Những câu nói, đoạn text buồn nhất mà bạn từng đọc

hplt

Member
Như title. Ném vào đây những gì buồn nhất mà bạn đã đọc :sad:
Tiếp theo thớt cũ:
https://o.voz.vn/showthread.php?t=7383757

f6tctn;147457857 said:
Hey, tớ sắp cưới... :pudency:
IzHiepH;147457900 said:
Rồi sau đó nữa ? :too_sad:
numdongtien;147457940 said:
làm gì có sau đó nữa hả anh ? :sad:


KeanuHN;138082069 said:
Lúc còn trẻ, thường ko mấy ai cảm nhận được sự hiện diện của bố mẹ xung quanh mình, vì nó là điều hiển nhiên. Chỉ khi ngoài 30, ra đời đủ lâu, nếm trải đủ thế nào là người dưng nước lã, mới thấy kinh hãi về 1 ngày ko còn xa nữa, sáng thức dậy ko còn bố mẹ. Ko còn bánh mì treo sẵn đầu xe. Bữa tối ko sẵn có, sập át ko có ai sửa, bát tự rửa, quần áo tự giặt. Hết tiền ko có ai để xin. Mình ta với ngôi nhà trống, ko có hai người già nằm đó như đã từng mấy chục năm qua. Còn ai quan tâm đến ta nữa ko ? Anh, chị ? Vợ con, bạn bè ? Nhân sinh là phù du, nhưng bố mẹ là thực, khi bố mẹ ko còn, nó là siêu thực, là thăm thẳm. Vũ trụ điên rồ, đạo lý nào, tôn giáo nào, đạo đức nào bắt ta phải chịu đựng chuyện này ?!!

Sent from LGE LG-K220 using vozFApp

Ryuvan;147457964 said:
cái này lấy từ stt của gái đăng vào trước ngày sinh nhật, "
"Có những tháng năm trôi chảy dần đi những mối quan hệ cũ, người quen - người lạ
cũng chỉ là ranh giới nhạt nhoà. Những người đã từng thề hẹn, yêu quý trọn đời,
đã từng ôm lấy nhau nghẹn ngào trong giờ phút chia xa cũng mất tích trong biển người mênh mông.
Tình cảm không thắng được thời gian, không thắng được gánh nặng cuộc sống, không thắng được
sức ép số phận. Người chúng ta gắn bó cũng chỉ là 1 thời. Cái mà chúng ta cần chỉ là cảm giác an toàn,
có hay không có tình bạn, tình yêu cũng chẳng còn quan trọng.
Thật ra, đi đến độ tuổi nào đó, chúng ta chỉ còn mong ước ổn định, bình yên. Và đôi lúc, chúng ta cũng hoài
niệm, cũng thương nhớ về cái thời mơ mộng ngày xưa, nhưng thực tế, chẳng còn đủ mạnh mẽ, chẳng còn đủ can đảm,
và cũng chẳng còn đủ chút điên khùng để vứt bỏ hết thảy cho tình yêu. Cái gọi là hạnh phúc lâu bền chỉ là một
đời yên ổn, lúc khó khăn có người đưa tay ra nắm lấy, lúc mệt mỏi có người để tựa vào, bình bình đạm đạm mà đi
qua
năm tháng dài rộng…"
4gmOAMB.png

atlantic3230;147457981 said:
"Thì ra, trong cuộc đời này ai cũng có lúc được may mắn làm một thời của nhau. Một thời gói bằng tất cả những nâng niu, những thương yêu ngọt ngào và trong trẻo nhất. Một thời mà có sống thêm bao lần cũng không thể khiến trái tim yêu dịu dàng như thế nữa. Một thời có hẹn nhưng chẳng thể tới nơi…"

"Nếu có thể quay ngược thời gian, dẫu một lần cho tới một nghìn lần, tôi vẫn chọn cách gặp gỡ và yêu cô ấy một cách mù quáng. Tình yêu mù quáng là cái thứ tình yêu đẹp đẽ nhất mà có lẽ con người chỉ có thể trải qua một lần ở mối tình đầu, ngta cho đi mà k hối tiếc, k cần nhận lại."

"Thành phố này đúng là buồn cười. Vừa đủ bé nhỏ để hai người xa lạ gặp mặt và yêu nhau. Vừa đủ rộng lớn để sau khi chia tay có cố tình tìm kiếm, hai người cũng không có đủ một cơ hội để vô tình chạm mắt, chứ đừng nói là có thể yêu nhau thêm một lần nào nữa..."

-Sưu tầm trên vOz-

Wk0ydPR.gif
Wk0ydPR.gif
Wk0ydPR.gif

YKDN;147457983 said:
Nếu có một ngày, em mặc lên mình bộ váy cưới, trở thành cô dâu của người khác, anh sẽ không nhắc lại những cuồng si một thời. Nếu có một ngày, anh khoác lên mình bộ veston, trở thành chú rể của người khác, em vẫn là giấc mộng thuở ban đầu của anh. - của 1 men nào đó trên voz

Shiryu_1088;147458655 said:
"em yêu anh, ngủ với anh, em ghét anh nhìn đứa con gái khác ngoài em, em ghét anh gallant với tất cả nhưng đứa con gái khác. nhưng giờ đây em lại sà vòng tay của một người khác, người thầy hướng dẫn đồ án của em. em xin lỗi anh, mình chia tay nhé, em xin lỗi."

KhungLongTaiTho;147459766 said:
Trái tim anh là một nhà hát lớn, mở cửa từ đầu nhưng chẳng cần khán giả. Em là cô gái anh tặng chiếc vé duy nhất, không những không nhận mà còn tự tiện không vào.
Ngay từ đầu em đã không phải là của tôi, nhưng vẫn cùng tôi băng qua một nửa cảnh đồng thanh xuân tưởng như trải dài bất tận.
Em rời khỏi tôi lúc tôi nghĩ rằng mình đã nắm tay nhau đủ chặt, để rồi biến mất như giọt nắng cuối ngày chẳng hề thương tiếc. Em hóa thân thành ngọn gió, đi đến những miền đất tôi sẽ không bao giờ đặt chân đến.
Giờ nghĩ lại về ngày đó, tôi ước gì mình biết buông tay ra sớm hơn.
Cánh đồng kia sẽ không còn đẹp như thế nữa, cuộc đời tôi vì thế cũng sẽ vô vị hơn. Nhưng tôi ổn, có làm lại một trăm lần thì tôi vẫn sẽ ổn hơn lúc này.
Tôi sẽ đi tiếp trên đôi giày của tôi, và em vẫn ngồi trên chuyến bay của em.
Dẫu thế gian có tồn tại hàng vạn điều kì lạ vô thường, tôi vẫn muốn em biết rằng em là người con gái đặc biệt nhất tôi từng thương...
:sosad::sosad::sosad:

saadaziz;147460005 said:
"Tôi nghĩ rằng trên đời này không có một tình yêu nào khó để nhận ra cả. Chỉ là đối phương không muốn thấy mà thôi.

Tôi đã từng lạc vào những ngày vô ngã, nơi mà thời gian cũng như hơi thở- không cần thiết cho đến khi tôi nhận ra chúng quý giá đến mức nào. Ê trệ vào một người mà biết rõ rằng người ấy chẳng đem lại điều gì tốt đẹp cho mình thì quả là ngu ngốc quá cỡ. Thế nhưng mà, lý trí có bao giờ thắng được con tim?

Tôi không bày tỏ, em cũng chẳng thăm dò. Tôi không biết liệu em có cảm nhận được không hay chỉ là thằng tôi si tình mộng mơ? Cũng chẳng quan trọng lắm. Có em thì đời tôi sẽ khác mà không có em thì đời tôi cũng sẽ khác. Em không thể nào làm tôi suy sụp được. Chỉ là, đôi khi tôi thèm một cái gì đó cho riêng mình, một thứ gì đó thật sự ý nghĩa, như là thời gian và hơi thở.

Thèm một cách chua xót."

linhkoy1882;147460683 said:
"Mai nói chuyện tiếp nhé anh, em đi ngủ đây. Yêu anh"
2 năm sau, tôi đang ngồi gõ những dòng này, có vẻ cô ấy quên mất ngày mai rồi
t5IcdBZ.png

Last.Royal;147462131 said:
Người ta không chọn mình đi cùng trong cuộc đời của họ, không phải vì mình không tốt, cũng không phải mình không đủ chân thành, mà chỉ đơn giản là lòng tốt của mình đặt không đúng chỗ, chân thành của mình người ta không cần có. Vì tất cả tình thương người ta đã dành cho một người khác rồi!

Được gửi từ iPhone 7 Plus - vozForums

goldenboy07;147462738 said:
Anh yêu em vì anh yêu em chứ không phải vì em sẽ yêu anh
Anh chờ đợi là chờ đợi ngày anh hết yêu em chứ không phải chờ đợi em sẽ yêu anh!!
-voz sưu tầm-

Sent from my iPhone using vozForums

Tieulongnu263;147466615 said:
Chia tay cô, anh chạy lên Vincom, tìm cái máy đấm bốc, kéo cái bao cát xuống và đấm. Mỗi lần bỏ xèng, chỉ được 3 cú đấm. Anh bỏ 3 lần xèng. Anh đấm được 9 cú. Cú cuối cùng, vai anh đau điếng, anh ngồi thụp xuống giữa đám đông đang nói cười vô tư lự.
Anh nhớ đến bờ vai gầy của cô. Xương quai xanh gồ lên, anh hay đặt tay lên khoảng xanh trắng ấy. Nói cô gầy quá. Nói anh thương cô rất nhiều. Cô hiểu anh được bao nhiêu.

Anh mua vé xem phim, bộ phim anh cũng chẳng nhớ tên. Anh xem một mình. Hình ảnh cứ kéo nhau qua lại. Anh chẳng thấy gì, chỉ thấy những đoạn phim cứ tua mãi, đoạn phim có cảnh anh và cô bên nhau, anh đưa tay vào mái tóc, kéo cô lại gần. Có một đoạn quay trực diện vào khoảng xương quai xanh.

Khoảng gầy guộc ấy, tựa như tuổi thanh xuân cô gửi anh.

Thủa ấy. Khi cô cầm tay anh và nói.
Tặng anh. Mình giữ cho chặt nhé.

Sao em buông tay?
tretrauver2020;147512228 said:
Vaò đây đọc mà buồn quá :sosad::sosad:
Em vừa chia tay người yêu hôm qua các thím ạ :sosad::sosad:
Chuyện bé cỏn con rồi cãi nhau , em đã định làm hòa rồi cho đến khi em thấy nó đi xăm về , nó bực, nó dỗi nó đi xăm. Trong khi rõ ràng nó biết em ghét nó xăm hình, em đã bảo với nó rằng nếu em có hình xăm thì dễ chia tay lắm, nó biết, nhưng nó vẫn cứ làm vậy . Em thương nó,, nó thương em nhưng nó bước qua khỏi giới hạn của em rồi.
Gần 2 năm :sosad::sosad:
Những gì em với nó trải qua ,những ngọt ngào, những cố gắng, những khoảnh khắc vui buồn cùng nhau để rồi chỉ vì 1 phút mà vứt đi như vậy :sosad::sosad:

long jav;147560560 said:
Ngày còn bé, được cha mẹ chở che, bảo bọc, luôn nghĩ rằng thế giới trong vòng tay người thân thật nhỏ bé, chật hẹp làm sao. Mỗi ngày chỉ muốn lớn thật nhanh, trưởng thành thật nhanh để có thể tự tìm đến thế giới rộng lớn của chính mình.

Thế nhưng, lớn rồi, đặt chân vào đời, trải nghiệm cuộc sống, bộn bề mưu sinh, lúc ấy ước mong duy nhất chỉ là được bé lại, được trở về ngày thơ ấu bên cạnh mẹ cha. Thật ra, sau khi trải qua một vài sóng gió cuộc đời, bạn sẽ hiểu được rằng, dù thế giới có bao la, bầu trời có rộng lớn, điều hấp dẫn thì rất nhiều nhưng lại không có điều gì sánh bằng vòng tay cha mẹ yêu thương che chở...

Được gửi từ iPhone X - vozForums

Korean_Boy;147544729 said:
Mẹ tôi chỉ xem lịch âm, chẳng mấy khi xem lịch dương. Tôi vẫn thường trêu mẹ tôi là người âm lịch. Vậy mà, khi cúng sang canh năm mới, mẹ tôi quay sang hỏi tôi: "Năm nay là năm con gì hả con?"
...:sosad::sosad::sosad:

Được gửi từ iPhone 6s - vozForums

IzHiepH;147773149 said:
Sài Gòn đón tôi bằng một chiều mưa tầm tã. Mưa trắng xóa cả bầu trời, che lấp mọi thứ như muốn cản trở ánh nhìn soi mói của tôi.

  • Dạo này mưa nhiều quá anh nhỉ ?
  • Ừ. Mùa mưa mà em.
  • Sài Gòn có mùa mưa không anh ?
  • Anh cũng không biết nữa. Anh chưa đến Sài Gòn trước đây bao giờ cả.

Tôi đưa mắt nhìn xa xăm. Vốn dĩ những lúc như này tôi hay nghĩ nhiều về cuộc đời.

Nhưng thi thoảng, tôi lại chỉ muốn nghĩ đến việc liệu quần áo có kịp khô hay không ?
(via hallohung.com)
leevn93;147887659 said:
"chẳng phải dù có cố gắng đi chậm đến đâu, thì anh vẫn phải tiễn em rồi quay về 1 mình hay sao. Anh từ bỏ đi, em xin lỗi"
Lần cuối cùng mình đưa em về, kết thúc bằng 1 cái ôm và lời em nói xin lỗi. Sau hôm đó em hạn chế chạm mặt mình tối đa. Coi như kết thúc 3 tháng đơn phương :)

Cavani;150044935 said:
“Anh đừng nhắn tin cho em nữa” và sau đó cô ấy đi yêu thằng em trai trưởng phòng :sosad:
Đã 3 năm qua anh vẫn thực hiện đúng điều em muốn. Nhìn thấy em vẫn uo ảnh vui vẻ hẳn là cuộc sống của em hạnh phúc lắm. Chúc em cả đời bình an nhé cô gái :)
twosu9x;150830329 said:
"Nếu sau này, người anh yêu ko phải em, đừng đưa người con gái khác đến nơi đây nữa anh nhé..."
vozBot;151126814 said:
[nextVozer][nextVozerImg=raiki1902]https://storage.googleapis.com/voz-...4859537.jpeg[/nextVozerImg][nextVozerInfo=VOZ Member — Joined Jan 2019]raiki1902[/nextVozerInfo][/nextVozer]
''Em sẽ chẳng bao giờ trao cơ hội lần thứ hai cho một người đã làm tổn thương em quá nhiều'' Thời gian như đứng lại, đọc từng dòng chữ mà mắt trở nên mờ ảo vì những hạt sương đọng lại trên mí mắt. Con tim như ngừng đập, mọi thứ như với anh chẳng còn nghĩa lí gì. Em có biết anh đã tổn thương thế nào, 4 năm mình bên nhau anh đã từng cố gắng vì em rất nhiều nhưng chẳng hề than thở. Vì thương em, vì sợ em lo... Cũng như cái cách anh cố gắng theo đuổi và bù đắp tổn thương mà người ta để lại trong tim em vì anh là người đến sau. Nhưng rồi anh được gì? Anh chỉ được kỉ niệm, được những cảm xúc vụn vỡ trong khoảnh khắc đó và sự day dứt kéo dài đến bây giờ. Dù sao cũng không hối hận vì mình đã từng yêu và được yêu. Cảm ơn em, cô gái có ánh mắt buồn, cảm ơn đã từng đến và đã từng yêu anh. Anh ghen tị từ đáy lòng với chàng trai đó, nhưng cũng thật lòng chúc phúc cho em vì anh đã chẳng còn tư cách gì. Đã có người làm tốt hơn anh những điều mà anh muốn.
Tạm biệt cô gái năm 17 của anh, mùa hạ đẹp nhất!!!
Em sẽ là cô dâu lộng lẫy dưới thánh đường,
Nhưng đường anh về sẽ chẳng nắm tay em...

Đăng từ next.voz.vn phiên bản mới của vozForums. Click để xem bình luận gốc.

Nobi.Nobita;151126864 said:
Anh yêu em.
Đúng người sai thời điểm. Có lẽ không phải tình yêu, chỉ là ta đi qua đời nhau vào lúc cả hai đang cô đơn và chơi vơi nhất. Người mãi là ngôi sao xa kia, mà tôi không bao giờ có thể với tới.

nvhoang_nuce;151289615 said:
Em chưa bao giờ nghĩ rằng sau chia tay một ngày anh lại quay về, lại nói vs em những lời yêu thương như thế này...
Ngày chúng mình chia tay nhẹ nhàng hệt như cái cách mà mình bắt đầu, không cãi vả, không lớn tiếng, không hoài nghi. Đến bây giờ anh có biết vì sao chúng ta không còn là của nhau nữa k, bởi vì những giây phút nhẫn nại cuối cùng của em, em nói anh nghe thật nhiều, như nói hết cả lòng cả dạ, cả những suy nghĩ của em, đã níu kéo anh rất nhiều nhưng anh 1 mực nói quên anh đi, anh đã chọn ra đi thì sẽ k thể quay lại được nữa, em k cho phép mình bị tổn thương thêm 1 lần nào nữa.
Anh ơi, qua hết rồi những ngày em thương anh như thương bản thân mình, qua hết những ngày em và anh có thể cho nhau cơ hội làm lại lần nữa, qua hết những ngày yêu thương đầy mệt mỏi đó rồi. Không phải em sai, cũng không phải anh sai mà là duyên mình chỉ tới đó, nợ cũng trả xong ...Chúng ta đã quá muộn. Muộn màng để vá víu lại những yêu thương, muộn màng để hối hận, muộn màng để trân trọng đối phương, muộn màng để sửa chữa, muộn màng để tìm về.
Tạm biệt em đi rồi mở lòng cùng người khác. Em ổn, em tự biết lo cho bản thân mình nên anh đừng lo, đừng bận lòng về em nữa. Bằng chứng là em đã vui trở lại, em đã mở lòng vs người khác, toàn tâm toàn ý ở bên họ, e vẫn vui vẻ, vẫn sống tốt lắm..Chỉ khác là tình yêu hiện tại không còn được hồn nhiên như cái cách mà ngày đó em đã từng. Là ngày đó anh không trân trọng em, là em đã chờ rất lâu nhưng mà anh không đến, là phút cuối cùng em em đã nói vs anh rất nhiều, anh đã không trả lời mà cũng không hề giữ em lại. Nếu em tiếc cho đoạn tình cảm của mình mà tiếp tục chờ anh thì ai sẽ tiếc cho thanh xuân của em?
Em chưa từng trách anh, ngày đó cũng vậy, bây giờ cũng vậy, sau này cũng vậy...
Chỉ mong anh bình yên trên con đường mình đã chọn, mong ít bão tố mưa sa, mong ít khó khăn, trắc trở... Rồi ai trong chúng ta cũng sẽ hạnh phúc nhưng tiếc là không cùng nhau. Chúng ta sẽ cất nhau vào sâu trong ký ức anh nhé!

Gửi từ Nokia 7 plus bằng vozFApp

phongvienHall;151440691 said:
'' anh đang ở đâu???không có đi nhậu, anh uống có được đâu!!!''
'' kệ tôi, mệt cô quá, phải má tôi đâu''
'' anh không về em tìm anh được đừng trách em''
''ừ''
'' alo, có phải bạn của cái cô đi xe...,cổ bị tai nạn tại...''

gacknke98;151588269 said:
Cùng dầm mưa với cô ấy, che ô cho cô ấy đều là phương thức thể hiện tình yêu. Cả hai đều chân thành, cả hai đều thật lòng, chỉ có điều người nào phù hợp với sự lựa chọn của cô ấy hơn mà thôi.
Em ngây thơ đã cùng người ấy dầm mưa, dầm mưa rất nhiều lần, thời gian quá lâu, lâu đến nỗi em đã quen với những ngày không có nắng. Cùng dầm mưa tuy rất lãng mạn nhưng cũng rất khổ sở. Vốn là một cô gái ngây thơ, trong sáng, nhưng dần dần, em cũng biết học cách dùng mặt nạ để ngụy trang cho mình, đằng sau nụ cười rạng rỡ ấy là sự bất lực và đau khổ khiến người khác thấy tim mình nhói đau.
Nhưng em đã quên rồi. Sự lãng mạn khi dầm mưa không thể kéo dài mãi được, chỉ có người ở bên cạnh mình, che ô cho mình mới có thể cùng mình đi đến cuối con đường. Dù bước đi chậm rãi, dù không rung động lòng người, dù không thể khắc cốt ghi tâm, nhưng…. đó là nơi ấm áp nhất, an toàn nhất.

Gửi từ Xiaomi MI 8 Lite bằng vozFApp

dachoai;152051435 said:
"Em ổn rồi, cảm ơn anh vì tất cả, nhé. Em trân trọng anh và muốn giữ mối quan hệ này mãi mãi là tình bạn. Mong anh hiểu và luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống nhé."

Nghĩ lại đến giờ, sống mũi còn cay ....

ECvTNT4.jpg
 
Last edited:
“ Em luôn biết anh là người yêu em nhất. Nhưng.... “
Đm sao ngày đó em đéo nói thẳng ra anh là thằng đbrr sinh viên nghèo ở trọ húp mì tôm , em đang yêu anh Kĩ Sư khoá trên anh ra trường đi làm chủ động đc kinh tế rồi. Đm có phải gọn gàng rõ ràng không. Phí time vl
 
Anh không thể tự yêu thương bản thân, nên anh kiếm tìm tình yêu từ kẻ khác.
Anh khát cầu tình yêu thương của cha
Anh tìm kiếm tình yêu thương của người mẹ đã mất
Và cuối cùng anh bấu víu vào tình yêu của em
Anh tìm kiếm tình yêu thương để lấp đầy khoảng trống. Nhưng lại đánh mất cả mọi thứ =((
 
Back
Top