tin tức Những mẫu xe máy tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam

tiết kiệm hơn ăn nhau ở tương lai sau 5 6 vạn cơ bạn. chứ lúc đầu toàn ngang nhau , ko chênh mấy đâu.
xe mình future 125, chạy 10 năm 10 vạn rồi. mình đo vẫn được 50km/1lit .
nếu là xe hãng khác thì chỉ dc 30 35km/1lit là căng thôi.

Hãng khác là hãng nào, xe nào? :rolleyes:

Gửi từ HUAWEI H60-L01 bằng vozFApp
 
Nhầm ex mới à.
Winner máy 150. Còn xăng thực tế đang chạy được 30k KM thì 1 lít được 55km, tức tầm 1.81 lít cho 100km nhé.
Bài này quảng cáo cho Honda à?
Con Winnex X máy đã 155 rồi thì lấy đâu ra <2 lít/100km được :v
WinnerX 149,1 cm3. Đang chạy đc đúng 1 năm tròn, mới có 6000km, do dịch giã chứ ko đi làm loanh quanh 1 năm phải 1 vạn. Xăng thực tế như bạn trên nói, tầm 1,8 1,9 lít cho 100km, tiết kiệm xăng vãi, chạy đều đều đừng có thốc ga vui vẻ thoải mái thì tầm đấy.
Nói chung so với giá tiền quá thơm :LOL:
 
WinnerX 149,1 cm3. Đang chạy đc đúng 1 năm tròn, mới có 6000km, do dịch giã chứ ko đi làm loanh quanh 1 năm phải 1 vạn. Xăng thực tế như bạn trên nói, tầm 1,8 1,9 lít cho 100km, tiết kiệm xăng vãi, chạy đều đều đừng có thốc ga vui vẻ thoải mái thì tầm đấy.
Nói chung so với giá tiền quá thơm :LOL:

Ngon vậy :D Chứ con đó chạy bốc chết mịa, mạnh hơn ex 135 nhiều mà tiết kiệm xăng hơn cũng nhiều :D
 
Con Future 125 yếu nhớt, có cho cũng không chạy, cảm giác không hơn con wave 110 nhiều.
chạy xe côn 150cc quen rồi.
Fu125 yếu? Đời mới yếu à?
Tôi chạy funeo đời đầu, chưa có FI, chạy ầm ầm, xe từ 2007 đến nay là 13 năm rồi mà hôm vừa rồi đèo 2 vợ chồng tôi tổng ~150kg vẫn lên 90-95 dù chưa hết ga. Trước đó cungTây Bắc chạy k sót điểm nào,đèo dốc chơi hết.
Cũng mới cho e Funeo về quê nghỉ hưu sau quá nhiều năm phục vụ:smile:
 
Ngon vậy :D Chứ con đó chạy bốc chết mịa, mạnh hơn ex 135 nhiều mà tiết kiệm xăng hơn cũng nhiều :D
Ex135 là xe chạy bxc mà, đâu phải FI, nên hao là phải, nhưng con Winner X thấy có vẻ tiết kiệm xăng thật, khai báo nhãn năng lượng của nó cũng chỉ ghi là 1.7l/100km thôi, quá bá với 1 con xe côn tay sức mạnh ổn
muc-tieu-thu-nhien-lieu-3.jpg
 
Con winner mà chạy giật tóc móc mắt thì chỉ tầm 35-45km/l, còn chạy đường trường từ tốn thì 60-65km/l khá bình thường, 70km/l cũng không khó. Cùng chạy bình thường thì nó tiết kiệm xăng hơn kha khá so với mấy chiếc cùng phân khúc, nhất là con Raider xe nhẹ mà khá hao xăng.
 
Ex135 là xe chạy bxc mà, đâu phải FI, nên hao là phải, nhưng con Winner X thấy có vẻ tiết kiệm xăng thật, khai báo nhãn năng lượng của nó cũng chỉ ghi là 1.7l/100km thôi, quá bá với 1 con xe côn tay sức mạnh ổn
muc-tieu-thu-nhien-lieu-3.jpg
Vẫn éo hiểu tại sao RSX Fi lại ăn xăng hơn Blade 110 :LOL:
 
Ngon vậy :D Chứ con đó chạy bốc chết mịa, mạnh hơn ex 135 nhiều mà tiết kiệm xăng hơn cũng nhiều :D
Chạy 55km/lít là cũng hơi hao rồi đấy
Đợt đi chuyến về miền tây, đi 1 mình, chạy tàn tàn 50-60 ngắm cảnh, không thốc không kéo.
Đồng hồ báo 81km/l, còn tự tính tay chia tiền đổ xăng trên số km thì cũng ngoài 70km/lít (cỡ 73-74)
Còn Ex 150 dù có FI thì đi hiền cỡ nào cũng 4x km/l chứ không bao giờ hơn được.
 
Fu125 yếu? Đời mới yếu à?
Tôi chạy funeo đời đầu, chưa có FI, chạy ầm ầm, xe từ 2007 đến nay là 13 năm rồi mà hôm vừa rồi đèo 2 vợ chồng tôi tổng ~150kg vẫn lên 90-95 dù chưa hết ga. Trước đó cungTây Bắc chạy k sót điểm nào,đèo dốc chơi hết.
Cũng mới cho e Funeo về quê nghỉ hưu sau quá nhiều năm phục vụ:smile:

chạy nó riêng thì không yếu, mấy con Wave còn yếu hơn mà có ai chê yếu đâu, nhưng những người chạy xe mạnh chuyển qua sẽ chê yếu thôi, con Winner thì mạnh hơn mấy con xe số khác của Honda kha khá, không xét về thông số nhưng cảm giác phải mạnh hơn kiểu 2,3 lần ấy
V3so9BC.png
 
Chạy 55km/lít là cũng hơi hao rồi đấy
Đợt đi chuyến về miền tây, đi 1 mình, chạy tàn tàn 50-60 ngắm cảnh, không thốc không kéo.
Đồng hồ báo 81km/l, còn tự tính tay chia tiền đổ xăng trên số km thì cũng ngoài 70km/lít (cỡ 73-74)
Còn Ex 150 dù có FI thì đi hiền cỡ nào cũng 4x km/l chứ không bao giờ hơn được.
Mình đi làm hằng ngày đường hỗn hợp, đồng hồ báo 68km/l, tự tính thì cỡ 65km/l. Chạy thốc ga lắm thì mới xuống 50km/l.
 
Fu125 yếu? Đời mới yếu à?
Tôi chạy funeo đời đầu, chưa có FI, chạy ầm ầm, xe từ 2007 đến nay là 13 năm rồi mà hôm vừa rồi đèo 2 vợ chồng tôi tổng ~150kg vẫn lên 90-95 dù chưa hết ga. Trước đó cungTây Bắc chạy k sót điểm nào,đèo dốc chơi hết.
Cũng mới cho e Funeo về quê nghỉ hưu sau quá nhiều năm phục vụ:smile:
Mình đang fu 2010 chế hòa khí nè 110 mà tem lại là 125 làm ai cũng hiểu nhầm. Đc 80000km rồi. Thấy máy vẫn mượt mà đi ngã nhiều áo khung mỗi chỗ lệch 1 tí. Đèn hậu chết ko thèm thay. Chân chống giữa kẹt cứng ko thèm sửa. Bánh xe đảo ko thèm cân. Cứ đi bao năm =(( mà đo thấy đc 50km/lit á
 
Mình đang fu 2010 chế hòa khí nè 110 mà tem lại là 125 làm ai cũng hiểu nhầm. Đc 80000km rồi. Thấy máy vẫn mượt mà đi ngã nhiều áo khung mỗi chỗ lệch 1 tí. Đèn hậu chết ko thèm thay. Chân chống giữa kẹt cứng ko thèm sửa. Bánh xe đảo ko thèm cân. Cứ đi bao năm =(( mà đo thấy đc 50km/lit á
K hiểu sao lại 110, xe mình 125 mà nhỉ.
FuNeo đi ổn, bền, cái hay hỏng nhất là bộ nhông xích, thay bằng bộ nhông xích của RSX đc.
Con xe dù sao nó cũng là phương tiện hỗ trợ mình, chăm chút cho nó cũng k đáng bao nhiêu nên đầu tư đại tu nó cái đi bạn.:smile:
Đầu tư con côn tay đi cho có cảm giác cũng sướng :sexy_girl:
 
K hiểu sao lại 110, xe mình 125 mà nhỉ.
FuNeo đi ổn, bền, cái hay hỏng nhất là bộ nhông xích, thay bằng bộ nhông xích của RSX đc.
Con xe dù sao nó cũng là phương tiện hỗ trợ mình, chăm chút cho nó cũng k đáng bao nhiêu nên đầu tư đại tu nó cái đi bạn.:smile:
Đầu tư con côn tay đi cho có cảm giác cũng sướng :sexy_girl:
Em cũng không hiểu luôn, giấy đăng ký ghi 109cc trong khi tem xe thì dán 125 làm ai cũng nghĩ là 125 bác ạ.
 
Back
Top