thảo luận Những món ăn đường phố ngon tuyệt nhất định phải thử khi ghé thăm Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn để khám phá trong mùa hè này. Dưới đây là loạt hương vị thực khách không thể bỏ lỡ tại thành phố biển.

Giữa nhiều món ngon từ mọi miền đất nước,mìQuảngnổi bật bởi sợi mì làm từ bột gạo quyện nước hầm xương ngon ngọt tự nhiên. Bạn có thể chọn lựa sườn, thịt gà, ếch, tôm hay chả lụa... để ăn kèm phần mì cùng bánh đa và rau sống. Ảnh:Ryanfoodaholic.

Mỗi hương vị món ăn đều mang đến cho thực khách những khám phá bất ngờ, tuy quen mà lạ, tạo nên phiên bản ẩm thực nhẹ nhàng, thanh khiết. Đặc trưng của mì Quảng không chỉ ở phần nước dùng xăm xắp, béo ngậy mà còn có nước mắm kích thích vị giác thực khách.

Bánh tráng cuốn thịt heolà món ăn dân dã nhưng đậm đà của người miền Trung. Khi thưởng thức, thực khách trải bánh tráng rồi thêm miếng thịt heo, dưa leo, rau sống và chấm với nước mắm nêm cay nồng để cảm nhận trọn vẹn vị ngon.

Bánh mìlà món ăn đường phố hút khách ở cả 3 miền. Ở thành phố biển này, tín đồ ẩm thực có thể thỏa mãn vị giác với bánh mì nhân chả hay da heo độc đáo, lạ vị. Các topping như dưa leo, đu đủ ngâm chua, pate cũng được kết hợp để phần ăn thêm chất lượng và hấp dẫn.

Cút lộn xào mevới hương vị chua cay đặc trưng là sự lựa chọn của nhiều tín đồ ẩm thực miền Trung. Người bán thường thêm đậu phộng, hành phi, tóp mỡ, rau thơm hoặc rau răm để tăng sự hài hòa. Điểm nhấn là nước sốt lạ miệng.

Thực khách có thể gọi thêm bánh mì để chấm và cảm nhận sự thấm vị. Nếu không thích nước sốt me, bạn có thể chọn cút lộn chấm muối tiêu chanh với vị nguyên bản thơm ngon không kém.

https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/n...ai-thu-khi-ghe-tham-da-nang/20210412035052012
 
Cái bánh tráng cuốn thịt heo là món ảo giá nhất :go: . Toàn 70k trong khi ngoài hn có 40-50k mà ngon hơn nhiều . Người yêu tôi còn chê :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
chắc tùy chỗ bác, t thấy nói chung trong Đà Nẵng ăn uống đc, giá cả hợp lý + gu ăn uống k dị lắm :sneaky: Mà k thấy món cơm gà trong bài
 
Đà Nẵng có mấy món cá đuối nướng, bánh tráng cuốn thịt heo mắm nêm là ăn được, bún cá thu... Còn cái món mì quảng ếch không thẩm nổi :amazed:
Confirm cmnl, món cá đuối ngon, bánh tráng cuốn thịt heo mắm nêm ngon luôn. Ra khỏi Đà Nẵng một tí đớp bê thui cầu mống là best cmnl.
 
Gỏi cá Nam Ô đâu thằng lều. Món này đặc sắc nhất ở Đà nẵng không ở đâu có luôn.

goi-ca-nam-o-ngon-o-da-nang-4.jpg
 
Thêm cho anh em món bún cá thu/cá ngừ bên Lê Hồng Phong, tiệm tên là Bà gì gì quên tên rồi. Ăn rất ngon, giá khoảng 30-35k/tô.
Với bún bò vỉa hè bên Hoàng Văn Thụ, có bà cụ già bán ngay góc đường, giá rất rẻ khoảng 15-20k/tô ăn cũng ngon.
 
Gỏi cá Nam Ô đâu thằng lều. Món này đặc sắc nhất ở Đà nẵng không ở đâu có luôn.

goi-ca-nam-o-ngon-o-da-nang-4.jpg
Nhìn giống gỏi cá trích lúc xưa mình đi Phú Quốc ăn thế nhỉ, khá ngon 1 phần do nước chấm nữa
Món này ở Đà Nẵng địa chỉ ở đâu ngon thế bro ?
 
Back
Top