tin tức Nóng: Quang Hải trở về góp mặt với tuyển Việt Nam tại AFF Cup

Cryolite.10

Senior Member
https://thanhnien.vn/nong-quang-hai-tro-ve-gop-mat-voi-tuyen-viet-nam-tai-aff-cup-post1522184.html
Một tin vui cho HLV Park Hang-seo khi đội bóng chủ quản của Quang Hải là Pau FC đã đồng ý cho tuyển thủ Việt Nam trở về góp mặt với đội tuyển quốc gia để tham dự AFF Cup.

Mới đây, trên trang chủ CLB bóng đá Pau đã đăng tải thông tin khi đưa ra quyết định cho phép cầu thủ Nguyễn Quang Hải của mình được tham dự AFF Cup (Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á), sắp tới sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 12 tại Đông Nam Á theo đề nghị của HLV đội tuyển quốc gia Việt Nam. Dù trước đó có thông tin tiền vệ tuyển Việt Nam không thể về góp mặt cùng các đồng đội do AFF Cup không rơi vào thời gian FIFA Days.

Nóng: Quang Hải trở về góp mặt với tuyển Việt Nam tại AFF Cup - ảnh 1
Quang Hải sẽ được trở về góp mặt với tuyển Việt Nam tại AFF Cup
AFP

Didier Tholot, HLV của Pau FC phát biểu trên trang chủ: "Động thái hiện tại của chúng tôi có nghĩa là Nguyễn Quang Hải sẽ có ít thời gian thi đấu hơn, nhưng tôi vẫn tin tưởng vào phẩm chất của cậu ấy, những gì cậu ấy mang lại và đặc biệt là những gì cậu ấy sẽ mang đến cho đội bóng của chúng tôi, và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình”.

“Chúng tôi muốn cậu ấy chơi đầy đủ các trận đấu với đội tuyển quốc gia, giúp cậu ấy trở lại mạnh mẽ hơn nữa và đóng vai trò quan trọng trong nửa sau mùa giải cùng chúng tôi (gần 20 trận đấu). Ngoài đội hình, tôi rất coi trọng các cá nhân và sức khỏe của mỗi cầu thủ. Tôi biết giải đấu này quan trọng như thế nào với Quang Hải cũng như tầm quan trọng của cậu ấy đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp!", ông Tholot nói thêm.

Việc có mặt Quang Hải sẽ giúp HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều phương án tấn công tại AFF Cup. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ CLB Hà Nội cũng rất muốn trở về để có giải đấu chia tay ông thầy người Hàn Quốc sau nhiều năm gắn bó và một chiếc cúp tại AFF sẽ như lời tri ân của Quang Hải nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung dành cho ông Park Hang-seo.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tỏ ra khá bất ngờ với thông tin Pau FC “nhả” Quang Hải. Chia sẻ với Thanh Niên vào lúc 18 giờ 30 ngày 16.11, một cán bộ của VFF cho biết sẽ điều chỉnh lại danh sách đội tuyển Việt Nam và có thể Quang Hải sẽ tập trung cùng đồng đội để đấu giao hữu quốc tế với đội Dortmund vào ngày 30.11 (đội sẽ hội quân vào ngày 23.11).

Theo kế hoạch ban đầu, Quang Hải sẽ tập trung ngày 15.12 nhưng có thể anh sẽ về nước sớm hơn.
 
Là T thì cũng về, chứ nghe tụi ngạo nghễ và báo chí bơm thổi nào là QH là viên ngọc quý đang cần mài giũa của Tholot, nào là do chưa quen khí hậu cũng như ngon ngữ mà chưa được đá chính ... Thì có mà mài đít trên ghế đến hết hợp đồng.
 
Việt Nam chưa thằng nào xuất ngoại thành công nhỉ. Qua đợt này mới thấy Chanathip nó đẳng cấp hơn hẳn Quang Hải.
 
Có cái mẹ gì mà nóng với lạnh, lều báo, không được chỗ đứng thì clb nhả thôi, đá ngon xem éo mịa nó cấm cửa về.
 
nhìn chanathip nó đá là đủ biết đẳng cấp hơn rồi chứ đợi gì lúc qh xuất ngoại ko thành công
Chanathip đẳng cấp cl. Bảo nó sang mà đá bên pháp như QH đi rồi nói. Đá toàn quanh ở nhật lại đem đi so với đá ở giải châu âu 😆😆😆 Thằng Chanathip nó người nhỏ chưa chắc đội nào ở châu âu nó dám thuê thằng này
 
Back
Top