kiến thức Nissan Kicks và e-Power những điều nên biết

Con hàng Misubishi Outlander PHEV này thì cơ chế xăng/điện kiểu gì các anh nhỉ? Tôi vào BCA thấy có 1 lố hàng "from Ppl of Jap"

1659970070242.png
 
Cái mình thấy băn khoăn nhất là trục cơ sở của Kicks ngắn hơn Cross 2,5cm nhưng tại sao lại chật hơn đáng kể. Chẳng lẽ khoang máy lớn để nhét 2 động cơ làm giảm khoang lái 🤧🤧🤧
chật hơn cũng là tôi đoán dựa trên hình chụp nội thất thôi chứ tôi cũng chưa chui vào trong mà ngó nữa... nhưng nếu đúng là thế thật thì cũng không có gì khó hiểu lắm vì thằng cross nó dài hơn đồng thời thằng Toy cũng có truyền thống làm nội thất rộng mà...
 
Đợi bác @Kacee trên mông con kicks nữa là ngon.
Chứ về cơ cấu truyền động, ưu nhược, spec.... Thì bàn nát gáo rõ ràng rồi.
Cá nhân tôi hi vọng hàng ghế 2 đừng quá chật. Chứ tôi ngồi con Xpander rộng tênh quen rồi.
 
Thấy bên Phi có bản tay lái thuận rồi, chờ mãi mới thấy bản này chắc giống bản Việt Nam
 
Bản Kicks về VN sẽ giống với bản bên thái. Thông tin về con này chắc nhiều bác còn rõ hơn em nên em ko dám tư vấn thêm gì. Nếu bác nào có nhu cầu đặt cọc thì liên hệ em nhé ạ. Nếu đặt sớm thì các bác sẽ được nhận xe ngay trong lô đầu tại VN. Còn nếu không ưng thì tiền cọc bên em sẽ hoàn trả nguyên vẹn cho các bác. Hiện tại nhận xe sớm thì sẽ có rất nhiều ưu đãi về giá và phần quà từ đại lý,(cái này em cũng ko dám nói rõ vì chỉ là dự kiến chứ chưa chắc chắn nên không dám lỡ mồm.) Và còn cả ưu đãi từ em nữa :shame:
 
Tôi hỏi ngu tí các anh: xe xăng thì nó phải thông qua hệ thống truyền động rồi vi sai này nọ để điều chỉnh cầu trước cầu sau, rồi thay đổi tốc độ bánh cho phù hợp. Xe điện sao nó không bỏ mịa cái truyền động đi, dùng cơ chế điện tử nhỉ, mỗi bánh lắp 1 cái motor, quay thế nào tốc thế nào sẽ có bộ điều khiển xử lý và ra quyết định.
 
Tôi hỏi ngu tí các anh: xe xăng thì nó phải thông qua hệ thống truyền động rồi vi sai này nọ để điều chỉnh cầu trước cầu sau, rồi thay đổi tốc độ bánh cho phù hợp. Xe điện sao nó không bỏ mịa cái truyền động đi, dùng cơ chế điện tử nhỉ, mỗi bánh lắp 1 cái motor, quay thế nào tốc thế nào sẽ có bộ điều khiển xử lý và ra quyết định.
Cái visai có bao giờ hỏng đâu (trừ C300 ngâm nước). Còn lắp động cơ điện vào bánh thì lại từ 1 động cơ thành 2/4 động cơ, sửa chữa bảo dưỡng mệt hơn.
 
Tôi hỏi ngu tí các anh: xe xăng thì nó phải thông qua hệ thống truyền động rồi vi sai này nọ để điều chỉnh cầu trước cầu sau, rồi thay đổi tốc độ bánh cho phù hợp. Xe điện sao nó không bỏ mịa cái truyền động đi, dùng cơ chế điện tử nhỉ, mỗi bánh lắp 1 cái motor, quay thế nào tốc thế nào sẽ có bộ điều khiển xử lý và ra quyết định.
nhiều motor thì nhiều tiền chứ sao... trên xe điện thật ra phần truyền động đã đơn giản lắm rồi...
 
Bên Phi bản cao nhất chừng 650tr nhưng thấy cắt 1 số thứ như: cảnh báo điểm mù, gương chống chói, ACC…
 
Option vs giá như này, mua cross cho lành. Nếu chê giá trị cốt nõi già xấu vs bảo thủ thì có hrv, tucson, cx5 các kiểu . Mà dạo này chư thấy anh admin bận rộn nhỉ đang làm KOL KOC cho cả hãng xe V vs nissan ah. Chư có người quen ở cc mỹ phước bình thạnh toàn thấy anh ad đi con su nhật bãi màu tím thủy chung. Hầu như kô thấy anh ad trên mông or đi lại hằng ngày vs con xe V. Chư có hơi thắc mắc.
yAU21cV.png
 
Last edited:
Back
Top