Những mẫu xe tay ga sáng giá trong tầm giá 70-80 triệu đồng

okmen

Senior Member

Trong tầm giá 70 - 80 triệu đồng, người dùng có không ít lựa chọn , chủ yếu là các mẫu cao cấp.​

Vespa Sprint/Primavera: 74,5-77,5 triệu đồng
Nếu Vespa Primavera (74,5 triệu đồng) có kiểu dáng mềm mại và hợp với nữ giới, Vespa Sprint (77,5 triệu đồng) lại mạnh mẽ và cá tính hơn, đây chính là yếu tố khiến nó được nhiều người dùng là nam giới lựa chọn.
Vespa Sprint và Primavera sử dụng khối động cơ I-get 125 cc, công suất 10,5 mã lực tại 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10.4 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Ngoài ra, ECU của xe được bổ sung thêm bộ cảm biến khí áp giúp xe mượt mà hơn khi sử dụng ở những khu vực cao. Cả 2 mẫu xe này đều được trang bị hệ thống phanh ABS.
Vespa Sprint. Ảnh: Vespa
Vespa Sprint hay Primavera vẫn có phong cách thiết kế đặc trưng và có nhóm khách hàng riêng. Tuy nhiên, sự tiện dụng cũng có phần thua kém nếu như so với mẫu SH của Honda. Lợi thế của mẫu xe này chính là yếu tố thời trang, phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đặc trưng.
Honda SH 125 CBS ABS: 71-79 triệu đồng
So với phiên bản cũ, SH CBS ABS đời mới có khá nhiều thay đổi với thiết kế mềm mại, ít góc cạnh hơn. Trang bị trên xe cũng được nâng cấp hiện đại hơn.
Honda SH 125 CBS ABS. Ảnh: Lan Anh
Không chỉ đổi thiết kế, xe còn nâng đời động cơ với động cơ mới eSP+ cho công suất tăng từ 12,2 mã lực lên 12,8 mã lực (bản 125i) và từ 14,4 mã lực lên 16,6 mã lực (bản 150i).
Lần đầu tiên, dòng xe ga này có chức năng kết nối Bluetooth đi kèm ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh để thông báo cuộc gọi, tin nhắn trên màn hình đồng hồ.
Honda ADV 150: 78-85 triệu đồng
Thiết kế của Honda ADV 150 có nhiều nét tương đồng với đàn anh Honda X-ADV 750 cc. Hệ thống đèn pha trước sử dụng công nghệ LED. Đèn pha đặt thấp, đèn định vị thiết kế khá kiểu cách, trong khi xi-nhan được gắn gần với tay lái.
Ảnh: Lương Dũng
Ảnh: Lương Dũng
Honda ADV 150. Ảnh: Lương Dũng
Những trang bị trên xe cũng khá cao cấp, có thể kể đến như mặt đồng hồ TFT, tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và khóa thông minh keyless, tín hiệu dừng khẩn cấp ESS ở đèn hậu, tự kích hoạt trong trường hợp phanh gấp ở tốc độ cao...

https://laodong.vn/xe/nhung-mau-xe-tay-ga-sang-gia-trong-tam-gia-70-80-trieu-dong-927077.ldo
 
Last edited:

123abc

Senior Member
chấp nhận mất giá , đi vài năm xe như công nông mua vì kiểu dáng chọn vespa
giữ giá , máy móc ổn ngoại hình tạm chọn sh , mấy xe còn lại ko cần quan tâm :v
 

Lakmin

Senior Member
Vespa nhìn đẹp nhỉ, vậy mà hồi mua con SH Mode cũng tầm giá 7x, nhìn lại xấu hoắc :amazed: Sau đưa xe cho mẹ chạy, đổi qua Grande, giờ thì chẳng quan tâm xe cộ nữa :pudency:
 

gasolina2

Đã tốn tiền
Chờ mãi con PCX 160 chính hãng :cry:
chờ chi :censored: con này thua cả con nvx155 , 9 xác pcx 156cc .
tôi đi wa pcx 153cc rồi về 149 2014-2020 cùi bép :censored: cả con hybrid cùi nốt . Cơ bản khi nào thằng honda nghiêm chỉnh làm engine như của forza 125 aka nss 125cc mà 15hp aka 150 18hp thì tôi back về chứ h tôi đi tạm xe cub với pkl thôi auto né ga nếu có chơi thì chơi nvx cho lành
 

gasolina2

Đã tốn tiền
3 con trên thì thấy con Sh 125 la fail nhất, con ADV có vẻ ngon hơn nhiều
uq1dgnk.png
con adv là con pcx149 cc :censored: khác dàn áo tí thôi k rõ honda nó nhìn dân vn iq dưới 80 nên pcx về nó tháo cả dàn đĩa sau cho đi đùm vẫn húp nhiệt tình . Con pcx đi dc cái tư thế thoải mái còn lại fail toàn tập từ kg, cho đến trọng tâm lẫn cần ôm cua gắt đánh lái nhanh dễ sml. tôi đi pcx từ 2010 đến 2020 các đời cả df lẫn độ takegawa, yuminashi, đôn dên lẫn lên đầu bò của winner để chơi dohc. Con Sh 125 thì cc nó íu công nhận k bàn để đi chợ ok đi xa 2 người khá chán 150 dc. con sh 149cc vẫn sút lòi mồm pcx 164cc yuminashi lẫn takegawa 170cc ở nước hậu lẫn độ mượt . Mà cả bọn nói về động cơ thuần thôi chiếu dưới nvx tất
 

longniithanoictt

Đã tốn tiền
chấp nhận mất giá , đi vài năm xe như công nông mua vì kiểu dáng chọn vespa
giữ giá , máy móc ổn ngoại hình tạm chọn sh , mấy xe còn lại ko cần quan tâm :v
dòng lx cũ thì kêu chứ dòng mới t đi 3 năm từ 2018 đến giờ thấy bình thường mà :doubt:
đồng ý là phải bảo dưỡng.v.v định kỳ đúng hạn hơn xe honda nhưng đc cái kiểu dáng chứ đi ko đến nỗi quá tồi thế :doubt:
tuy nghe fact hơi bô nhếch cơ mà trừ phi cắm chìa khóa vào cổ xe chứ để con vespa cạnh wave ghẻ nó auto bẻ wave chứ đ thèm nhảy ves :sad:
 

votebanvoz2

Senior Member
chờ chi :censored: con này thua cả con nvx155 , 9 xác pcx 156cc .
tôi đi wa pcx 153cc rồi về 149 2014-2020 cùi bép :censored: cả con hybrid cùi nốt . Cơ bản khi nào thằng honda nghiêm chỉnh làm engine như của forza 125 aka nss 125cc mà 15hp aka 150 18hp thì tôi back về chứ h tôi đi tạm xe cub với pkl thôi auto né ga nếu có chơi thì chơi nvx cho lành
Cảm ơn ý kiến cá nhân của anh, tôi không quan tâm lắm tới công nghệ hay số cc :doubt:. Tôi mua PCX vì tôi thích thôi, tôi sẽ chờ.
 
Top