Những giấc mơ bá đạo mà bạn còn nhớ sau khi thức giấc,cho vào đây để các chuyên gia giải mã.

traimocoibangai

Junior Member
Có đôi khi bạn mơ,giấc mơ thật hài hước,trong mơ thấy bt nhưng khi tỉnh lại thì phi logic vô cùng và 1 lúc sau bạn lại quên. Vì nó ko thuộc về kí ức,bạn có thể chia sẻ trước khi bạn quên mất. Chúng ta hãy cùng chia sẻ về sự bá đạo trong trí óc chúng ta nào. Và để mn vào bình loạn giấc mơ của bạn.

Hôm nay ngủ trưa,mơ 1 giấc mơ hơi phi lý 1 chút,nội dung chi tiết thì quên gần hết rồi, chỉ còn vài chi tiết như " 2 thằng đang cù cưa với 2 em, cù cưa xong lại lên xe hơi gái :) và gái làm tài xế luôn,4 đứa đi 1 hồi cũng tới nơi, mình và gái xuống xe thì tự nhiên gái biến thành chàng trai đô con lực lưỡng:oops: Mình trong mơ khen nó(gái) nhiều sao mày to cao thế, vì mình trong mơ vẫn nhớ mình cao hơn 1m8,mà nó lại cao hơn mình cái đầu.
Hai đứa đi vào quán kiểu sân vườn cafe hay nhà hàng gì đó,vừa đi mình vừa ôm nó. Ko hiểu sao lại vào nhà thờ, nhà thờ trong sân vườn, và nó vào ngồi ngay kế bên hay sau lưng má mình(má mình xuất hiện thật đột ngột). Tự nhiên mình thấy kì kì nên kêu nó chuyển chỗ khác né má mình. Tới đó thì tỉnh rồi.

Tỉnh lại sau cơn mơ -Alan 阿蘭
 
Back
Top