BnbNeverDie
Senior Member
Con hàng Misubishi Outlander PHEV này thì cơ chế xăng/điện kiểu gì các anh nhỉ? Tôi vào BCA thấy có 1 lố hàng "from Ppl of Jap"
Cái mình thấy băn khoăn nhất là trục cơ sở của Kicks ngắn hơn Cross 2,5cm nhưng tại sao lại chật hơn đáng kể. Chẳng lẽ khoang máy lớn để nhét 2 động cơ làm giảm khoang láiKicks không tải 1200kg hình như là bản máy xăng? tôi coi thông số trên site của Nissan Thái thì nó nặng ~1350kg...
https://www-asia.nissan-cdn.net/con...22/2022_06_KICKS_Brochure_Spec_Online_Re2.pdf
chật hơn cũng là tôi đoán dựa trên hình chụp nội thất thôi chứ tôi cũng chưa chui vào trong mà ngó nữa... nhưng nếu đúng là thế thật thì cũng không có gì khó hiểu lắm vì thằng cross nó dài hơn đồng thời thằng Toy cũng có truyền thống làm nội thất rộng mà...Cái mình thấy băn khoăn nhất là trục cơ sở của Kicks ngắn hơn Cross 2,5cm nhưng tại sao lại chật hơn đáng kể. Chẳng lẽ khoang máy lớn để nhét 2 động cơ làm giảm khoang lái
Thank thím.Kicks không tải 1200kg hình như là bản máy xăng? tôi coi thông số trên site của Nissan Thái thì nó nặng ~1350kg...
https://www-asia.nissan-cdn.net/con...22/2022_06_KICKS_Brochure_Spec_Online_Re2.pdf
Bản này nhiều silicon vãiXem review Nissan Kicks mà bị vợ đấm cho tím mắt
Nhìn cái tay thế kia mà thím cũng ngồi xem từ đầu đến cuối được thì 1 là làng gốm, 2 là ăn muối thay cơm.Xem review Nissan Kicks mà bị vợ đấm cho tím mắt
Em ấy có tay àh????Nhìn cái tay thế kia mà thím cũng ngồi xem từ đầu đến cuối được thì 1 là làng gốm, 2 là ăn muối thay cơm.
tôi thấy #189 rồi
Cái visai có bao giờ hỏng đâu (trừ C300 ngâm nước). Còn lắp động cơ điện vào bánh thì lại từ 1 động cơ thành 2/4 động cơ, sửa chữa bảo dưỡng mệt hơn.Tôi hỏi ngu tí các anh: xe xăng thì nó phải thông qua hệ thống truyền động rồi vi sai này nọ để điều chỉnh cầu trước cầu sau, rồi thay đổi tốc độ bánh cho phù hợp. Xe điện sao nó không bỏ mịa cái truyền động đi, dùng cơ chế điện tử nhỉ, mỗi bánh lắp 1 cái motor, quay thế nào tốc thế nào sẽ có bộ điều khiển xử lý và ra quyết định.
nhiều motor thì nhiều tiền chứ sao... trên xe điện thật ra phần truyền động đã đơn giản lắm rồi...Tôi hỏi ngu tí các anh: xe xăng thì nó phải thông qua hệ thống truyền động rồi vi sai này nọ để điều chỉnh cầu trước cầu sau, rồi thay đổi tốc độ bánh cho phù hợp. Xe điện sao nó không bỏ mịa cái truyền động đi, dùng cơ chế điện tử nhỉ, mỗi bánh lắp 1 cái motor, quay thế nào tốc thế nào sẽ có bộ điều khiển xử lý và ra quyết định.
option thế này ít quá. nếu thật có mà toangOption bản base ở 1 số nước theo Nissan HP nhé