Hiimchic
Senior Member
Có gắn đi hơn 1 năm r, xe êm hơn, yên hạ đc 2cm.Có bác nào lắp pad chéo gtr rồi ko ạ? Cho e xin tí review với. E định cắt ngắn cái chắn bùn sau nữa.
Mình lắp bánh 150, dẹp luôn chắn bùn sau
Có gắn đi hơn 1 năm r, xe êm hơn, yên hạ đc 2cm.Có bác nào lắp pad chéo gtr rồi ko ạ? Cho e xin tí review với. E định cắt ngắn cái chắn bùn sau nữa.
Cứng xong nó mềm xong nó nhão luôn bác. Về kiểu gì cũng phải canh dầu lại đi mới ngon, mà đi ti zin thì nó méo khác gì phuộc zin, thà đi phuộc zin, còn đi ti lớn hơn phải CNC chảng 3, đụng đến chảng 3 thì thấy ớn răng rồi, vote làm bộ kit phuộc của Racing Bros hoặc Yss nhé. Giá kiểu gì cũng rẻ hơn LCM + Chảng 3 cncbác nào thay phuộc LCM rồi cho mình hỏi nó có bị cứng quá không nhỉ ? Nên thay LCM hay là thay lò xò cho phuộc zin ? MÌnh lướt mấy group thấy nhiều ý kiến kêu phuộc LCM cứng quá đi nó xóc
bác cho mình xin info mấy bộ kit với, mình tìm thấy có mỗi phuộc sau YSS G-Sport TG302-305TR-05-888A giá cũng căng, đó giờ xe cộ cũng không biết gì nhiềuCứng xong nó mềm xong nó nhão luôn bác. Về kiểu gì cũng phải canh dầu lại đi mới ngon, mà đi ti zin thì nó méo khác gì phuộc zin, thà đi phuộc zin, còn đi ti lớn hơn phải CNC chảng 3, đụng đến chảng 3 thì thấy ớn răng rồi, vote làm bộ kit phuộc của Racing Bros hoặc Yss nhé. Giá kiểu gì cũng rẻ hơn LCM + Chảng 3 cnc
Thiên Nhẫn, N20Fi Workshop, 299.vn, Detailing Nation,... đều có đó bác. Hoặc là lên search kit phuộc trước cho NVX nó ra cả mớ bác ơibác cho mình xin info mấy bộ kit với, mình tìm thấy có mỗi phuộc sau YSS G-Sport TG302-305TR-05-888A giá cũng căng, đó giờ xe cộ cũng không biết gì nhiều
Kit phuộc trước là 3 củ hơn kể cả công ấy, nếu chua quá thì bác thay lò xo canh lại dầu phuộc trước là xong, đâu đó 300k thôibác cho mình xin info mấy bộ kit với, mình tìm thấy có mỗi phuộc sau YSS G-Sport TG302-305TR-05-888A giá cũng căng, đó giờ xe cộ cũng không biết gì nhiều