[Nói thằng] Mấy thằng chê gái già, bảo phải yêu gái trẻ là mấy thằng tuổi trẻ chưa trải sự đời

ưng mà ng ta k ưng cũng có.
Cơ mà ô chú 88 nào mà bh vẫn chưa vợ chưa ny thế.
Mà thấy thread nào cũng chào mờiiii. Lắm mối quá c ko đọ đc

via theNEXTvoz for iPhone
Huhu em tưởng em nói thầm thôi mà chị cũng nghe thấy àaa. :pudency: Chú 88 tính tương dỗi dễ chịu, người HP nhưng mà lòng vòng vì có thiên phú nghệ thuật.:LOL:
 
Huhu em tưởng em nói thầm thôi mà chị cũng nghe thấy àaa. :pudency: Chú 88 tính tương dỗi dễ chịu, người HP nhưng mà lòng vòng vì có thiên phú nghệ thuật.:LOL:
còn 4 tuổi rưỡi thì sao
bFhrb81.gif
iEkOGQW.gif
0aQ69JY.gif
0aQ69JY.gif
0aQ69JY.gif
 
ưng ng HP luôn, vì cty có mấy a ng HP tính cực oke.
Mỗi tội c là ng nơi tổng 9, hơi tự ti

via theNEXTvoz for iPhone
-.- hời ơiiiiii thời nào rồi mà chị còn tự ti, bọn nước ngoài chúng nó cười choooo. Chị iu xem tuổi chị với 88 có hợp hông nèeeee. :look_down:
 
Thời buổi này ngược đời, chính vì tư tưởng của chủ thớt, tôn thờ các chị già nên các chị ý càng lên giá, buồn cười ông bạn em làm quen bà singlemom, 3x tuổi rồi, biết là có trình độ, có công việc ổn định, tuy nhiên nhan sắc và body chắc chắn xuống, bà ý giao tiếp cũng chuối, nói chuyện với ông bạn cứ kiểu khinh khỉnh, cửa trên, ra vẻ ta đây, trong khi ông bạn ngoại hình ổn, thu nhập cao. Xong em mới hỏi sao mày phải đi tán bà đấy, thì bảo là phụ nữ nhiều tuổi thì chín chắn, hiểu đời...
 
Đến cái tít còn viết sai, [Nói thằng] là cái quái gì.
Mà cái chủ đề này phân tích chán chê cả ngàn trang trên voz này rồi, giờ lại vẫn bới lại hả?
 
Cười cái cc nha bạn nhỏ tuổi trẻ chưa trải sự đời 🤣
Được như vậy chúng nó lại chả xúyt xoa ngưỡng mộ sự hào hoa phong độ của anh.
Mà thằng trưởng thành 35 tuổi nào cần phải để tâm đến sự cười cợt của bọn nhóc con chưa trải sự đời vậy ? Cười rồi sao nữa ? Ảnh hưởng đến tiền ăn sáng của ai à ?🤣
fen đang nói độ hào qua của tui hã,kkk
 
Gái mình đang tán còn kém mình 11 tuổi này.:beauty:hihihi. Công nhận tán các em trẻ thơm như múi mít, gặp bạn bè mình rất tự hào , toàn khoe. Chứ quen mấy con mụ già thì chắc đào hố chui xuống đất quá.
N4gGrr7.gif


sao lại đem chuẩn Trai 35 gái 18 là cái gì vậy ? sao ko phải con số khác ?
còn Không có gì chung cả thì làm sao mà yêu nhau nhỉ là sao ? cha nội này bị hâm à ?

Còn đã yêu nhau rồi thì gái muốn đi chơi, trà sữa, TTTM gì mình cũng đưa đi hết. Chả liên quan éo gì tuổi tác cả.
good
 
Ông thớt cứ lôi chuẩn 35-18 ra làm gì, cãi nhan sắc không được thì chuyển qua hợp tính cách, chắc gì già thì hợp tính cách ;)

Giờ vừa trẻ đẹp, vẫn hợp tính thì chọn trẻ không hơn à
Nhưng mà fen ơi, lấy đâu ra loại ngon thế cho fen húp
 
Nhưng mà fen ơi, lấy đâu ra loại ngon thế cho fen húp
Ở HN bữa nào tui dẫn Mike Pence ra khu đường Nguyễn Chí Thanh, giao với Chùa Láng có đầy gái. Khu đó đứng chờ xe bus con gái đứng đông nghịt.
y84aDIJ.gif

Đây nhé, đường Nguyễn Chí Thanh, giao với Chùa Láng có : ĐH Ngoại thương, Trường Nghệ thuật quân đội, trường HV Ngoại giao, HV Hành chính quốc gia, toàn mấy trường nữ chiếm đông. :doubt:
 
Nhiều thằng cứ chê gái già, bảo gái già chắc chắn ế. Gái trẻ mới đáng để yêu toàn là mấy thằng con nít chưa trải sự đời.
Thử nghĩ 1 thằng hơn 30 tuổi với 1 con 18 tuổi. Cách nhau cả 1 con giáp, 2 thế hệ hoàn toàn khác nhau. Quan điểm sống, suy nghĩ khác nhau thì làm sao mà hòa hợp với nhau được để có thể yêu nhau bền vững và tiến tới hôn nhân?
Vật chất quyết định phần nhiều ý thức
 
Back
Top