kiến thức Nissan Kicks và e-Power những điều nên biết

Bộ ấy mình cũng có!
Nhưng chưa phải dùng bao giờ từ khi tráng cao su non lên thành lốp
thì thế, nếu cập nhật tình hình thì thấy bình thường, còn nhiều người lái từ xưa trong môi trường đó thì họ thấy lo lắng và thích có lốp cứu hộ.
thế tôi mới bảo tùy người.
 
Do cả 2 lần đó tôi đều được phép lựa chọn là lết về gara để vá hoặc thay luôn lốp rách, chứ nếu lúc đó mà không có lựa chọn đấy mà cũng không có lốp dự phòng thì ngồi khóc à.
thì thế tôi mới bảo là phải xét trên tỉ lệ, rõ ràng hai quả toang của anh đều không cần đến bánh dự phòng đúng không? tức là tỉ lệ "phải có bánh dự phòng của anh" vẫn là 0% :D

anh cẩn thận thì cứ vác theo, tốt cho anh thôi, nhưng tôi cho là không đủ để kết luận bánh dự phòng là PHẢI CÓ khi đi xa (như cái anh gì tranh luận với tôi mấy hôm trước)
 
thì thế tôi mới bảo là phải xét trên tỉ lệ, rõ ràng hai quả toang của anh đều không cần đến bánh dự phòng đúng không? tức là tỉ lệ "phải có bánh dự phòng của anh" vẫn là 0% :D

anh cẩn thận thì cứ vác theo, tốt cho anh thôi, nhưng tôi cho là không đủ để kết luận bánh dự phòng là PHẢI CÓ khi đi xa (như cái anh gì tranh luận với tôi mấy hôm trước)
Quan trọng Kicks là dòng CUV đô thị, ưu điểm của nó phát huy hết mức trong đô thị. Đi xa chỉ là số ít thôi
 
Giờ có loại đinh nhựa phủ keo mua shopee, tháo đinh ra, vít lại bơm đi ok.
Còn việc ám ảnh hay không là tùy vào trải nghiệm từng người.
Cách đây 5-7 năm, đi tỉnh lộ các nơi rất ít làm lốp lưu động. Nhỡ đi công việc mà xì lốp to rất mất thời gian và tiền bạc, bơm điện thì chưa có bán, chẳng có cách nào khác ngoài gọi làm lốp lưu động.
Chứ như bây giờ, lên google cái là có cứu hộ lốp khu vực đó đến làm nhanh gọn ngay. Còn nhẹ thì cũng có đồ mà xử lý.
Bơm điện bán cả chục năm nay rồi thầy
 
Ý thím nói ngồi "phê" cụ thể là ntn: rộng? êm? ít lắc ngang, ít chòng chành?
Hay cảm thấy xe đáng tiền, đáng mua nên khi ngồi ngồi thấy "phê"

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
Ông thấy có con xe nào trong cùng phân khúc B kể cả C luôn có động cơ mạnh như nó không? tận 170 mã lận đấy. Thêm cả đống option an toàn chủ động nữa. Vô lăng nhà Honda lái ngon sẵn rồi, đầm chắc không lỏng lẻo như đội xe Hàn.
 
Ý thím nói ngồi "phê" cụ thể là ntn: rộng? êm? ít lắc ngang, ít chòng chành?
Hay cảm thấy xe đáng tiền, đáng mua nên khi ngồi ngồi thấy "phê"

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
T ngồi cảm giác rộng đủ thôi, 4 người lớn thì ok. Còn vận hành vs cảm giác thì best trong phân khúc luôn. Xe êm, khoẻ, lái bao sướng. Ghét cái tay nắm cửa phía sau, người mới éo biết nó chỗ nào
 
T ngồi cảm giác rộng đủ thôi, 4 người lớn thì ok. Còn vận hành vs cảm giác thì best trong phân khúc luôn. Xe êm, khoẻ, lái bao sướng. Ghét cái tay nắm cửa phía sau, người mới éo biết nó chỗ nào

Vậy là cảm giác vận hành khiến thím thích thú, chứ ko hẳn là cảm giác "ngồi phê". Tại đang thắc mắc cái ghế của hrv thì có j đặc biệt ko. Nếu thím dùng "lái phê" thì mình hiểu vấn đề nhanh hơn.
Ok thank thím nhé :big_smile:

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
 
OiA7Ycm.jpg

Tầm này hóng Kicks làm gì nữa :sexy_girl:
 
Ông thấy có con xe nào trong cùng phân khúc B kể cả C luôn có động cơ mạnh như nó không? tận 170 mã lận đấy. Thêm cả đống option an toàn chủ động nữa. Vô lăng nhà Honda lái ngon sẵn rồi, đầm chắc không lỏng lẻo như đội xe Hàn.
KOna :LOL:
 
Ông thấy có con xe nào trong cùng phân khúc B kể cả C luôn có động cơ mạnh như nó không? tận 170 mã lận đấy. Thêm cả đống option an toàn chủ động nữa. Vô lăng nhà Honda lái ngon sẵn rồi, đầm chắc không lỏng lẻo như đội xe Hàn.
Nếu nói về động cơ thì con Kona 1.6 Turbo cũng mạnh mà bị khai tử luôn. Xe đô thị đâu phải cứ động cơ mạnh đâu. nó phù hợp vs con xe là được
 
Back
Top