No nut november thất bại

Từ đầu tháng tới giờ bắn cũng hơn 20 shot rồi...

Phê gì đâu

qlArTN8.png
Đầu tháng đến giờ mới có mười mấy ngày mà fen :beat_brick:
 
Đều đều mỗi ngày 1 búa, thấy đời sống ý nghĩa vãi. Nằm mơ màng muốn chén ai cũng đc. Hí hí
 
Chả hiểu sao nhiều ông đòi không giải tỏa cả tháng được.
Mấy người ở nhà suốt thì chấp nhận đi, chứ đi làm chỗ em cứ ra vô là thấy gái xinh nó cửng lên rồi sao mà làm việc :pudency:
 
Tác hại khôn lường khi nam giới nghiện "quay tay "

Thủ dâm không phải là xấu, nếu biết tiết chế, thủ dâm mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.
Tuy nhiên, nếu lạm dụng và thủ dâm quá độ sẽ dẫn đến chứng nghiện thủ dâm, dễ gây ảnh hưởng về cả thể chất và tinh thần cho nam giới.
Bỏ lỡ các mối quan hệ xã hội: Tình trạng nghiện thủ dâm sẽ khiến bạn bỏ lỡ các hoạt động hằng ngày, bỏ lỡ các sự kiện xã hội quan trọng, bỏ bê công việc hay chuyện học hành, mất cơ hội tham gia các buổi hẹn với bạn bè, gia đình...
Chứng nghiện thủ dâm có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh và cuộc sống hằng ngày. Nếu dành quá nhiều thời gian để thủ dâm, bạn sẽ bị giảm năng suất công việc hay học tập. Không những thế, tình trạng này còn làm tổn thương cảm xúc của những người xung quanh vì bạn không còn dành nhiều thời gian hoặc không để ý đến mong muốn của họ như trước nữa.
Ảnh hưởng tinh thần: Khi thủ dâm quá nhiều (nhất là vài lần trong ngày) sẽ rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, mất ngủ, luôn có cảm giác lo sợ, bất an, tính tình hay cáu gắt. Vì thế, người thường xuyên thủ dâm có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh do trung khu hưng phấn của đại não luôn phải lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn liên tục, từ đó làm giảm sức tập trung tới công việc và trí nhớ cũng bị giảm sút rõ rệt. Thủ dâm quá nhiều cũng dễ dẫn đến lệch lạc tính dục, chỉ thích bản thân và người cùng giới mà không quan tâm tới người khác giới.
Ảnh hưởng hệ thống thần kinh trung ương: Người thường xuyên thủ dâm có thể bị trầm cảm, suy giảm trí nhớ, thiếu tập trung, khả năng hiểu biết suy giảm, mất ngủ, hay mơ, chóng mặt, đánh trống ngực.
Gây tổn thương cho dương vật: Một số nam giới thủ dâm thường xuyên đến mức gây tổn thương cho bản thân. Việc thủ dâm quá nhiều sẽ gây vết thương nhẹ như rộp da hoặc mắc bệnh Peyronie. Đây là chứng viêm mạn tính bao trắng thể hang dương vật gây rối loạn mô liên kết dẫn đến phát triển mảng xơ cứng ở dương vật.
Suy giảm khả năng tình dục và sinh sản: Lạm dụng thủ dâm sẽ ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới như: xuất tinh sớm, rối loạn cương, liệt dương... Những người thủ dâm quá nhiều, số lượng tinh trùng chỉ giảm còn gần một nửa người bình thường, tỷ lệ sống và mức độ di động của tinh trùng cũng giảm sút nhiều nên chất lượng tinh trùng không được tốt. Đây là yếu tố bất lợi cho khả năng sinh sản và chất lượng giống nòi.
Tác hại liên quan đến bệnh đường sinh dục: Thủ dâm thường xuyên có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt dẫn đến đi tiểu thường xuyên, nước tiểu có màu trắng đục, vùng bụng dưới khó chịu, đau lưng, mất ham muốn tình dục, xuất sinh sớm, không xuất tinh.
BS. Song Nhi
nguồn theo suckhoedoisong
:eek: kinh vậy á
 
Thất bại sau 14 ngày, cứ ngỡ dễ dàng lắm khi đi quân sự đến tận 28 mới về. Nhưng không, nay bị ốm nên ở phòng 1 mình, như thường lệ vào google gõ chữ V để vào voz thì chợt thấy link Vlx*, nghĩ vào xem tí đỡ chán ai dè gặp 1 phim cực phẩm xinh xắn trắng hồng múp míp nên khiến em không kiềm chế nổi, kết quả là toang cái tháng 11

NNN là do con người tạo ra, đã là do con người tạo ra, thì cũng có thể do con người phá bỏ nhé mai fen. Đừng buồn gì hết, giờ fen đã đc sống ngoài vòng pháp luật r đó.

Sent from OPPO CPH1825 using vozFApp
 
quay tay đều đặn từ hồi biết quay tay tới giờ :LOL:. Lần nghỉ lâu lắm chắc được 1 2 tuần, lần này thử nâng thử thách lên 30 ngày xem sao, cũng coi như thử thách cho vui thôi :LOL:
 
4.0 rồi mà nói khơi thế à, nôn Code ra cho anh em kiểm chứng, tôi mà không thấy cực phẩm là anh chết với tôi. :shame:
 
Thất bại sau 14 ngày, cứ ngỡ dễ dàng lắm khi đi quân sự đến tận 28 mới về. Nhưng không, nay bị ốm nên ở phòng 1 mình, như thường lệ vào google gõ chữ V để vào voz thì chợt thấy link Vlx*, nghĩ vào xem tí đỡ chán ai dè gặp 1 phim cực phẩm xinh xắn trắng hồng múp míp nên khiến em không kiềm chế nổi, kết quả là toang cái tháng 11
anh có thể cho tôi cái link "cực phẩm xinh xắn trắng hồng múp míp" để tôi thẩm định đc không
ech.png
 
Tôi thì cứ đều đặn tuần 1 lần, t7 hoặc cn, vì hôm đó được nghỉ, ở nhà nằm trằn trọc không chịu được là lại phải làm 1 shot, nhịn lâu nó bức bối, khó chịu không làm gì được, nhớ có đợt nhịn hơn tháng, tự dưng thấy bụng dưới nhói nhói, về nhà xuất ra là nhẹ cả người. Khuyên mấy thím đừng cố nhịn lâu làm gì, không hẳn là tốt, cứ điều độ là được. Nhiều lúc có ý định đi đá phò, nhưng nghĩ giờ xã hội điên đảo, hàng kém chất lượng tràn lan, lỡ dính bệnh thì sml nên thôi
 
Back
Top