Nghe nói bác
@bancaseiphone cũng lớn tuổi rồi, cũng ở trong thị trường lâu rồi mà không phân biệt được đúng sai, thật giả hay sao?
Các bài bóc phốt trên Facebook bác đã nhìn từ 2 phía chưa hay chỉ nghe mỗi thằng bóc phốt vì nó đang ném đá ng` mình ghét, nó nói gì thì nghe theo và auto đúng?
Bác xem lại bài đầu tiên mà mình trả lời khi bác đăng đàn bóc phốt coi có nhẹ nhàng ko? Trước khi phát biểu mình cũng thay mặt Cty xin lỗi bác đã có trải nghiệm không tốt khi gd với bên mình.
https://voz.vn/t/luc-nay-khong-muc-bitcoin-con-doi-luc-nao.7705/post-5676948
Bác kể trải nghiệm của bác (có thể là của người anh em nào của bác kể lại không đúng, ko đầy đủ) nhưng trong đó kèm theo sự tức giận và chủ quan từ 1 sự việc mà đánh giá nguyên cả uy tín của người ta. Rồi kèm theo đánh giá luôn đạo đức là "sống lỗi" là "đổi trắng thay đen".
Trước đó nick "SieuNhanhSieuUyTin" của bác hay anh em gì nhà bác cũng đã gd với cty mỗi lệnh hơn 500tr và hoàn toàn suôn sẻ, sao bác ko nói? Nếu cty luôn chực chờ gian lận như bác nói thì nó phải xảy ra luôn ở các giao dịch đó rồi.
Hiện tại ngay trên nick cũng có đã có Feedback score kèm theo đó. Bác có thể kiểm tra lượng khách đánh giá tích cực hay tiêu cực? Số lượng đánh giá tiêu cực chiếm tỉ lệ cực kì ít. Làm dịch vụ mà bác, đâu thể nào làm hài lòng 100% KH được. Ngay cả những clip rất hay trên Youtube cũng còn có cả triệu người dislike kia mà.
Về việc bác bức xúc vấn đề deal giá
Bác lâu lâu mới giao dịch 1 lần nên góc nhìn của bác rất khác so với bên cty đã giao dịch hàng trăm ngàn lệnh, vài ngàn lệnh mỗi ngày. Phía bác chỉ 1 mình bác giao dịch nhưng ở đầu bên mình có vài nhân viên cùng phụ trách giao dịch 1 lúc. Nhiều khi bác nghĩ thế này nhưng sự thật nó ko phải như vậy. Mình có thể khẳng định 1 điều rằng cty không bao giờ chủ định giam tiền hay làm khó gì các bạn hết.
Mình thường ko trực tiếp ngồi xử lý giao dịch mà nhân viên sẽ xử lý. Cty có 1 hệ thống đưa bảng giá tự động xuống, nhân viên sẽ dựa vào bảng giá và giao dịch, quy định không được phép mua cao hơn bảng giá trừ các trường hợp ngoại lệ (phải gửi mình duyệt).
Hầu hết các trường hợp thì cty không cần deal giá.
Tuy nhiên khi thị trường biến động mạnh và có sự chênh lệch giữa cung cầu thì đại lý như mình phải cân đối lại nguồn cung và cầu để cân đối lại giá với những giao dịch lớn.
Như đã nói, đại lý mặt hàng nào cũng thế, khi hàng đã đầy kho thì không thể nhập giá cao được nữa thường các trường hợp như vậy thương gia sẽ ko thanh toán và để hết giờ hủy lệnh. Còn bên mình thì chủ động xem bảng giá của công ty để đưa ra thỏa thuận, nếu KH đồng ý thì bank tiền và hoàn tất, khách ko đồng ý thì bên mình sẽ hủy chứ ko giam lâu. Đây là ý tốt của bên mình nhưng Antifans lại lợi dụng để chụp hình tố cáo bên mình trả giá.
Các Quảng cáo bên mình đều đặt là 15p (mức thấp nhất có thể đặt được), chúng tôi kiếm tiền từ thị trường giao dịch spot chứ ko chủ định kiếm lời từ người dùng bao giờ, như vậy ko bền.
Bác có thể xem lại log chat zalo mà mình đã đăng, trong zalo mình trả giá cao hơn cả giá lúc bác giao dịch với nhân viên trên sàn. Nếu như mình chốt giá mà mình ko giao dịch thì bác nói, nhân viên có chốt giá đâu, chủ động thỏa thuận bác ko đồng ý thì cũng hủy ngay rồi và mình xem log chat thì nhân viên cũng trả lời bác rất đàng hoàng mà. Còn các gian thương khác có thể giam tới 6 tiếng đó bác.
Về việc bác bức xúc trả lời KH như loại mất dạy
Nếu có thì đó là lỗi của mình và nhân viên, mong bác chỉ dạy để mình rút kinh nghiệm.
Về việc bác nói PR trong topic bác
Lúc mình mới biết đến topic về Bitcoin trên VOZ, và thấy có bàn luận về P2P là mảng mà mình đang phụ trách phát triển nên mình đã rất hào hứng. Nhân dịp có chương trình thật sự có lợi cho người mới thì mình mới giới thiệu ae tham gia. Trong chương trình đó mình và cty cũng phát không cho người dùng vài trăm triệu đấy bác ạ. Chuyện tốt như vậy mà bác cũng nhìn ra thành chuyện xấu được
Đối với người làm dịch vụ, rất nhiều KH cũng giống đứa bé trong câu chuyện viên kẹo. Suôn sẻ 10 lần ko sao hết, chỉ 1 lần có vấn đề ko vừa ý thì quay ra nói xấu, bóc phốt, quên hết 10 lần suôn sẻ kia.
Trong giao dịch quan trọng nhất là không bị scam, ko bị mất tiền.
VipTrader đã giao dịch hàng chục ngàn KH rồi. Mình ở đây dám đảm bảo là không có ai bị mất tiền. Thâm chí mình còn bảo vệ giúp KH của mình khỏi mất tiền nữa. Đây chính là uy tín mình đã tạo dựng.
Những vấn đề ko suôn sẻ do lỗi khách quan lâu lâu xảy ra sẽ làm đôi bên không hài lòng thì chắc chắn không thể nào tránh khỏi được. Khi bạn ko hài lòng bạn kèm theo sự tức giận nên chỉ nhìn được theo phía của bạn thôi, còn phía cty thì bạn ko biết, ko hiểu quy trình của họ nên rất dễ hiểu lầm và ko thông cảm.