Nữ đô vật Ấn Độ tố trưởng liên đoàn quấy rối tình dục suốt 1 thập niên

freezer0604

Senior Member
https://zingnews.vn/nu-do-vat-an-do...oi-tinh-duc-suot-1-thap-nien-post1395898.html
Vinesh Phogat nói rằng hành vi quấy rối tình dục đối với các nữ đô vật trong độ tuổi 10-20 đã diễn ra trong một thập kỷ.

  • Hồng Ngọc
  • Chủ nhật, 22/1/2023 15:56 (GMT+7)

  • A A

Đô vật Ấn Độ Vinesh Phogat phát biểu trong cuộc biểu tình phản đối quấy rối tình dục, ngày 19/1, ở New Delhi. Ảnh: AP.
do_vat_an_do_ap.jpg

do_vat_an_do_ap.jpg
Đô vật Ấn Độ Vinesh Phogat phát biểu trong cuộc biểu tình phản đối quấy rối tình dục, ngày 19/1, ở New Delhi. Ảnh: AP.
Cáo buộc của Phogat nhắm vào trưởng liên đoàn bộ môn Brij Bhushan Sharan Singh và nhiều huấn luyện viên khác. Cô nói thêm rằng nạn nhân không chỉ bị phớt lờ mà còn bị dọa giết khi cố lên tiếng, South China Morning Post đưa tin ngày 22/1.
Phogat đã khởi xướng một cuộc biểu tình kể từ ngày 18/1 tại thủ đô New Delhi, và chỉ kết thúc vào ngày 21/1 sau khi Bộ trưởng Thể thao Ấn Độ Anurag Singh Thakur cho biết người đứng đầu liên đoàn đấu vật Brij Bhushan Sharan Singh tạm thời đình chỉ chức vụ để phối hợp điều tra. Cuộc điều tra sẽ diễn ra trong vòng 4 tuần.
Ông Singh, cũng là một nghị sĩ của đảng Bharatiya Janata cầm quyền của Ấn Độ, đã bác bỏ các cáo buộc.
“Không có vụ quấy rối tình dục nào. Nếu một điều như vậy đã xảy ra, thì tôi sẽ treo cổ tự tử”, ông nói.
 
Thú thật là, tôi ban đầu ghê tởm, rồi thấy nhơ nhớ, rồi thiêu thiếu, rồi thinh thích, rồi không thể dứt ra được.:sexy_girl:
Con này bố láo vãi
Olp tokyo 2020 nó k cho bọn kia dùng chung đồ, cấm vào phòng nó vì đẳng cấp thấp hơn
 

Bệnh kiêu ngạo, thói ngông cuồng và ta đây của Vinesh Phogat tại Olympic 2020 đã khiến nữ đô vật này phải trả giá đắt.​

Đô vật nữ Vinesh Phogat của Ấn Độ đã bị kỷ luật cực nặng từ ban tổ chức Olympic Tokyo, Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) và Ủy ban Olympic Ấn Độ. Phía Ấn Độ vừa ra án kỷ luật phạt 100.000 USD và cấm thi đấu 1 năm với Phogat.

Cái thói ỷ “con ông cháu cha” của nữ đô vật, 26 tuổi thi đấu hạng 53kg tại Olympic Tokyo khiến toàn đoàn Ấn Độ lên... máu.

Vinesh Phogat vốn là con của Mahavir Singh, nhà chính trị gia và cũng là huyền thoại của làng vật Ấn Độ. Cùng với đó, Phogat cũng có thêm 2 ông chú nổi tiếng cũng từng vô địch môn vật. Cậy danh tiếng và quyền thế của gia đình, mà Phogat đối xử với các đồng đội không ra gì.

Phogat đã góp mặt tại Olympic Tokyo 2020, tuy nhiên đã bị loại ở tứ kết nội dung vật hạng cân 53kg. Cô nàng không đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ vì thi đấu yếu kém.

Trong làng VĐV, Vinesh đã đuổi một nữ đô vật đồng đội khác ra khỏi phòng, không cho ở chung vì cô này ngại lý do lây dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên các VĐV thì được kiểm tra kỹ hàng ngày và khi vừa đến Tokyo. Đây là điều phía Nhật cực kỳ tức giận, vi phạm phương châm Olympic về tính tương hỗ và đồng đội. Ban tổ chức Nhật phạt cô vì điều này.

Chưa hết, Phogat còn từ chối mặc trang phục của đoàn thể thao Ấn Độ mà thích mặc gì thì mặc. Trước giải, Phogat cũng không muốn bay chung cùng cả Đoàn sang Nhật Bản, mà muốn đi máy bay riêng.

Sau khi bị loại, Phogat lấy lý do không có được sức khoẻ và tâm lý tốt. Bên cạnh đó, VĐV này cũng phàn nàn vì không được HLV cá nhân chăm sóc chu đáo trước khi thi đấu.

Mới nhất, tờ Times of India đã dẫn lời xin lỗi của Phogat vì những lỗi lầm đã làm trong quá khứ. Tuy nhiên, tờ này cũng khẳng định "cho dù có xin lỗi thì Phogat cũng không được phép tham dự giải thế giới trong thời gian tới".

Trước đó, một VĐV trẻ khác của Ấn Độ là Sonam Malik cũng dính án kiểu này vì thói vô kỷ luật.
 
Back
Top