazed:
hkJUi4A.jpg

2XbDqWm.jpg

8h10 báo, giờ chú đã vào .
Cơ mà chú bảo muốn reset thì rút điện chứ đừng reboot qua web config .
Lại chạy đi đâu rồi, khả năng nếu vẫn như cũ ( tức cắm nhổ điện ) vẫn lên bình thường thì sẽ không được đổi con khác =((=((.
Cơ mà đệnh mệnh hồi sáng có được đâu. Rút điện cắm nhổ hơn chục lần mới được 1 lần .

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp

Update :
  • Con 040h cũ giờ cả reboot qua web, apps hay là reboot tay bằng cách rút , gắn điện đều chập chờn . Cứ reboot là phải tháo gắn phích cắm cả hơn chục lần ( phải 20, 30 phút ) thì mới có mạng ( sáng đủ đèn, nếu không mất đèn enet ) .
  • Bác kt kia bảo đổi modem thì tính lắp cho mình con 040 khá cũ mình không đồng ý .
  • Mình yêu cầu thay bằng con 2 băng tần khác thì bác ấy bảo bên trạm đang không có , chưa biết bao giờ có =((=((=((
  • Giờ phương án của mình + bác ấy là vẫn dùng lại con 040h lỗi ấy ( bác ấy đã gọi để trạm đổ cấu hình xuống ) và đã có mạng , chú ấy bảo cứ để im cho chạy tới 3,4h chiều . Nếu tắt mở modem bằng cách rút điện mà vẫn bị sự cố không lên liền thì chú sẽ kiếm con 2 băng tầng khác thay cho mình .
// Modem này kiểu bị lỗi fimware hay sao ấy, mới đầu thì chỉ bị khi reboot qua web config. Giờ thì bị cả khi rút cắm điện,
Thậm chí hôm trước cứ cắm, điện mở điện hoài không được mình cáu quá chọc nút reset , xong restore file cấu hình lại , nó vẫn không lên ngay mà đỏ đèn enet ( khác với lúc chưa reset là đèn enet tắt ) . Phải rút điện ra , cắm lại phát nữa nó mới lên .
Như kiểu modem nó nhận cấu hình chậm :devilish::devilish:

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
 

dattenmaimadeoduoc

Senior Member
Vnpt làm ăn vãi xoài thật. Tháng trước ra PGD đổi gói HKN 2 sang HKN 1, tháng này đổi thành cmn Home TV 3, dùng data 4G thấy mất tiền mới gọi tổng đài hỏi mới biết. Không vì cái data 4G thì cũng chuyển cmn sang viettel rồi.
 

Sai_Gon

Member
Sự cố xảy ra ngày 22/6 trên tuyến cáp AAG dự kiến được khắc phục từ 2/7 đến 7/7. Cũng được sửa bắt đầu từ ngày 2/7, cáp quang biển AAE-1 sẽ khôi phục hoàn toàn dung lượng vào 11/7.
 
Top