tin tức Những món đồ 'tiền mất tật mang' khi lắp trên ôtô

Ae lấy xe tốt nhất k nên độ đéo những cái gì liên quan đến điện nhé. 2015 e lấy con mazda3 xong độ bi xenon, lắp lên xuống kính tự động với cảm biến. Đc 1 thời gian hệ thống điện chập chờn như cứt

via theNEXTvoz for iPhone

đổ thừa hết do độ cũng không đúng, tôi nghĩ phần lớn là do chất lượng mấy cái chỗ độ xe thôi, bọn nó toàn làm qua loa đèn sáng được là bàn giao chứ có quan tâm gì tới mấy cái khác đâu, dây điện đấu nối vô tội vạ
V3so9BC.png
 
Thấy cái thảm táp lô khác cần thiết, bỏ lên mát hẳn xe, ít bị hắt bóng lên kính lái
Mà lỡ nổ túi khí thì nó đúng là cản trở việc bung túi khí thật..
 
Ae lấy xe tốt nhất k nên độ đéo những cái gì liên quan đến điện nhé. 2015 e lấy con mazda3 xong độ bi xenon, lắp lên xuống kính tự động với cảm biến. Đc 1 thời gian hệ thống điện chập chờn như cứt

via theNEXTvoz for iPhone
Khả năng là do cái lên xuống kính tự động vì nó cắm vào cổng OBD 2
còn bixenon về cơ bản nó k ảnh hưởng nhiều vào hệ thống điện của xe nếu làm chuẩn
 
Nếu có thời gian ( tất nhiên là sau dịch ) và có điều kiện thì các thím nên bọc da lại cả vô lăng, bọc có thể tùy chọn được to nhỏ ( tất nhiên là trong khoảng nào đấy thôi ) cảm giác cầm nắm nó thật hơn mấy cái bọc rời kiểu này nhiều lắm mà bền bỉ không kém gì theo xe đâu ( thậm chí là còn hơn ) Hà Nội thì có Dũng trên Hàn Thuyên và Hùng Vô lăng ở Từ Liêm đều ổn, giá loanh quanh 1 củ, có cả kiểu ốp gỗ thì đắt hơn. Chứ dùng ốp vô lăng cảm giác cầm nắm nó không thật, ở bên trong nó vẫn có khoảng bị hụt hẫng.
mua phải cái lỏng tay
Sparco tôi dùng chặt tay luôn
 
mua phải cái lỏng tay
Sparco tôi dùng chặt tay luôn
1629782032813.png

Hình E mượn trên GG, do bọc rời nên mặt trong của vô lăng nó vẫn có khoảng hẫng ( nó không ôm trọn vô lăng ), thím kiểu gì thì nắm nó vẫn không thật tay bằng bọc luôn vô lăng đc ( mặc dù nó rất to ) còn nếu bọc thì họ cho thím cầm nắm thử, cỡ nào vừa vặn nhất thì họ làm, chứ Sparco thì E đi xe AE bạn bè cầm nắm mãi rồi thím ạ.
 
View attachment 727436
Hình E mượn trên GG, do bọc rời nên mặt trong của vô lăng nó vẫn có khoảng hẫng ( nó không ôm trọn vô lăng ), thím kiểu gì thì nắm nó vẫn không thật tay bằng bọc luôn vô lăng đc ( mặc dù nó rất to ) còn nếu bọc thì họ cho thím cầm nắm thử, cỡ nào vừa vặn nhất thì họ làm, chứ Sparco thì E đi xe AE bạn bè cầm nắm mãi rồi thím ạ.
tôi còn mu shoppeee cơ
khỏi thử
bóc ra còn khó vì ôm khít quá
 
Chết bỏ bu, tôi cũng lắp bộ lên xuống kính, anh lắp bao lâu thì chập chờn điện để tôi biết còn vứt xe :eek:

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
m cũng lắp lên xuống kính, android.. toàn đồ cắm giắc. b thấy có vấn đề gì thì report nhé, để a e còn về zin
 
Trong số trên mình có bọc vô lăng (to cầm sướng hơn hẳn) và ốp bệ cửa lên xuống - cái này thì hơi phân vân không biết có nên lắp hay không nhưng dùng xe mấy hôm đặc biệt là nhà có trẻ con nó đạp chân trông khá bẩn nên ốp luôn
bọc vôlăng sau này tháo ra nó hỏng hết cái da vô lăng zin.
 
Thấy cái thảm táp lô khác cần thiết, bỏ lên mát hẳn xe, ít bị hắt bóng lên kính lái
Mà lỡ nổ túi khí thì nó đúng là cản trở việc bung túi khí thật..
thảm nó bám bụi vào, để lâu ngày hít vào phổi hết, bổ béo gì mà đem vào xe.
 
Cái vè trừ khi là lái dịch vụ thỉnh thoảng hạ kính xuống tí cho tiết kiệm xăng bật điều hòa, còn đâu thì ko cần, và đi tốc độ cao ồn bm
 
View attachment 727436
Hình E mượn trên GG, do bọc rời nên mặt trong của vô lăng nó vẫn có khoảng hẫng ( nó không ôm trọn vô lăng ), thím kiểu gì thì nắm nó vẫn không thật tay bằng bọc luôn vô lăng đc ( mặc dù nó rất to ) còn nếu bọc thì họ cho thím cầm nắm thử, cỡ nào vừa vặn nhất thì họ làm, chứ Sparco thì E đi xe AE bạn bè cầm nắm mãi rồi thím ạ.

Sao tôi dùng hàng sparco (ko biết fakr hay xịn nữa) thấy chắc vcc nhỉ. Ko xộc xệch 1 tý nào luôn

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
Cái thảm taplo tôi lắp vì trưa nắng nguyên cái taplo nó hắt bóng lên kính lái, hoa cả mắt ko lái được.
Tôi chọn loại đểu nhất đồng nghĩa với việc nó nhẹ nhất (nhẹ như tấm xốp). Hy vọng nó ko cản chức năng của airbag.
Giá như có lựa chọn khác thay cái thảm taplo này chứ lắp lên tôi thấy xe cứ bần nông sao ấy (nhưng mà ko lắp thì lái dưới trời nắng ko thấy đường)
 
Sao tôi dùng hàng sparco (ko biết fakr hay xịn nữa) thấy chắc vcc nhỉ. Ko xộc xệch 1 tý nào luôn

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp

mua phải cái lỏng tay
Sparco tôi dùng chặt tay luôn
Nếu có thời gian ( tất nhiên là sau dịch ) và có điều kiện thì các thím nên bọc da lại cả vô lăng, bọc có thể tùy chọn được to nhỏ ( tất nhiên là trong khoảng nào đấy thôi ) cảm giác cầm nắm nó thật hơn mấy cái bọc rời kiểu này nhiều lắm mà bền bỉ không kém gì theo xe đâu ( thậm chí là còn hơn ) Hà Nội thì có Dũng trên Hàn Thuyên và Hùng Vô lăng ở Từ Liêm đều ổn, giá loanh quanh 1 củ, có cả kiểu ốp gỗ thì đắt hơn. Chứ dùng ốp vô lăng cảm giác cầm nắm nó không thật, ở bên trong nó vẫn có khoảng bị hụt hẫng.


Em không dùng từ nào bảo nó bị xô đẩy xộc xệch hay lỏng lẻo cả 2 thím ạ, mà ý E nói ở đây thím nắm vô lăng thì nó không thành 1 hình tròn thôi. Ý E là cái khoảng này, E dùng cảm giác nó rất khó chịu, có lẽ do E hay chạy cao tốc với tốc độ cao nên có thói quen nắm chặt vô lăng.

1629782032813.png
 
tôi ưng nhất trong món đồ độ thêm là mở cốp sau tự động, lắp thêm xi lanh điện và tích hợp vào khiển, rất thuận tiện khi bê đồ nhét cốp
 
Gương cầu lồi

Được nhiều chủ xe lắp thêm vào gương chiếu hậu với công năng để tăng góc quan sát ở thân và bánh sau của xe. Tuy nhiên, khi lắp thêm thường sẽ làm giảm góc nhìn của gương và gây ra sự không chính xác trong quá trình quan sát, do gương cầu lồi là gương góc rộng.

Cái này để canh vệt bánh xe hai bên mà không cần chỉnh gương thấp xuống, quá tiện khi lùi đỗ xe.
 
Back
Top