Ninh Thuận: Tai nạn giao thông rạng sáng 18.1, 2 hành khách tử vong tại chỗ

Nát bên phải kiểu này đoán là ngủ gục đánh hết lái xéo sang đường nhưng vẫn va chạm, hoặc là vượt trái xe trc phát hiện xe đối diện nên cũng đánh lái hết sang trái nhưng vẫn nát phải.
đánh hết sang trái thì tông đầu thằng ngược chiều chứ sao tông đít container?
 
Mình mới đi lên BMT. Xe khách nó lấn làn ngược chiều và nó không né nhé. Xe đúng chiều không né nó thì thôi chứ nó không thèm né, giành đường ngược chiều để đi. Tất nhiên mình và nhiều xe khách tấp vô lề để tránh tai nạn cho mình. Và trong bài thì đoán xe kia không né.

Nó vượt ngược chiều không né và không giảm tốc độ.
QL1a đoạn này phân cách cứng ngược chiều.
 
Nếu phải đi xe khách thì nên chọn hàng ghế giữa, thấy ít bị va chạm khi xảy ra tai nạn, hồi từ Phú Yên lên ĐakLak không có máy bay cũng chẳng có tàu, bắt buộc phải đi xe khách.
Theo cảm tính nên mình chọn ghế đoạn 2/4 xe (gần gần cuối xe), xe chạy như tàu lượn @.@ ko dám ngủ, chỉ mong có đường sắt lên Tây Nguyên (không khả thi lắm, mà nếu có thì cũng tầm 20 năm nữa).
chứ đi xe khách xui xui gặp tài chạy ẩu, hoặc tài xe trên đường chạy ẩu thì xác suất bốc hơi cao quá, đường Tây Nguyên thì biết rồi.:beated:
 
Hôm 25 âm tôi chở con gấu ra bxmđ về Dak Nông tầm 9 rưỡi tối, xe chỉ 1 tài k có tài phụ hay lơ xe, chiều tối hôm sau ra gửi thêm thùng hàng về cho con gấu do hôm trước xe hết chỗ chứa, cũng là thằng tài đấy chạy, thật là vkl, nhà xe tên Hòa gì đấy.
 
Hôm 25 âm tôi chở con gấu ra bxmđ về Dak Nông tầm 9 rưỡi tối, xe chỉ 1 tài k có tài phụ hay lơ xe, chiều tối hôm sau ra gửi thêm thùng hàng về cho con gấu do hôm trước xe hết chỗ chứa, cũng là thằng tài đấy chạy, thật là vkl, nhà xe tên Hòa gì đấy.
Tết thì nhà xe toàn chạy đêm,sáng quay đầu xe không về. Thằng tài anh thấy sáng nó ngủ để thằng khác lái khỏi cần anh lo.
 
Thế là thằng tài này húc đít con cont đi trc à, chạy xe cùng chiều mà húc bay cả mảng bên phụ thế kia thì đóng ác đấy :surrender:
 
Back
Top