[Nói thẳng] Khinh mấy thằng tập toẹ học sổi guitar rồi sĩ gái thể hiện

Nay đi quán cafe thấy có thanh niên học sổi đc tí thì lên cầm guitar thể hiện với gái, trc giờ cũng gặp nhiều thể loại này trên fb nữa :LOL:
Điển hình cho 1 kiểu thành phần đấy đó là học đc mấy thế bấm hợp âm cơ bản của Cdur, học đc vài kiểu strumming ballad cơ bản, blue cơ bản, với tỉa kiểu bass 3231323, xong thêm quả capo để dịch giọng, thêm quả app hợp âm chuẩn trên điện thoại đi kèm. Xong ko biết học thêm gì vì nền tảng ko có.
Còn lại thì nốt nhạc bẻ đôi ko biết, âm giai, thang âm cũng ko biết, kiến thức nhạc lí thì ko thèm học, nhịp phách thì ko vững, hoà âm nâng cao cũng ko biết gì, hợp âm chuẩn nó ghi gì thì đàn nấy, nó ghi sai cũng éo biết luôn mà cứ đánh, chạy ngón luyện ngón thì lười.
Xong đi sĩ gái là anh biết chơi guitar, đàn hát xong đăng fb thể hiện mình có tài lẻ, dẫn gái đi quán cafe xong mượn đàn lên thể hiện, nhưng mà nghe như lol, cười ỉa :LOL:
Bác nghe thì cười ỉa, còn gái thằng đó dẫn đi thì chảy nước ước hết quần lót rồi.
Tối đó thắng đó lại ngon chim, còn thớt cứ tiếp tục vừa cười vừa ỉa rồi đăng voz tìm người cũng suy nghỉ rồi thẩm du tinh thần với nhau.
Quan trọng là thằng đó ko cần bác nghe, cần con đó nhìn và tối đó ngon chim là được.
 
Cưới thôiii :love: :love: :love:

Lêu lêu đồ ế dễ dãi
k49ELYt.gif
k49ELYt.gif
k49ELYt.gif


Gửi từ gì kệ tui bằng vozFApp
 
Đi khám đi fen cái này không phải cảm xúc đâu. Bệnh đó

Gửi từ Xiaomi Redmi 7 bằng vozFApp
 
Chủ thread viết mấy cái này mục đích để khoe kiến thức âm nhạc à. Tôi thấy nếu để học hết được mấy cái ông liệt kê thì chắc mất kha khá thời gian, còn thằng này chắc chỉ muốn dùng guitar để tán gái thì có đáng phải bỏ thời gian để học hết đống lý thuyết mà ông liệt kê không
Tôi từng gặp mấy thằng tán gái kiểu vậy ở ngoài ra và chả care làm gì, vậy nên nó cũng không care đến việc có "giáo sư" âm nhạc nào khinh nó đâu :lol:
Còn cảm thấy khinh nó quá thì giật guitar phang cho nó khôn ra
 
Mấy thằng gạch tôi chắc toàn mấy thằng sĩ gái học ko tới nơi tới chốn đó hả :(
 
gái nó lại thích mấy thằng như thế cơ
chứ như các anh với tôi đi học đi làm về rồi gym giủng,tối về cày cuốc các thứ gái nó lại kêu nhạt
:)
 
Lỡ bấm vào cái reply ngu học của voz, trên điện thoại, giờ vào nó cứ hiện phần quote, xóa kiểu gì đây các thím? Giao diện trên điện thoại đã khó nhìn rồi còn lắm chuyện vãi :lol:
 
Nhóm nó thích chơi đàn thì nó đàn liên quan éo gì mà soi mói nào gạ gái nào là nhạc lý hay dở. Cay cú thì lúc đấy lên mà thể hiện chứ giờ lên Voz viết bài sân si ti tiện làm éo gì
G4HZxvW.png


Sent using vozFApp
 
Chưa dám nói quan điểm của bro là đúng/sai, cơ mà tôi dám khẳng định nhiều thằng dạy guitar lợi dụng cái Nhạc lý để câu giờ học nơi học viên đấy nhé :D
 
Vẫn nhớ tháng lương thứ hai, gom hai tháng lương đầu tiên lúc ra trường thỉnh về cây Salvador Ibanez :)))) gần 8 củ cách đây 5 năm :)))) đàn cũ của ông thầy guitar nhạc viện :))))
Guitar khuyên không mua của VN, bèo nhất thì yamaha, k thì takamine, ibanez, cao cấp thì fender vs taylor mà táng :)))))))))
Đàn VN trừ các đàn nghệ nhân giá 2 nghìn đô trở lên thì còn lại như lon :))))
chơi 10 năm vẫn íu biết âm zai là cái zề:))). Note bập bõm, mà gái lên nhà nhìn đàn mình ai cũng mê. Cần j phải phức tạp ehehe
 

Attachments

  • 671B5CA1-0B7D-40AB-A180-5668049AD69F.jpeg
    671B5CA1-0B7D-40AB-A180-5668049AD69F.jpeg
    357.7 KB · Views: 86
Back
Top