Nói thẳng: Làm đàn ông thì chỉ nên tự hào về những thứ tự mình tạo ra!

ko cần phải thế đâu fene, 1 đứa sinh ra con chủ tịch đi học chẳng cần nói gì nó tự khác biệt so với những đứa còn lại rồi, đâu cần phải dìm ai?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chán các anh em trẩu tre voz quá, đang bàn và mổ xẻ về nhân sinh quan mà các cháu chỉ nghĩ được mỗi một thứ là "chắc đang cay cú nên lên đây lập thớt", bảo sao cứ thua bóng đá là đổ vào facebook trọng tài chửi nhau.
 
Last edited:
Chán các anh em trẩu tre voz quá, đang bàn và mổ xẻ về nhân sinh quan mà các cháu chỉ nghĩ được mỗi một thứ là "chắc đang cay cú lên nên đây lập thớt", bảo sao cứ thua bóng đá là đổ vào facebook trọng tài chửi nhau.
Vì "nhân sinh quan" của bạn ngốc quá, đơn giản như tây qua đây chỉ cần cái mác "nơi sinh ra" của nó là đã hơn nhiều thằng bần việt rồi, chẳng phải mà báo chí cũng phải gọi là "ông tây"
 
Thường thôi,ai chả nói tốt đẹp về quê hương mình đó là niềm tự hào quê hương.Nói chung dân ta hay có kiểu nói chuyện phiếm thôi mà cũng cứ phải đòi hơn phân nhau trong 1 bữa rượu.Kệ mẹ chúng nó đi.
 
Ai1ioSV.jpg
nhìn cưng vậy
 
Chưa đọc bài nhưng nhìn cái tiêu đề có chữ "nói thẳng" là biết thằng thớt ra sao rồi :rolleyes:
 
Thí dụ như tôi, ba mẹ cho thừa kế đất có tổng giá trị cũng lớn, nếu cỡ vài năm nữa bán đi rồi tôi đầu tư vào cái gì đó sinh lời ra . Vậy tôi có được tự hào trên cái khoảng sinh lời không :LOL:
Mà là tôi vẫn đi làm kiếm tiền và có vốn tích lũy riêng + kiến thức để đầu tư ấy.
Vẫn phải nhục vì là tiền ông bà già để lại à phen.
 
Chán các anh em trẩu tre voz quá, đang bàn và mổ xẻ về nhân sinh quan mà các cháu chỉ nghĩ được mỗi một thứ là "chắc đang cay cú nên lên đây lập thớt", bảo sao cứ thua bóng đá là đổ vào facebook trọng tài chửi nhau.
Anh ko thể ép thế giới nó quay theo cách anh muốn, cũng như ý kiến cá nhân bao giờ nó cũng thiển cận đó. Giờ anh nói thế nhưng giả sử sau này anh làm ăn được, có tiền của thì anh sẽ giúp con cái anh, tạo điều kiện cho nó hay mặc kệ nó và đi giúp người ngoài? Cái này là do hoàn cảnh anh tạo ra cách anh nhận xét và nhìn nhận về thế giới, môi trường xung quanh thôi. Có thể anh sinh ra nhà ko có điều kiện đâm ra nếu nhìn mấy ông có điều kiện thì gato, thấy họ ko xứng, chứ giả sử anh mà sinh nhà có tí điều kiện thì lại khác.
 
Ok đồng ý với bài viết và đã ưng. Nhưng câu kết ko đồng tình lắm, vì những thằng sinh ra giàu sẵn nó cũng có quyền tự hào vì ông bà ba mẹ nó giỏi nên mới giàu được, ít ra nó cũng thừa hưởng nguồn gen quý là trí thông minh và tính chịu khó làm ăn.
 
Thằng thớt xàm lozn quá vậy , HP tao sống từ bé đến giờ 31 mùa hoa phượng chưa thấy mấy vụ mày kể bao giờ, và cũng chưa nghe ai HP tự hào vụ đó cả , ko biết gì thì ngậm mồm cũng ko ai bảo bị câm đâu .

" dân Hải phòng thì tự hào xứ tôi yêng hùng chém người như chém lợn lắm đầu gấu nhiều xã hội đen ''
 
Chỗ tôi có anh này @farrell , chui chạn được nhà vợ cấp cho từ a-z, mẹ vợ còn mua cho từng cái quần xịt mà cũng tự hào lắm, cần gì tự làm.
 
trước khi đầu thai phải đợi hệ thống gì đấy của bọn tầu khựa , mới có kim thủ chỉ mà hack , sau đó đẻ ra một cái là cuộc đời như pháp sư trung hoa ngay. cũng may bây giờ server trái đất cấm hack , nếu không cứ lòi ra đám siêu năng lực như superman , hay giầu từ đời bố lại còn giỏi như iron man là toang
 
Ba mẹ để lại cho mấy chục tỷ. Đời nó tự phân biệt đối xử luôn, khỏi cần tự hào. Thằng thớt ăn bánh gato mệt nghỉ vẫn bị đời nó khinh vì ko nhiều tiền bằng. Cuộc đời nó vốn thượng đội hạ đạp, nó éo quan tâm bạn tự làm ra mấy xu. Nó quan tâm trong túi bạn có bao nhiêu. Con của Elon Musk auto xinh, con bác Vượng auto xịn. Còn thằng thớt ngồi tự hào làm ra mấy xu lẻ vẫn bị tụi nó khinh như chó. Thức tỉnh đi con bò này!
 
Back
Top