rubbersoul1211
Senior Member
Chuyện là nhà em hôm nay bị cắt điện do em quên nộp tiền điện
Nhưng mà cũng chả có thông báo gì cả chắc do sdt với email là của chủ nhà cũ. Mà số đấy thì ngta cũng k dùng nữa rồi
Em có gọi điện lực đến mở lại điện, cũng nộp tiền điện qua momo xong r nhưng họ bảo phải nộp thêm tiền cắt điện gì đó hơn 100k
Em hỏi nộp cho a ấy luôn được không thì anh ấy bảo không, phải nộp qua app. Hỏi app gì thì chỉ bảo mỗi app e vừa đóng đấy r đi luôn
Trong khi em mở lại momo thì chả thấy gì có bác nào có kinh nghiệm vụ này hay bác nào làm ở EVN hướng dẫn giúp em với. Em ở Hà Nội ạ
Edit: sdt với email của chủ cũ ngta k dùng nữa r nên đừng ai chửi em ngu kb down app EVN về nhé
Sent from Samsung SM-G990E using vozFApp
Nhưng mà cũng chả có thông báo gì cả chắc do sdt với email là của chủ nhà cũ. Mà số đấy thì ngta cũng k dùng nữa rồi
Em có gọi điện lực đến mở lại điện, cũng nộp tiền điện qua momo xong r nhưng họ bảo phải nộp thêm tiền cắt điện gì đó hơn 100k
Em hỏi nộp cho a ấy luôn được không thì anh ấy bảo không, phải nộp qua app. Hỏi app gì thì chỉ bảo mỗi app e vừa đóng đấy r đi luôn
Trong khi em mở lại momo thì chả thấy gì có bác nào có kinh nghiệm vụ này hay bác nào làm ở EVN hướng dẫn giúp em với. Em ở Hà Nội ạ
Edit: sdt với email của chủ cũ ngta k dùng nữa r nên đừng ai chửi em ngu kb down app EVN về nhé
Sent from Samsung SM-G990E using vozFApp
Last edited: