tin tức Những mẫu xe máy 150 cc hao xăng nhất tại Việt Nam

Winner x em thấy nhựa nó ọp ẹp so với ex quá, bác mua phiên bản ko x à?
có mỗi đoạn 2 cái ốp hông sau là ọp ẹp thôi chứ còn lại thấy cũng bình thường mà nhỉ, Winner X p/p quá ngon, sức mạnh ổn, dáng ko quá xấu, giá tốt, tiết kiệm xăng, dàn chân ổn
 
thấy mệt thì làm cái quick shift là như xe số thôi :shame:

Cái qs nó chỉ giảm cái hành động bóp côn thôi chứ vẫn phải lên xuống số và phải đúng tua mới ngọt chứ k phải chứ sang số bừa là nuột đâu

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Ngày xưa làm tour 2 tuần đi cà mau. Cầm raider chạy. Đoạn tây nguyên phải thủ sẵn 2 chai xăng.
Kể ra raider với bạn *** giá k chênh. Mua thì mua bạn *** luôn chớ rai gì tầm này

Sent from LENOVO Lenovo TB-J607F via nextVOZ
Thật 50tr mua luôn bạn *** đi touring ngon hơn nhiều sườn phuộc mâm gắp to hơn rai. Raider hợp đi gần gần cho nhẹ nhàng thôi.
 
Thì khác gì xe số đâu thím

Cái qs chỉ là giúp sang số nhanh hơn thôi chứ k đúng tua k sang số mượt và bị sượng. Với xe 150cc hầu như chỉ có upshift chứ downshifts vẫn phải bóp côn như thường trừ những con có ga điện thì chơi 2 chiều được

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Cái qs chỉ là giúp sang số nhanh hơn thôi chứ k đúng tua k sang số mượt và bị sượng. Với xe 150cc hầu như chỉ có upshift chứ downshifts vẫn phải bóp côn như thường trừ những con có ga điện thì chơi 2 chiều được

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Do anh nhát thôi, trước tôi chạy winner v1 ghẻ đá lên xuống ko bóp côn, từ 4k rpm anh thích đá kiểu nào ko được
 
Đúng thật. Sau này có bình độ 6 7 lít là mình lên ngay. Đi tour toàn phải canh trước chỗ nào có trạm xăng.
Mình bào đêm toàn chủ động mang can xăng 5l cho chắc bài. Mấy lần bào cao tốc Nội Bài Lào Cai hết tổng khoảng 8 9 lít xăng. Chỉ sợ đã đi chui trên cao tốc lại hết xăng nữa thì nhục :D

via theNEXTvoz for iPhone
 
winer giá hợp lý vc mà con tương lai của nó thì overate vl,
thua mọi mặt con winx mà giá kém tí
 
Vợ mình cũng mới làm 1 e sprint s xong. Xong về cao với nặng toàn đứng trước cổng gọi vào cho mình dắt. Xe thì chạy sướng thật nhưng mà không có dừng xe tắt máy nên chờ đèn đỏ lâu khá khó chịu. Và cái quan trọng nhất là hại túi tiền mình quá. :sweat:
chuẩn luôn, bọn Vespa thì ngon thật nhưng ít công nghệ quá
 
Dồn ga ép số hay gì mà hao dữ vậy fen.
Win X mình đi hỗn hợp, hằng ngày đường kẹt xe, đường quốc lộ, chở thêm người ~42kg. Chưa bao giờ xuống dưới 60km/lít.
Trung bình ~65km/lít
Mình lên PXL, mà kể cả hồi để zin cũng chưa bao giờ đc 60km/l :surrender: cỡ 50km/L thôi. Phen chạy kiểu j ác vậy. Thằng Honda này rất bựa, con xe 150cc nhưng dùng kim phum 125cc cho tiết kiệm :byebye:
 
Hồi mới mua raider đổ đầy bình, đi tua thấp, từ tốn tiết kiệm, được hơn 170km là phải dắt bộ.
Giờ nát rồi, đi như phá, toàn kéo redline, được hơn 120km là bình xăng nhấp nháy, phải đổ gấp :v
 
Mình lên PXL, mà kể cả hồi để zin cũng chưa bao giờ đc 60km/l :surrender: cỡ 50km/L thôi. Phen chạy kiểu j ác vậy. Thằng Honda này rất bựa, con xe 150cc nhưng dùng kim phum 125cc cho tiết kiệm :byebye:
Bởi vậy chạy honda lúc nào máy cũng hiền hiền ko phấn khích như ya
 
Mình lên PXL, mà kể cả hồi để zin cũng chưa bao giờ đc 60km/l :surrender: cỡ 50km/L thôi. Phen chạy kiểu j ác vậy. Thằng Honda này rất bựa, con xe 150cc nhưng dùng kim phum 125cc cho tiết kiệm :byebye:
Ủa ủa fen ơi, pxl cái chi mà hao xăng ngang 62zz của mình vậy? AFR của mình có 10.8 thôi đó :surrender:
 
Ủa ủa fen ơi, pxl cái chi mà hao xăng ngang 62zz của mình vậy? AFR của mình có 10.8 thôi đó :surrender:
Đợt trước mình cũng nói thím rồi mà. Cũng không hiểu tại sao luôn. Afr 13.5 sao ấy. Hỏi từ brt đến 299 đều kêu 35km/l. Mình so ra cũng chuẩn. Chạy 100km là còn 1 2 vạch xăng r
 
Back
Top