Những điều các thím tiếc nuối/ hối hận/ cảm thấy có lỗi về những mqh tình cảm mình từng có?

switkaet

Senior Member
Thỉnh thoảng em lại suy nghĩ về những mqh tình cảm mình từng trải qua, không thức khuya đc nên xin trải lòng từ sớm :)
  • Tình đầu: Cảm thấy hơi hối hận vì mối tình đầu mình quá quỵ luỵ, níu kéo. Cả 2 đều mệt mỏi và chính bản thân mình thì bị tổn thương về tinh thần quá nhiều đến mức hiện tại k còn tình cảm vs ng cũ nhưng vẫn bị ám ảnh bởi những tổn thương và mất niềm tin nhiều vào chuyện tình cảm, ít kì vọng nhiều vào chuyện tình cảm
  • Một tình bạn khác giới hơn 2 năm: Không dứt khoát ngay từ đầu, để ngta có tình cảm vs mình nhưng mình lại k dứt khoát để dừng lại, chắc chắn mình đã làm ngta kì vọng, và cả tổn thương, làm mất tgian của ngta cho mình, nếu ngta bước qua mình thì có lẽ đã có thể hạnh phúc vs ai đó. Đến lúc có tình cảm vs ngta thì cũng cảm thấy mình k đủ tốt, mình lãng phí tgian của ngta quá nhiều, k đủ dũng cảm và cx k đủ niềm tin vào bản thân. Xin lỗi anh!
  • Một mqh thoáng qua như cơn cảm nắng: Tin nhầm người. Tin ng quá vội là 1 cái tội. Nhưng thôi không sao =]] người k tốt cho ta bài học.
Còn các thím thì sao?
 
Tình đầu :doubt:
OANgL56.gif
Quả chanh non không chua thì chát
Mối tình đầu không nát cũng tan
ucheJZL.gif
 
:big_smile: Tình đầu...Cũng không đến mức day dứt, tội lỗi ghê gớm gì cả, chỉ là thi thoảng nhớ đến thì có chút tiếc (mà kiểu ngồi rảnh là rất hay nhớ tới tình đầu nhé). Bọn mình yêu nhau được 1 năm, sau đó mình bận + chuẩn bị du học nên là...quên không nhắn tin cho em luôn. Nghe hơi buồn cười nhưng là thật nhé, mình bận quá quên nhắn tin cho em (có lẽ cũng một phần hết yêu), lâu dần em cũng im lặng, mình cũng im lặng, một thời gian mặc định chia tay. Tình đầu kết thúc một cách...lãng xẹt. Giờ nghĩ lại chỉ tiếc ngày đấy không nói được một câu chia tay tử tế khi đã hết tình cảm mà lại lựa chọn cách im lặng và biến mất. Nói chung ngày đó còn trẻ con, không ra dáng đàn ông hehe.
 
Mối quan hệ để lại ấn tượng nhất lại không phải là người yêu mà là 1 người bạn khác giới, khi mình hết tình cảm với người ta thì mình cũng chẳng yêu được ai nữa, thích thoáng qua đôi ba hôm rồi lại như cũ
 
Back
Top