Những lúc khó khăn nhất của cuộc sống các bạn đã vượt qua như thế nào!

Chaolong_banhhoi

Senior Member
Cuộc sống có lúc thăng hoa, có lúc tụt dốc. Qua ngày tăm tối thì hy vọng sẽ tới ngày khải hoàn, cùng kể lại cho nhau nghe để thấy mỗi ngày trôi qua mình lại đang tốt hơn!
Mình trước: ngày xưa sinh viên năm 1, 2 có khi ăn mì gói cả tuần :hungry:vì tiền ở nhà gửi không cố định theo ngày mà có lúc nào gửi lúc đó, biết nhà khó khăn nên cũng không dám xin. Ra trường đi làm thì cty đầu tiên đúng bóc lột, làm 8h đến 17h ở văn phòng rồi 22h-6h giám sát ở công trình (Xây dựng gian hàng trong Vincom mà trung tâm đã hoạt động nên Vincom nó chỉ cho phép làm sau 22h-6h) :doubt:. Hôm sau được nghỉ bù buổi sáng, rồi làm tiếp 13-17h ở vp, xong 22-6h ở công trình. Vòng đó lặp đi lặp lại hơn 1 tháng trời đến lúc xong gian hàng, tổng tăng ca rất nhiều nên hí hửng tưởng được lương cao :sleep: ngờ đâu nhận lương được đúng 10tr (lương cứng thỏa thuận là 7tr/tháng), cầm tiền mà cay không thể tả. Hỏi kế toán thì kế toán bảo hỏi giám đốc đi, giám đốc bảo chỉ trả bấy nhiêu đó thôi =((. Lúc nghỉ mình xin sổ bh thì mới biết là cty cũng ko đóng bh cho mình luôn :canny:
 
Em thì hay nghe nhạc Đen Vâu, nhất là bài Mơ.
Có thời gian làm full time trên cty outsourcing. Tối về lại vắt 4 tiếng làm product. Trường thì chưa ra. Các cụ ở nhà thì giục sao m còn 3 môn mà lâu có bằng thế :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi không vượt qua mà sống trong đó luôn fen.
Người ta nói đúng, không có người yêu cũng không chết được. Nhưng sẽ sống trong đau khổ.
 
Lên đại học, điểm thấp nhất lớp :D Kỳ có 6 môn thì 2 con F, còn lại cũng lẹt đẹt =((

Sau cố gắng điểm cũng tốt hơn :D Hồi đấy đã từng nghĩ đến thi lại đại học :confused:
 
Back
Top