tin tức Nissan Almera 2021 vừa ra mắt Việt Nam đã giảm giá 'sập sàn': Cao nhất 64 triệu đồng, bản thấp ngang giá xe hạng A, quyết đấu Vios và Accent

Mr.Solo

Fake mod
Giới tư vấn bán hàng Nissan tại Việt Nam đang chào bán mẫu Almera với mức giảm 39-64 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản MT, CVT và CVT Cao cấp có giá bán lần lượt 469 triệu đồng, 529 triệu đồng và 579 triệu đồng, nhưng giá bán thực tế chỉ 416 triệu đồng, 490 triệu đồng và 515 triệu đồng. Khuyến mãi này được áp dụng dưới dạng tặng 100% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, một số đại lý còn tặng thêm cho khách hàng phụ kiện theo xe.

Phiên bảnGiá niêm yếtGiá tháng 12
Nissan Almera MT469 triệu đồng416 triệu đồng
Nissan Almera CVT529 triệu đồng490 triệu đồng
Nissan Almera CVT Cao cấp579 triệu đồng515 triệu đồng
Nissan Almera tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, do đó không thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Việc giảm giá lần này được cho là để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, Kia Soluto hay Mazda2 sedan cũng đang được áp dụng các ưu đãi ngay trong tháng này.

Nissan Almera 2021 vừa ra mắt Việt Nam đã giảm giá sập sàn: Cao nhất 64 triệu đồng, bản thấp ngang giá xe hạng A, quyết đấu Vios và Accent - Ảnh 2.
Bước sang thế hệ thứ tư, Nissan Sunny đổi tên thành Almera. Bản mới sở hữu kiểu dáng hấp dẫn hơn, lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ. Phiên bản cao cấp tại Việt Nam có đèn pha, đèn định vị ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED. Mâm hợp kim đúc kích thước 15 inch.

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.495 x 1.740 x 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm. So với đời cũ, thế hệ mới dài hơn 70mm, rộng hơn 45mm, thấp hơn 40mm, chiều dài cơ sở tăng 30mm. Khoảng sáng gầm thấp hơn 15mm.



Nội thất bên trong cũng nhận nhiều cải tiến với thiết kế lấy cảm hứng từ "đàn anh" Kicks. Vô-lăng mới hấp dẫn hơn, tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống giải trí, nhưng đáng tiếc không có sự hiện diện của tính năng ga tự động Cruise Control. Cụm đồng hồ trên bản CVT Cao cấp thiết kế dạng 2 đồng hồ analog và màn hình màu 7 inch ở chính giữa, còn 2 bản MT và CVT thiết kế dạng 1 đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin.

Trung tâm bảng táp-lô là màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, đàm thoại rảnh tay. Một số tính năng khác có thể kể đến hệ thống âm thanh 6 loa, khởi động nút bấm, điều hòa tự động một vùng. Nhưng khó hiểu vì sao ở phân khúc B mà Nissan Almera chỉ bọc chất liệu nỉ. Hàng ghế sau tựa đầu cố định, không cửa gió điều hòa phía sau, hàng ghế trước và sau không có bệ tì tay chính giữa.


Một số thiếu sót bên trong nội thất có lẽ được bù đắp bằng công nghệ an toàn. Ngoài những trang bị cơ bản như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, bản 'full' còn có camera 360 độ, chức năng phát hiện vật thể di chuyển, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Nhóm công nghệ an cao cấp này không có ở bất cứ mẫu sedan hạng B nào khác trên thị trường.

Tất cả phiên bản Nissan Almera 2021 tại Việt Nam sử dụng động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0L duy nhất phân khúc, cho công suất 98,6 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 152 Nm tại 2.400-4.000 vòng/phút. Riêng bản MT có mô-men xoắn 160Nm. Bản MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp, còn 2 bản CVT dùng hộp số vô cấp, 3 chế độ lái và tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Ba bản dùng chung hệ dẫn động cầu trước.
https://m.autopro.com.vn/vua-ra-mat...-vios-va-hyundai-accent-20211219011454621.chn
 
Vào thớt kia thấy có người mua khen lắm máy 1.0 nhưng mô-men xoắn ăn đứt mấy con cùng phân khúc. Đi 100km ngoại thành 3.2 lít
 
Vào thớt kia thấy có người mua khen lắm máy 1.0 nhưng mô-men xoắn ăn đứt mấy con cùng phân khúc. Đi 100km ngoại thành 3.2 lít

Có xạo không fen? Đi tốc độ cao mở turbo mà vẫn ăn 3.2 lít thì thấy sai sai kiểu gì á.

Mấy con xe hạng A MT xác nhẹ hơn, máy có 0.8L còn chưa được như vậy.
 
Con xe này mấy cái thừa thải như cam 360, cảnh báo này nọ thì lắp. Trong khi cái rất cơ bản và thiết thực thì lại cắt, đòi cạnh tranh vios accent nực cười.
 
Có xạo không fen? Đi tốc độ cao mở turbo mà vẫn ăn 3.2 lít thì thấy sai sai kiểu gì á.

Mấy con xe hạng A MT xác nhẹ hơn, máy có 0.8L còn chưa được như vậy.
Thím đọc còm của #36 ở thớt này chứ mình ko mua nên ko biết đc https://voz.vn/t/tam-600-trieu-nen-...xay-dung-gia-dinh.453157/page-2#post-14591608
Nissan Almera thím, 588 lăn bánh bản cao nhất, ra lái thử và cảm nhận, e mới lấy cho vk và quá nhiều thứ hài lòng, xe rộng nhất phân khúc, tiết kiệm xăng, hôm đi đường trường mà có 3.2lit/100 km. khá là đẹp và trẻ trung. thím cân nhắc
 
Con xe này mấy cái thừa thải như cam 360, cảnh báo này nọ thì lắp. Trong khi cái rất cơ bản và thiết thực thì lại cắt, đòi cạnh tranh vios accent nực cười.

Xe tiết kiệm xăng vậy chạy dịch vụ là bao ngon rồi, cần gì Cruise control.

Xe cũng chả bao giờ có mùi da khó chịu, vì ghế làm hoàn toàn bằng... nỉ, haha :LOL:

Bản CVT giữa còn không có màn hình :LOL: Mua bà City cho nhanh.
 
Vào thớt kia thấy có người mua khen lắm máy 1.0 nhưng mô-men xoắn ăn đứt mấy con cùng phân khúc. Đi 100km ngoại thành 3.2 lít
Um tôi ở SG cũng ko thấy con này ngoài đường. Ko biết có phải seeder vào cmt khen ko nữa hay là người dùng đang muốn có cộng đồng nên rủ rê thêm cho vui
 
Um tôi ở SG cũng ko thấy con này ngoài đường. Ko biết có phải seeder vào cmt khen ko nữa hay là người dùng đang muốn có cộng đồng nên rủ rê thêm cho vui
Mình cũng chưa thấy con này ngoài đường Hà Nội bảo giờ. Nhưng thấy kiểu dáng đẹp. Thím nào HN mua ra đường cho e ngắm cái
 
Tôi mới lấy con này, ngoại hình được, đi bốc, tôi leo đền Gióng 4 người lớn, 1 trẻ con khoẻ phết, đi phăng phăng luôn. Nhưng do turbo chân ga hay trễ, đi nội thành tắc đường ai đi k quen dễ húc đít xe trc lắm, đạp nhẹ thì yếu, mà mạnh tý turbo bật lại bốc quá. Con này đi cao tốc thích.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi mới lấy con này, ngoại hình được, đi bốc, tôi leo đền Gióng 4 người lớn, 1 trẻ con khoẻ phết, đi phăng phăng luôn. Nhưng do turbo chân ga hay trễ, đi nội thành tắc đường ai đi k quen dễ húc đít xe trc lắm, đạp nhẹ thì yếu, mà mạnh tý turbo bật lại bốc quá. Con này đi cao tốc thích.

via theNEXTvoz for iPhone

Tắt đường đạp ga tăng tốc mà mở được turbo luôn á :censored: Xe này đúng là đỉnh của chóp rồi :LOL:

Nissan đúng xứng đáng là huyền thoại chế tạo động cơ :D
 
Ôi may quá, thế là con Attrage của tôi thoát cái tên xe ồn, máy yếu rồi. :haha:

con Attrage có ai đồn vậy bao giờ đâu, vì có ai chạy đâu mà đồn
8d5RRQw.gif
 
Back
Top