Nói thật lấy gái ngành về làm vợ là tốt nhất

Status
Not open for further replies.
Cái bạn đưa ra nói thật cũng có ý đúng. Thế nhưng cuộc sống vợ chồng không đơn giản chỉ là tình dục. Mà còn là sự hoà hợp tính các giữa 2 con người, là vun đắp tình cảm, kinh tế gia đình và quan trọng nữa là nuôi dạy con cái nên người. Tôi chắc chắn 1 người phụ nữ có học thức phần đông sẽ nuôi dạy con cái tốt hơn mấy e làm gái ngành.
Còn anh bảo vấn đề kĩ năng giường chiếu nọ kia á, a lấy vợ về mà ko biết dạy vợ làm thế nào để cả 2 cùng sướng là a thất bại rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Bỏ nghề không dẫm thì OK, nhưng cưới rồi mà lâu lâu nghe hàng xom nói vợ nó làm đ* thì cũng nhột lắm ko lẽ lúc đó lại phang nhau :canny:
 
Đcm thằng tung cái ảnh này ra đúng khốn nạn hết phần chó. Inbox cho a chồng là đc rồi còn mang cả thiên hạ biết. Thương anh chồng cái đ’ gì, chẳng qua muốn cả thiên hạ cười anh chồng đỏ vỏ cho con phò thì có :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Nghe bảo là fake cái mặt mà
 
Công nhận thằng chủ thớt cũng hay. Lập bấy nhiêu thớt nhảm rõ rành rành hằng ngày mà vẫn có Vâu Dơ bị cắn câu. :look_down:
 
Tôi nói thật lấy gõ lấy gái ngành( không tính lũ PG hay tiếp thị bia)về làm vợ là tuyệt vời nhất vì:

Ngoại hình chuẩn. Đã làm gái ngành gõ thì ngoại hình phải đẹp mới có khách. Chứ lấy mấy em học thức, công nhân thì nhiều em xấu
Kinh nghiệm giường chiếu ổn, chiều chồng: không cần phải giải thích. Chứ lấy gái ngoan hiền về thì nằm đơ như khúc gỗ, cũng chán thôi.
Không dẩm, ít ngoại tình: Do gõ gái ngành đã tiếp xúc với nhiều đàn ông rồi nên mấy cái hào nhoáng như đẹp trai, ga lăng không hút được mấy em nó nữa. Chứ mấy em trẻ trẻ thì thường dẩm.
Ăn nói khéo: Làm gõ tất nhiên là nghề dịch vụ nên giao tiếp khéo là bt
Ít bị bệnh tình dục: Nghe ngược đời nhưng đúng. Giờ gái ngành rất quan trọng vấn đề tduc an toàn, chứ bọn trẻ teen giờ fwb, ons như gà toàn ko bao nhân trần đầy bệnh

Nói tóm lại là lấy đĩ về làm vợ chỉ có lợi không có hại
Chủ thớt là ông chồng trong ảnh đúng không :shame:

270230864_3076865535967782_2306253976462717990_n.jpg
 
Đcm thằng tung cái ảnh này ra đúng khốn nạn hết phần chó. Inbox cho a chồng là đc rồi còn mang cả thiên hạ biết. Thương anh chồng cái đ’ gì, chẳng qua muốn cả thiên hạ cười anh chồng đỏ vỏ cho con phò thì có :go:

via theNEXTvoz for iPhone
chó cái gì, lên fb con nhỏ mà coi, thằng chồng còn bênh kia kìa
con này n k có tội nhưng tội của n là khiến các e teen học theo làm phò rồi hạ cánh xuống thằng nhà giàu simp đụt
là anh anh có tức k?
 
Sao sao ý ông thớt thèm làm bữa some, swing đổi vị đúng ko, mạnh dạn liên hệ nào
 
Các e phò hoàn lương có lấy ck k bạn thân :shame::shame::shame:

Sent from Nồi thịt chó via nextVOZ
Để mà nói hoàn lương hay ko thì cũng tùy...Nếu gặp chạn thì đương nhiên là phải chui rồi bạn. Ko ai biết có ngựa quen đường cũ hay ko nhưng nằm ngửa chờ thời cái đã...
hehe.gif
hehe.gif
hehe.gif
 
Những thằng mà lấy đĩ về làm vợ hoặc là loại trai giang hồ giang nắng, nghiện ngập cặp với phò theo kiểu có mối nương tựa vào nhau, có lỗ đút ra đút vào. Hoặc mấy ông gà mờ ngoan hiền bị phò hoàn lương nó lừa, hoàn toàn không biết nó là phò, chứ còn trai tử tế, biết suy nghĩ, méo thằng nào chấp nhận lấy 1 con phò về làm vợ :cautious:. Mà đa số phò toàn kể lể hoàn cảnh xô đẩy, nuôi mẹ nuôi em các kiểu chứ đa số toàn loại thích chơi, lười lao động, thích nhàn hạ vẫn có tiền, làm méo gì có con nào tử tế :sneaky:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top